Áp dụng cách CHỮA trào ngược dạ dày bằng MẬT ONG NGHỆ khỏi NHANH sau 5 ngày

16/10/2020 | 896

Trong dân gian có nhiều bài thuốc TỐT chữa trào ngược dạ dày và không thể không nhắc đến cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ ĐƠN GIẢN lại HIỆU QUẢ cao

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ luôn được lựa chọn hàng đầu vì những tác dụng tuyệt vời có trong tinh bột nghệ cũng như mật ong giúp người bệnh dứt cơn đau một cách nhanh chóng, giúp các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng, ợ chua cũng mau khỏi nhất. Đó cũng chính là lý do mà cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ luôn được ưa chuộng sử dụng đầu tiên.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ hiệu quả

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ hiệu quả

Cơ chế chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ như sau:

Thứ nhất về Mật Ong:

Mật ong có tính chống oxy hóa và gốc tự do

Mật ong vừa chống oxy hóa, vừa tiêu diệt gốc tự do. Trong khi đó, một phần nguyên nhân gây trào ngược và đau dạ dày là vì các gốc tự do làm tổn thương những tế bào lót ở đường tiêu hóa. Vì vậy mật ong sẽ ngăn ngừa diễn tiến của bệnh bằng cách loại bỏ các gốc tự do.

Mật ong kết cấu đặc trưng

Nhờ vào kết cấu đặc trưng, mật ong có khả năng bao phủ tốt hơn so với màng nhầy của thực quản. Kết cấu sánh đặc và có độ dính của mật ong có thể giúp giảm axit, góp phần kiểm soát trào ngược dạ dày về lâu dài, cũng như chữa đau dạ dày bằng mật ong hiệu quả. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng giảm viêm ở dạ dày - thực quản nhờ đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ

Thứ hai về Tinh Bột Nghệ:

Tinh bột nghệ giúp kháng viêm, làm lành các vết lở loét trong dạ dày: Khi các acid ở dạ dày, gây viêm loét dạ dày, khiến người bệnh đau đớn, nếu biến chứng nặng hơn có thể gây ra barrett thực quản, bị hẹp thực quản, ung thư. Tinh bột nghệ giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm và phục hồi các vết loét ở dạ dày.

Ngăn ngừa các acid bài tiết ở dạ dày: Khi acid tiết ra ở dạ dày một lượng quá nhiều, lúc này dịch dạ dày sẽ trào ngược và gây ra các hiện tượng như ợ chua, ợ nóng, đau ngực, rát thực quản. Lúc này thành phần Curcumin trong nghệ sẽ giúp kiểm soát tình trạng acid trào ngược dạ dày.

Nghệ giúp ngăn chặn bệnh biến chứng: Trong tinh bột nghệ có chứa chất oxy hóa cao. Giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các tác nhân gây ung thư trong quá trình sinh hoạt, ăn uống,…

Cải thiện các vấn đề tiêu hóa: Curcumin trong nghệ sẽ giúp cải thiện các vấn đề tiêu hóa, chữa chứng đầy hơi, chữa các chứng rối loạn tiêu hóa.

Làm giảm khí, khắc phục triệu chứng ợ nóng, ợ chua

Khi bị trào ngược dạ dày, nếu có quá nhiều khí trong dạ dày sẽ khiến người bệnh khó chịu vì triệu chứng đầy bụng, ợ hơi. Tinh bột nghệ được chứng minh là có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn trú ẩn trong niêm mạc dạ dày, làm dịu hệ thống tiêu hóa, đồng thời khắc phục triệu chứng đầy hơi, ợ hơi, ợ nóng hiệu quả. Do vậy, tinh bột nghệ rất hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt khi kết hợp với mật ong, sẽ có tác dụng tích cực với bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ hiệu quả

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ đơn giản như sau:

2 thìa mật ong rừng

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Hòa hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm cho tan hoàn toàn, uống trực tiếp hỗn hợp. Ngày nên uống từ 2-3 lần và mỗi lần uống trước khi ăn 30 phút.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong nghệ

Đơn giản vô cùng nhưng hiệu quả cũng vô cùng tuyệt vời nhé dành cho bệnh nhân đang bị trào ngược dạ dày thực quản. Bạn sẽ không thể nào tìm ra công thức nào, cũng như bài thuốc nào hoàn hảo hơn là kết hợp mật ong với tinh bột nghệ trong việc chữa trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản đâu nhé.

Đây được coi là công thức tốt nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh trào ngược dạ dày. Hàng triệu bạn đã áp dụng và khỏi vĩnh viễn bệnh trào ngược dạ dày sau 5-7 ngày.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830