[Top 1] Cách pha TINH BỘT NGHỆ uống sau sinh TỐT cho MẸ và EM BÉ

29/10/2020 | 990

Bạn đã biết cách pha TINH BỘT NGHỆ uống sau sinh hay chưa? Cũng đơn giản lắm đó & chỉ cần bạn áp dụng đúng công thức HÀNG TRIỆU lợi ích "tuyệt vời" sẽ mang đến

Hiện nay trên thị trường tinh bột nghệ được coi là “thực phẩm vàng” dành cho chị em phụ nữ sau khi sinh, hàng trăm hàng ngàn tác dụng tốt mà tinh bột nghệ mang lại sẽ khiến bạn phải giật mình luôn ý vì không biết sớm. Vậy nên cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh cũng đang được rất nhiều mẹ sau sinh quan tâm.

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh tốt nhất

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh chuẩn nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong hoặc sữa đặc (sữa ông thọ)

200ml nước ấm ấm khoảng 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong hoặc sữa đặc vào trong ly nước ấm, quậy đều lên cho tan hoàn toàn rồi uống. Ngày nên uống từ 2-3 lần trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Chỉ cần áp dụng đúng cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh như trên, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu sẽ đến, sức khỏe mau chóng hồi phục, da dẻ đồng thời trắng mịn hồng hào, mụn, nám, thâm, sạm da cũng mờ rõ và thay vào đó một làn da đẹp đúng chuẩn “trông mòn con mắt”. Đó cũng là lý do mà tinh bột nghệ được ví như “thần dược” dành cho chị em phụ nữ sau sinh.

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh chuẩn nhất

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh chuẩn nhất

Sau sinh sau bao lâu thì uống được tinh bột nghệ?

Cơ thể người phụ nữ sau khi sinh rất yếu và mệt mỏi với những vết đau, vết thương trên người vì vậy nên rất cần một thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cũng như chất dinh dưỡng mà chị em đang cần giúp mau chóng hồi phục sức khỏe cũng như vóc dáng thon gọn hay làn da trẻ đẹp mịn màng như da em bé. Tinh bột nghệ được ví như “thực phẩm vàng” dành cho các mẹ sau khi sinh cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, bồi bổ cơ thể cũng như giúp mau chóng bình phục một cách thần kỳ.

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh đạt kết quả nhanh

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh đạt kết quả nhanh

Với những chị em sinh mổ

Đối với phương pháp đẻ mổ tác động trực tiếp dao kéo đến phần bụng và tử cung trong khi đó tinh bột nghệ lại có tính kích thích sự co dãn của tử cung. Do vậy những mẹ sinh mổ hãy để 2 tuần thì chúng ta nên uống tinh bột nghệ.

Do vậy nên giữ cho tử cung lành hẳn và ổn định thì mới nên sử dụng các sản phẩm có liên quan đến nghệ để tránh những tác động có hại. Tùy cơ địa của từng người nhưng tốt nhất bạn nên chờ sau sinh khoảng 2 tuần mới nên sử dụng tinh bột nghệ bạn nhé.

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh hiệu quả

Cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh hiệu quả

Với những chị em sinh thường

Đối với chị em sinh thường thì có thể sử dụng tinh bột nghệ ngay được nhé, uống tinh bột nghệ sẽ giúp nhanh chóng liền da liền sẹo vết khâu tầng sinh sinh, tránh nhiễm trùng da cũng như giúp cổ tử cung mau chóng hồi phục như thời con gái và giúp đẩy máu xấu ra ngoài nhanh nhất.

Có rất nhiều bạn sinh xong uống ngay tinh bột nghệ bên mình và khi bác sĩ tới khám lại đều phải ngạc nhiên vì vết khâu như lành hoàn toàn, da liền một cách ngỡ ngàng và bác sĩ cũng phải khen là quá tuyệt vời luôn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy nên chỉ cần bạn áp dụng cách pha tinh bột nghệ uống sau sinh với công thức chuẩn chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy điều kỳ diệu sẽ đến. Đây được coi là công thức tuyệt vời nhất và hoàn hảo nhất dành cho chị em phụ nữ sau sinh.

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830