Cách nhận biết TINH BỘT NGHỆ thật và tốt nhất

15/12/2016 | 3332

Tinh bột nghệ quá đỗi gần gũi với mỗi chúng ta và cách nhận biết tinh bột nghệ thật như thế nào thì không phải ai cũng biết. Cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu nhé

Trên thị trường có rất nhiều điểm bán tinh bột nghệ tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp tinh bột nghệ thật và nguyên chất 100% các bạn nhé. Vì vậy chúng tôi giới thiệu tới bạn cách nhận biết tinh bột nghệ thật để bạn có thể lựa chọn được tinh bột nghệ tốt nhất cho gia đình bạn

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật và tốt nhất

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật và tốt nhất

Tinh bột nghệ thật có mùi thơm nhẹ, hơi đắng nhẹ, độ mịn, tơi xốp, màu vàng chanh hay vàng cam rất tươi. Có nhiều chỗ bán tinh bột nghệ giả màu tinh bột nghệ bị xỉn màu, mùi hôi hôi, không có độ tơi, khi cho lên miệng nếm thì thường không mùi, không vị luôn, hoặc mùi quá nồng của tinh dầu nghệ (nếu mua phải mùi quá nồng của tinh dầu uống vào sẽ gây ra độc tốt cho cơ thể và làm suy gan, suy thận – tinh dầu nghệ vô cùng độc cho cơ thể).

Nghệ có hai loại là nghệ vàng thường và nghệ đỏ, củ nghệ vàng sẽ cho tinh bột màu vàng nhạt, củ nghệ đỏ (hay gọi là nghệ nếp) sẽ cho tinh bột màu vàng cam.

Cách nhận biết tinh bột nghệ thật và tốt nhất

Tinh bột nghệ thật có màu vàng cam đặc trưng

Tinh bột nghệ sẽ phụ thuộc vào giá bán, hầu như giá bán quá rẻ 600- 700k- 800k/kg thường là bị pha trộn (ít hay nhiều thôi). Vì giá vốn sản xuất ra 1 kg tinh bột nghệ là phải mất 40kg nghệ tươi và quy trình sản xuất nghiêm ngặt cũng gần 800k/kg và nhiều người bán họ sẵn sàng hạ giá thành xuống và pha thêm tạp chất vào ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng. Người ta thường ví câu “tiền nào của ấy” cũng đúng thôi, trong khi giá sản xuất cao thì giá bán phải cao rồi, chứ không thể nào giá sản xuất thấp mà họ đem bán với giá cao hay giá sản xuất cao họ mang bán với giá thấp.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hãy mua tinh bột nghệ tại những thương hiệu lớn và có nhiều khách phản hồi vì đây là thực phẩm uống để chữa bệnh chứ đừng vì ham rẻ mà rước hoạ vào thân. Bạn cũng có thể test bằng xà phòng hay bột nghệ hay trứng gà nếu tinh bột nghệ chuyển màu càng đỏ đậm thì càng tốt nhé.

Chú ý: không dùng nước sôi hay nước nóng quá 50oC để thử TINH BỘT NGHỆ, vì tinh bột nghệ là dạng thực phẩm quy trình sản xuất thủ công sẽ giống y chang bột sắn dây nên khi cho vào nước sôi tinh bột nghệ sẽ bị chín, bị vón cục và mất hết tác dụng từ nghệ.

cách nhận biết tinh bột nghệ thật, cach nhan biet tinh bot nghe that

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830