TOP 3 cách dùng TINH BỘT NGHỆ nano nguyên chất TỐT NHẤT

26/06/2021 | 994

Sử dụng tinh bột nghệ NANO hiện nay đang được phần đông khách hàng ưa chuộng. Vậy nên cách dùng TINH BỘT NGHỆ NANO nguyên chất sao để đạt kết quả TỐT NHẤT thì không phải ai cũng biết

Tinh bột nghệ nano được coi là siêu phẩm tinh bột nghệ bào chế dưới dạng siêu phân tử với những hạt nhỏ li ti, giúp thẩm thấu nhanh và giúp cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng đồng thời mang hiệu quả nhanh nhất và tốt nhất. Dưới quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng thì tinh bột nghệ nano là một dạng chiết xuất công nghệ cao (và được coi là dòng cao cấp nhất trong các loại tinh bột nghệ trên thị trường hiện nay). Tuy nhiên, bạn có chắc rằng mình đã biết cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất sao cho tốt nhất chưa? Và dùng theo cách nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất? Hay đơn giản là những ưu điểm vượt trội khi biết cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất mang lại?

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất hiệu quả

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất hiệu quả

Tinh bột nghệ nano nguyên chất là gì?

Tinh bột nghệ Nano nguyên chất còn có một tên gọi khác là Nano Curcumin được chiết xuất từ củ nghệ tươi theo công nghệ Nano. Và nhờ có công nghệ nano mới tạo ra các phân tử siêu nhỏ nhưng lại dễ dàng hòa tan và được hấp thụ nhanh nhất mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Theo các phân tích khoa học thì tinh bột nghệ nano nguyên chất có khả năng hấp thụ cao gấp 40 lần so với những tinh bột nghệ thông thường, đồng thời với kích thước siêu phân tử 30 - 50mm cùng với cấu trúc hạt nhỏ liti nên khả năng hòa tan cao rất rất nhiều lần. Từ đó, hoạt chất này có khả năng đi qua những khoảng trống tế bào để vào trong cơ thể.

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất

Tại sao tinh bột nghệ nano nguyên chất Thu Hồng lại tốt đến thế?

Với quy trình sản xuất tinh bột nghệ nano nguyên chất vô cùng nghiêm ngặt, tinh nghệ Nano Curcumin nguyên chất Thu Hồng được sản xuất bằng công nghệ Nano và trải qua nhiều bước từ chọn lọc nguyên liệu đến tinh chế. Quy trình sản xuất tinh nghệ nano cucurmin bao gồm 5 bước như sau:

  • Lựa chọn nguyên liệu đầu vào là những củ nghệ tươi bánh tẻ hoặc đã già, không sâu dập, thối.
  • Sơ chế và sử dụng công nghệ sấy lớp sôi bằng điện để loại bỏ hết tạp chất và đảm bảo tinh bột nghệ nano không bị xâm nhiễm bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Áp dụng công nghệ chiếu xạ, tách curcumin ra.
  • Dùng công nghệ nano phân ly điện tử nghiền nghệ tinh khiết tạo thành tinh bột nghệ nano.
  • Điều chế tinh bột nghệ nano thành các dạng khác nhau và đóng gói.

Theo nghiên cứu cho thấy khả năng hòa tan của tinh bột nghệ nano nguyên chất là 7,5% tăng gấp 7500 lần so với tinh nghệ thông thường.

Ngoài ra do kích cỡ rất nhỏ của các hoạt chất tinh nghệ nano sẽ giúp phân tử curcumin nano thẩm thấu vào máu khá nhanh nên mang lại hiệu quả trị bệnh cao. Khả năng tiếp nhận của  tinh bột nghệ nano nguyên chất nổi trội hơn so với các bột nghệ khác. Nó đạt khoảng 80%.

