{Thần kỳ} Cách pha NGHỆ với MẬT ONG chữa đau dạ dày KHỎI tận GỐC

30/08/2020 | 1031

Chữa đau dạ dày bằng NGHỆ với MẬT ONG là phương pháp PHỔ BIẾN được nhiều người áp dụng. Vậy cách pha NGHỆ với MẬT ONG chữa đau dạ dày hiệu quả nhất bạn đã biết?

Trong nghệ chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, do đó nghệ có tác dụng chữa đau, tiêu viêm và làm ổn định axit trong dạ dày.

Nghệ có nhiều đặc tính tốt trong việc chữa trị bệnh và duy trì sức khỏe. Nghệ có vị đắng, cay, có công dụng bổ máu, thông kinh lạc, thông gan mật, có tác dụng giảm cholesterol trong máu. Hoạt chất Curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa, chống viêm rất mạnh, giúp giảm tiết dịch vị, làm lành vết loét, ngăn chặn các khối u có trong dạ dày. Áp dụng cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày bạn sẽ khỏi rất nhanh.

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày vĩnh viễn

Sử dụng tinh bột nghệ thay thế cho nghệ tươi hay bột nghệ giúp người bệnh nhanh khỏi nhất đồng thời tinh bột nghệ giúp tăng khả năng hấp thụ lên 40 lần so với việc bạn uống nghệ tươi hay bột nghệ. Uống tinh bột nghệ không hề đắng, không hắc, không mùi nồng mà cực kỳ dễ uống

Công dụng của nghệ trong chữa bệnh đau dạ dày:

Nghệ làm giảm tiết axit dịch vị và giúp trung hòa môi trường axit

Nghệ giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa trong cơ thể do thúc đẩy sự co bóp của các túi mật nhưng không làm tăng tiết dịch acid dạ dày.

Nghệ giúp tiêu diệt các chủng vi khuẩn HP - nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm loét dạ dày.

Nghệ làm kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, kháng viêm và làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp tiêu diệt chủng vi khuẩn HP đã kháng thuốc điều trị từ trước. Đồng thời ức chế khả năng hình thành khối u ở dạ dày.

Và trong đa số bài thuốc dùng nghệ chữa bệnh đau dạ dày thì thường kết hợp nghệ chung với mật ong để tăng cường tính năng chữa bệnh đau dạ dày giúp người bệnh nhanh khỏi nhất.

Mật ong có chứa các chất kháng sinh tự nhiên, ngoài ra còn chứa đường glocoza và các vitamin A, B1, B6, E, K, Magie… giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Do đó nghệ kết hợp với mật ong được coi là bài thuốc hoàn hảo nhất giúp trị khỏi vĩnh viễn các bệnh về dạ dày, giảm viêm, tăng cường sức khỏe.

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày khỏi vĩnh viễn

Bạn đã biết cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày chưa?

Pha 2 thìa tinh bột nghệ (tinh chất nghệ Curcumin) với 2 thìa mật ong, cho vào 200ml nước ấm khoảng 40 độ C, quậy đều cho tan hoàn toàn. Và uống đều đặn mỗi ngày để giảm đau, kích thích tiêu hóa.

 Về ưu điểm, phương pháp này tiện lợi cho những người không có nhiều thời gian. Điểm cộng nữa là nếu áp dụng thường xuyên, không chỉ cơn đau dạ dày được đẩy lùi mà da của bạn cũng đẹp lên trông thấy.

Một ngày uống 2 lần, uống trước mỗi bữa ăn 30 phút, dùng liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm rõ rệt. Bài thuốc này làm giảm tiết dịch vị dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp tăng tiết mật, giảm đầy bụng, ứ trệ, khó tiêu.

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày

Cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả sau 5 ngày

Áp dụng đúng cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày như trên chỉ sau 5 ngày bạn sẽ thấy mọi triệu chứng đau rát, đau âm ỉ vùng bụng hay đầy bụng, đầy hơi, ợ chua sẽ không còn nữa. Và cách pha nghệ với mật ong chữa đau dạ dày được coi là một trong những cách chữa đau dạ dày đơn giản nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ khỏi vĩnh viễn bệnh đau dạ dày mà không cần dùng tới thuốc.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830