[CẤP BÁO] Cách dùng NGHỆ TƯƠI sau sinh có thực sự TỐT cho MẸ và BÉ

10/04/2021 | 761

Nghệ vô cùng TỐT cho chị em phụ nữ sau sinh, và cách dùng NGHỆ TƯƠI sau sinh liệu có thực sự TỐT hay không? Hay thay vào đó chúng ta nên sử dụng TINH BỘT NGHỆ để thay thế

Chị em sau sinh sẽ có nhiều thay đổi về cả vóc dáng, làn da và sự xuống cấp xập xệ của cơ thể. Vì thế sau sinh ngoài việc chú trọng vào chăm sóc bé yêu thì trong 3 tháng ở cữ cũng là lúc chị em lấy lại những gì đã mất và trả lại “thanh xuân rực rỡ” nhất nhờ vào uống nghệ. Để trả lời cho câu hỏi cách dùng nghệ tươi sau sinh có thực sự tốt như ta thường nghĩ hay không? Thì xin mời bạn đọc xem chi tiết bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng nghệ tươi sau sinh sẽ không tốt bằng tinh bột nghệ

Cách dùng nghệ tươi sau sinh sẽ không tốt bằng tinh bột nghệ

Nghệ là một trong những sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da của chị em sau sinh. Nhưng cũng không vì thế mà chúng ta quên đi rằng trong củ nghệ tươi vẫn còn rất nhiều tinh dầu nghệ (gây vàng da, nóng gan), tạp chất, chất xơ không tốt bên trong củ nghệ vẫn chưa được loại bỏ đi hết. Khi uống sẽ gây ra tình trạng vàng răng, vàng da, uống nhiều sẽ gây khó tiêu, xơ gan… Bản thân nghệ rất tốt nhưng đó là TINH BỘT NGHỆ chứ không phải NGHỆ TƯƠI như mọi người vẫn thường lầm tưởng.

Uống tinh bột nghệ sau sinh vô cùng tốt cho chị em

Uống tinh bột nghệ sau sinh vô cùng tốt cho chị em

Cách dùng tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất cho mẹ và bé yêu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng
  • 1- 2 thìa mật ong nguyên chất (hoặc sữa đặc, sữa công thức)
  • 200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Hòa đều tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó bạn quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống trực tiếp. Ngày bạn uống từ 2-3 lần như vậy. Uống trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 30 phút nhé. Đó cũng chính là thời gian tốt nhất giúp hấp thụ hết các dinh dưỡng tốt nhất từ sâu bên trong vào cơ thể và giúp mẹ và bé có một sức khỏe tốt, hệ tiêu hóa ổn định, hệ đường ruột được tốt nhất.

Cách dùng tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

Cách dùng tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

Tác dụng thần kỳ của tinh bột nghệ dành cho mẹ sau sinh:

Giảm co bóp tử cung, làm sạch khí huyết, máu xấu lưu thông, và giảm đau bụng sau sinh

Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh và an toàn, đồng thời giảm tình trạng vết rạn da đối với phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, làm lành các tổn thương trên cơ thể.

Kích thích sản sinh collagen và elastin, phục hồi tổn thương, giúp vết thương trong quá trình sinh nở lành nhanh, hạn chế sẹo và vết thương tránh bị nhiễm trùng.

Nhờ vào khả năng chống viêm mà tinh bột nghệ giúp ổn định đường tiêu hóa, trị các rối loạn đường tiêu hóa, giúp bụng dạ của mẹ sau sinh được ổn định và khỏe mạnh hơn.

Tránh hậu sản như bị băng huyết, ứ huyết, máu xấu, huyết hư nhược tích tụ trong người sẽ được đẩy ra ngoài nhanh nhất. Với khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc trong người ra ngoài.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Đồng thời, cân bằng hàm lượng Cholesterol trong máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ngăn chặn khả năng bị táo bón nhờ quá trình thúc đẩy quá trình tiêu hoá, giúp thức ăn khi vào cơ thể được dễ dàng hấp thụ hơn. Mẹ sẽ không còn lo bị táo bón nữa.

Ngoài ra, hàm lượng lớn Vitamin C, E, K và các chất chống oxy hóa giúp phụ nữ sau sinh làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da,đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

Hết mụn, nám da, tàn nhang đồng thời trị tận gốc mụn, vết thâm, sạm da, trả lại cho chị em chúng mình làn da hồng hào, căng bóng và đẹp không tỳ vết chỉ nhờ uống tinh bột nghệ sau khi sinh.

Cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa triệu chứng suy giảm trí nhớ sau sinh, phòng bệnh Alzheimer.

Gọi sữa về, giúp sữa nhiều hơn, thơm ngon bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Tăng hệ tiêu hóa của bé nhờ vào việc gián tiếp bú sữa mẹ sẽ giúp hệ tiêu hóa đường ruột của bé yêu tốt hơn, khỏe mạnh hơn lên rất nhiều.

Uống tinh bột nghệ sau sinh trăm ngàn tác dụng tốt

Uống tinh bột nghệ sau sinh trăm ngàn tác dụng tốt

Đó là hàng ngàn, hàng vạn lý do tốt bạn nên uống tinh bột nghệ để thay thế hoàn toàn nghệ tươi sau sinh nhé. Cách uống thì vô cùng đơn giản và công thức uống cũng không kém phần đơn giản là mấy. Nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng to lớn ạ.

Hãy sử dụng tinh bột nghệ thay thế hoàn toàn cho nghệ tươi sau sinh bạn nhé. Và cũng nhờ vào bài viết “cách dùng nghệ tươi sau sinh” này bạn đã thực sự có lời giải cho việc nghệ tươi có tốt như lời đồn rồi đúng không ạ!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG không chỉ tốt cho cả mẹ mà bé yêu cũng được tốt lây nhờ ti sữa mẹ, những nguồn dinh dưỡng tốt từ mẹ sẽ được chuyển qua cho con!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830