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt chuẩn

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt chuẩn

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt hiệu quả nhanh nhất:

Tinh bột nghệ nano nguyên chất nếu dùng theo dạng bột sẽ giúp hòa tan nhanh, đồng thời hấp thụ tốt nhất bởi những phân tử nano curcumin vào trong cơ thể và đạt hiệu quả nhanh nhất. Đặc biệt quan trọng hơn cả là tinh bột nghệ nano nguyên chất 100% không có thêm bất kỳ một thành phần nào khác nữa giống như dạng bào chế dạng viên, hay dạng nước sẽ phải thêm chất bảo quản, thành phần tạo viên nang… và sẽ làm giảm hiệu quả của tinh bột nghệ nghệ nano. Vậy nên chúng ta nên sử dụng dạng tinh bột là tốt nhất nhé (vì 100% là tinh nghệ nano nguyên chất – và không thêm bất kỳ thành phần nào khác nữa).

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất tốt nhất nên uống trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 30 phút.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống tinh bột nghệ nano nguyên chất trước khi ăn

Trong trường hợp bạn bị: đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng hoặc đang muốn giảm cân thì lựa chọn uống tinh bột nghệ nano nguyên chất là một lựa chọn đúng đắn và tốt nhất. Đồng thời nên uống trước khi ăn 30 phút sẽ giúp tinh bột nghệ nano phát huy được tối đa hiệu quả bảo vệ dạ dày và đường ruột. Vì trước khi ăn, dạ dày bạn đang còn trống rỗng và không chứa quá nhiều chất bên trong  giúp curcumin được hấp thu dễ dàng hơn giúp hiệu quả nhanh hơn.

Tuy nhiên, cách dùng tinh bột nghệ nano đúng cách đó là bạn cũng không nên dùng tinh bột nghệ vào lúc quá đói. Thời gian dùng tốt nhất là khoảng 30 phút trước khi ăn.

Uống tinh bột nghệ nano nguyên chất sau khi ăn

Các trường hợp nên uống tinh bột nghệ vàng nano sau khi ăn là khi người sử dụng muốn tăng sức đề kháng, tăng cân, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, ung thư. Ngoài ra, dùng tinh bột nghệ nano sau khi ăn còn giúp bạn có một làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Bạn nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ vì khi đó thức ăn trong dạ dày đã được tiêu hóa một phần, cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu hoạt chất curcumin hơn.

Công thức dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt chuẩn

Công thức dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt chuẩn

Cách uống tinh bột nghệ nano nguyên chất đạt chuẩn khoa học:

Chuẩn bị:

  • Tinh bột nghệ nano nguyên chất: 2 muỗng
  • Nước ấm 40 độ C: 200ml
  • Mật ong nguyên chất: 1-2 muỗng, tùy bạn có thích uống ngọt hay không
  • Hoặc nếu bạn không thích mật ong có thể thay thế bằng sữa đặc

Cách làm:

  • Cho 2 muỗng tinh bột nghệ nano nguyên chất vào 200ml nước ấm
  • Khuấy đều lên cho tan hoàn toàn
  • Cho thêm mật ong vào, khuấy tan hoàn toàn rồi uống

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất

Cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất

Với cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất kết hợp với mật ong đều là những chất chống oxy hóa rất mạnh, kháng viêm kháng khuẩn nên khi kết hợp chung với nhau sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt, chữa viêm loét dạ dày, đề phòng được cách bệnh về tim mạch. Mỗi ngày bạn uống 1-2 ly, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 30 phút -1 tiếng để thấy rõ tác dụng của tinh bột nghệ nano và mật ong.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là toàn bộ chia sẻ về cách dùng tinh bột nghệ nano nguyên chất đơn giản nhất hiện nay, đồng thời mang lại hiệu quả vượt trội. Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để cảm nhận sự khác biệt giữa sản phẩm tinh bột nghệ nano Curcumin Tinh Nghệ Thu Hồng với những sản phẩm khác ngoài thị trường bạn nhé! Không làm bạn thất vọng đâu ạ!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830