Bật mí cách chữa ĐAU DẠ DÀY bằng NGHỆ TƯƠI có thực sự Hiệu Quả

14/10/2020 | 997

Theo bạn cách chữa đau dạ dày bằng NGHỆ TƯƠI tốt hay cách chữa ĐAU DẠ DÀY bằng TINH BỘT NGHỆ thì TỐT hơn đây. Tất nhiên là chữa đau dạ dày bằng TINH BỘT NGHỆ rồi

Theo các chuyên gia hàng đầu thế giới thì cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ là tốt nhất và mang lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh. Vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ, tạp chất, chất xơ, chất gây đắng trong củ nghệ đi hết và chỉ lấy tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ (đó là tinh bột + tinh chất Curcumin). Nên khi uống vừa cho tác dụng nhanh, lại hiệu quả cao giúp người bệnh mau khỏi đau dạ dày một cách nhanh chóng. Đó cũng là lý do mà khi áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ TỐT gấp 40 lần so với cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi.

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không tốt bằng tinh bột nghệ

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không tốt bằng tinh bột nghệ

Bạn nên biết cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi cực kỳ khó uống, khó hấp thụ, vừa làm cơ thể không tiêu vì còn tinh dầu nghệ chưa được loại bỏ đi, đồng thời chất xơ hay những chất không tốt có bên trong củ nghệ vẫn còn nguyên chưa được loại bỏ đi nên khi uống cảm giác rất khó chịu, vừa đắng, vừa hắc, mùi hôi… Chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi lại không mang lại hiệu quả nhanh như dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày.

Vậy nên ngày nay người ta không áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi nữa mà thay thế hoàn toàn bằng cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ  không chỉ bởi nó rất tốt mà còn cho tác dụng nhanh hiệu quả cao cho người bệnh nữa.

Trong tinh bột nghệ có chứa một lượng lớn chất Curcumin có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, kháng virus hiệu quả. Tinh bột nghệ có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày như: Viêm loét dạ dày, đau dạ dày, tổn thương niêm mạc dạ dày, trào ngược dạ dày…

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không hiệu quả như tinh bột nghệ

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không hiệu quả như tinh bột nghệ

Curcumin có tác dụng trong việc điều trị bệnh đau dạ dày:

  • Hoạt chất curcumin giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành vết loét và những thương tổn trong niêm mạc dạ dày hiệu quả.
  • Ngoài ra curcumin còn giúp làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy để bảo vệ niêm mạc, giúp dạ dày hoạt động tốt hơn.
  • Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ còn giúp khắc phục hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản và các triệu chứng đi kèm như đầy hơi, khó tiêu, ợ chua, ợ hơi …
  • Với khả năng kháng viêm mạnh, curcumin có tác dụng đẩy lùi phản ứng viêm bên trong dạ dày, từ đó cơn đau nhức sẽ dần được cải thiện một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ giải phóng mật giúp cải thiện chức năng của dạ dày, từ đó khả năng tiêu hóa thức ăn của dạ dày sẽ hoạt động tốt hơn. Ngăn ngừa tình trạng thức ăn ứ đọng gây chướng bụng, đầy hơi và đau nhức.
  • Ức chế quá trình tăng tiết dịch vị tiêu hóa bên trong dạ dày, từ đó môi trường acid ở cơ quan này sẽ được trung hòa và ngăn ngừa cơn đau hình thành.
  • Đây là một chất oxy hóa mạnh nên sẽ có tác dụng bảo vệ lớp niêm mạc khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại. Đồng thời hỗ trợ làm lành tổn thương trên lớp niêm mạc do viêm loét gây ra, ngăn ngừa hình thành nên các khối u ác tính gây ra bệnh ung thư dạ dày.
  • Đặc biệt, thành phần hoạt chất curcumin trong nghệ còn có khả năng ức chế hoạt động và dần tiêu diệt các chủng vi khuẩn Hp gây ra bệnh đau dạ dày, kể cả những chủng vi khuẩn đã có khả năng kháng thuốc. Từ đó, bạn sẽ ít gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa do vi khuẩn gây ra như đau dạ dày, ợ hơi,…

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không hiệu quả như tinh bột nghệ

Cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi không hiệu quả như tinh bột nghệ

Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ như sau:

Nguyên liệu:

  • 2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng (khoảng 8-10gr/ lần uống)
  • 2 thìa mật ong nguyên chất
  • 200ml nước ấm ấm 40 độ C

Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ chuẩn nhất

Cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ chuẩn nhất

Cách thực hiện:

  • Hòa 2 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong vào trong 200ml nước ấm ấm
  • Quậy đều lên cho tan hoàn toàn trong nước
  • Uống trực tiếp hỗn hợp
  • Ngày uống từ 2-3 lần trước mỗi bữa ăn 30 phút

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Bạn chỉ cần áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ như trên thay thế cho cách chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi sẽ giúp trị khỏi cơn đau nhanh nhất và chỉ sau 5-7 ngày sẽ khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày mà không lo tái phát. Đây được coi là phương pháp chữa đau dạ dày hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng nhất.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830