{Bật mí} Cách đắp TINH BỘT NGHỆ sau sinh MẸ TRẺ ĐẸP như cô gái 20

30/11/2020 | 914

Chỉ cần bạn áp dụng cách đắp TINH BỘT NGHỆ sau sinh như bài hướng dẫn sau 2- 3 tuần làn da BẠN trở lên TRẮNG MỊN– HỒNG HÀO và trẻ hóa làn da như những cô gái 20

Nói về chuẩn mực của cái đẹp thì người VN nói riêng và người Châu Á nói chung vẫn giữ nguyên quan niệm “nhất dáng – nhì da” để đánh giá nhan sắc của một cô gái. Chị em sau sinh cũng vậy, dù đã dành cả thanh xuân để sinh con, với biết bao khó nhọc và cơ cực nhưng nếu sinh xong mà không biết giữ dáng, không biết chăm sóc da mặt. Vẫn sẽ bị người đời chê cười… Bởi vậy các chị em sau khi sinh thường chia làm 2 phe:

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh trẻ đẹp

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh trẻ đẹp

Một là sinh xong da sẽ đẹp hơn, căng bóng và trắng mịn hồng hào đồng thời hết mụn, hết nám, vết thâm, tàn nhang cũng mờ rõ hơn => Đó đều là họ biết tới cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh ngay những tháng đầu ở cữ.

Trường hợp thứ 2 là sinh xong da còn sần xùi hơn, sạm đen hơn và những nết mụn, vết thâm, cháy rám 2 bên má, vết nám –tàn nhang còn nổi nhiều hơn nữa => Cũng chính là chị em chưa biết đến cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh đó ạ!

Vậy các bạn muốn mình ở trong trường hợp thứ nhất hay trường hợp thứ 2 đây! Điều đó hoàn toàn do các bạn chọn hết. Chỉ cần áp dụng cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh đúng theo công thức của TINH NGHỆ THU HỒNG, mọi vấn đề về làn da sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn, trả lại cho chị em sau sinh làn da đẹp không tỳ vết, trẻ đẹp như những cô gái đôi mươi.

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh mẹ trẻ đẹp như gái 20

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh mẹ trẻ đẹp như gái 20

Tinh bột nghệ rất tốt cho da như giúp trị mụn, trị thâm, nám, tàn nhang trên da và tẩy tế bào chết nhờ tính sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da từ đó hạn chế tiết dầu, chống nhờn, làm trắng hồng da...

Tinh bột nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và giảm kích thích quá trình tạo biểu bì mới, làm da căng bóng và chậm quá trình lão hóa.

Khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất khi đắp không có hại, không lo dị ứng, không bắt nắng và bào mòn da vì đã được loại hết phần tinh dầu nghệ.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh chuẩn nhất:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

- 2 muỗng sữa chua không đường

- 1 muỗng mật ong (bỏ qua nếu da nhạy cảm)

- 1 viên Vitamin E

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm sạch da mặt

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp vào bát và dùng cọ thoa hỗn hợn lên mặt để 20 phút

Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước và sữa rửa mặt. Sau đó bạn có thể thoa kem dưỡng da, nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Một tuần đắp mặt nạ khoảng 3 đến 4 lần sẽ nhanh có kết quả. Sự kết hợp của tinh bột nghệ, sữa chua không đường và mật ong thích hợp cho người có da hỗn hợp, đang bị mụn, vết thâm da, nám da – tàn nhang và giúp làn da khuyết điểm cải thiện nhanh tình trạng mụn, giữ ẩm cho da, giúp da trắng hồng mịn màng hơn như da em bé

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh hết mụn hết nám da

Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ sau sinh hết mụn hết nám da

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh với trứng gà:

- 1 muỗng tinh bột nghệ Thu Hồng

- ½ lòng trắng trứng gà

- 1 thìa mật ong rừng

- Một cái bát sạch + cọ quét mặt nạ lên da

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm sạch da mặt và lỗ chân long nở ra

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp vào bát và dùng cọ thoa hỗn hợn lên mặt để 20 phút

Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước và sữa rửa mặt, sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da, nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh với trứng gà tuyệt đẹp

Cách đắp tinh bột nghệ sau sinh với trứng gà tuyệt đẹp

Ngoài ra bạn cũng có thể đắp mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi không đường hoặc với bột trà xanh, dầu dừa, bột cám gạo…. đều cho tác dụng rất tốt cho làn da phụ nữ sau sinh nhé!

Bật mí đây được coi là 2 công thức vô cùng hoàn hảo và trên cả tuyệt vời mà được hàng triệu chị em phụ nữ đắp mặt sau sinh, trả lại làn da đẹp không tỳ vết, trẻ đẹp như những cô gái 20. Nào hãy áp dụng cách đắp tinh bột nghệ sau sinh ngay hôm nay bạn nhé để chúng ta mãi giữ vững câu nói “gái một con trông mòn con mắt” bạn ơi!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Nên sử dụng loại tinh bột nghệ nguyên chất THU HỒNG vì đây là loại tinh bột nghệ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lại còn tác dụng nhanh, không như những loại bị pha trộn tràn lan trên thị trường. Đã có nhiều thẩm mỹ viện và công ty mỹ phẩm mua tinh bột nghệ về để làm mặt nạ cho khách hàng. Chăm sóc da bằng mặt nạ tinh bột nghệ rồi thì chị em nào cũng phải đồng ý rằng gương mặt mình trẻ ra, trắng hồng và mịn màng hơn. Nhớ áp dụng cách đắp tinh bột nghệ sau sinh của TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG thường xuyên nhé các chị em!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830