Hoàn hảo cách dùng BỘT NGHỆ cho người đau dạ dày KHỎI nhanh sau 5 ngày

30/08/2020 | 910

Bạn đã biết? Cách dùng BỘT NGHỆ cho người ĐAU DẠ DÀY khỏi NHANH, Đơn Giản, Hiệu Quả cao mà không cần dùng tới thuốc chưa? Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu

Trong dân gian đã lưu truyền bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả là nhờ uống nghệ. Không khó hiểu khi tất cả các bài thuốc chữa đau dạ dày trong dân gian, thì uống tinh bột nghệ cho người bệnh đau dạ dày vẫn là phổ biến nhất.

Bởi vì, nghệ không chỉ là gia vị cho các món ăn ngon, mà còn được coi là thần dược trong điều trị bệnh dạ dày. Nghệ có thành phần chính là chất Curcumin, hoạt chất này được xem là “khắc tinh” của bệnh dạ dày. Đây là một vị thuốc quý giúp chữa đau dạ dày hiệu quả, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị nhanh nhất và giúp người bệnh mau khỏi nhất chỉ sau 5-7 ngày uống.

Cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày khỏi nhanh

Cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày khỏi nhanh

Vì sao tinh bột nghệ có hiệu quả tốt trong điều trị bệnh đau dạ dày?

Từ xa xưa nghệ đã được coi là vị thuốc “tuyệt vời” dành cho người bệnh đau dạ dày rồi. Ngày nay khoa học phát triển đã nghiên cứu và bào chế ra hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ vô cùng hữu ích cho bệnh nhân bị đau dạ dày nhờ vào 6 khả năng sau:

Curcumin giúp kháng viêm:

Hoạt chất tiêu biểu nhất có trong tinh bột nghệ là chất Curcumin – Curcumin có khả năng kiểm soát tình trạng viêm nhiễm hiệu quả, được so sánh còn hoạt động tốt hơn cả aspirin và ibuprofen (là hai trong số các chất chống viêm không steroid) theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Oncogene – Hoa Kỳ.

Curcumin làm giảm đau:

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ chữa dạ dày là chất chống viêm, kháng khuẩn làm lành các vết loét một cách nhanh chóng, giúp điều trị đau dạ dày khỏi nhanh.

Điều trị đại tràng co thắt:

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dưỡng chất Curcumin trong tinh bột nghệ có thể điều trị hội chứng đại tràng co thắt, một dạng rối loạn tiêu hóa ở những người bị táo bón, tiêu chảy...

Kích thích sản xuất mật để hỗ trợ hệ tiêu hóa

Củ nghệ còn có khả năng kích thích túi mật để tiết dịch mật nhiều hơn, có tác dụng tăng cường hoạt động phân hủy và tiêu hóa thức ăn, đồng thời hấp thụ chất béo và các chất dinh dưỡng một lượng nhất định, hỗ trợ hoạt động của dạ dày để dạ dày được “nghỉ ngơi” nhiều hơn, đặc biệt khi dạ dày trong tình trạng bị đau, viêm loét.

Giảm hình thành vết loét trong dạ dày

Mọi bệnh nhân bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đau bảo tử đều phải đối mặt với các cơn đau dữ dội do các vết loét hình thành trong dạ dày. Và củ nghệ được xem là “cứu tinh tuyệt vời”, vì củ nghệ chứa Curcumin, có đặc tính kháng viêm, chống oxy hóa để bổ sung cho niêm mạc dạ dày một lớp màng bảo vệ, đồng thời chữa lành các vết loét sẵn có, giảm sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây đau đớn, khó chịu cho người bị đau dạ dày.

Làm giảm khí, khắc phục triệu chứng đầy hơi, ợ hơi, ợ chua

Khi bị đau dạ dày, nếu có quá nhiều khí trong dạ dày sẽ khiến người bệnh khó chịu vì triệu chứng đầy bụng, ợ hơi. Và củ nghệ được chứng minh là có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn trú ẩn trong niêm mạc dạ dày, làm dịu hệ thống tiêu hóa, đồng thời khắc phục triệu chứng đầy hơi, ợ hơi hiệu quả. Do vậy, củ nghệ rất hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt khi kết hợp với mật ong, sẽ có tác dụng tích cực với chứng đau dạ dày.

MẬT ONG khi kết hợp chung với TINH BỘT NGHỆ sẽ cho ra bài thuốc hoàn hảo nhất dành cho bệnh nhân bị đau dạ dày. Mật ong có chứa đường glucoza, đường hoa quả, cùng các nhóm vitamin như: B1, B2, B6, E,…lại có chứa Kali và Magiê, có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, người bệnh ăn ngon miệng, tăng lượng axit hữu cơ, tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tiết axid trong dạ dày, nên làm giảm đáng kể các triệu chứng của chứng bệnh đau dạ dày, đau bao tử. Mật ong rất tốt trong việc điều trị các vấn đề viêm nhiễm, viêm loét đường tiêu hóa, nhất là với dạ dày.

Cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày khỏi vĩnh viễn

Cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày khỏi vĩnh viễn

Cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày như sau:

2 thìa tinh bột nghệ (Tinh chất nghệ Curcumin)

2 thìa mật ong

200ml nước ấm 40 độ C

Cho hai thìa tinh bột nghệ vào cốc, đổ vào 200ml nước ấm rồi dùng tìa khuấy đều cho tan hết, tiếp theo bạn cho 2 thìa mật ong vào và quậy đều lên rồi uống. Ngày uống từ 2-3 lần, và uống trước mỗi bữa ăn 30 phút bạn nhé.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Đơn giản vậy thôi nhưng chỉ cần bạn áp dụng đều đặn cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày chỉ sau 5-7 ngày bạn sẽ tạm biệt căn bệnh đáng ghét đau dạ dày này mà không cần dùng đến thuốc.

Hàng triệu bạn đã khỏi vĩnh viễn bệnh đau dạ dày nhờ cách dùng bột nghệ cho người đau dạ dày sau thời gian ngắn nhất. Còn bạn thì sao? Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG chữa trị tận gốc căn bệnh đau dạ dày này nhé!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830