Tuyệt chiêu cách bảo quản TINH BỘT NGHỆ vừa TỐT lại AN TOÀN để được lâu

29/06/2021 | 1026

Tinh bột nghệ được ví như thần dược với rất nhiều công dụng TUYỆT VỜI như chăm sóc SỨC KHỎE và LÀM ĐẸP. Cách bảo quản TINH BỘT NGHỆ cũng đang được quan tâm rất nhiều

Hiện nay lượng người sử dụng tinh bột nghệ vô cùng nhiều, tinh bột nghệ cũng giống như thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Nếu mỗi ngày bạn uống 2 ly tinh bột nghệ không khác gì uống nhân sâm quý giúp ngăn ngừa ung thư rất tốt, giúp cơ thể loại bỏ độc tố, đào thải gan và giúp da trắng mịn hồng hào như da em bé, và vô vàn những tác dụng tuyệt vời khác nữa mà uống tinh bột nghệ mang lại cho chúng ta. Vậy nên cách bảo quản tinh bột nghệ sao cho lâu nhất mà vẫn giữ được độ an toàn tuyệt đối cộng với làm sao để không giảm mất tác dụng vốn có bên trong sản phẩm là điều vô cùng tuyệt vời.

Cách bảo quản tinh bột nghệ vô cùng đơn giản

Cách bảo quản tinh bột nghệ vô cùng đơn giản

Cách bảo quản tinh bột nghệ tốt nhất:

Bảo quản tinh bột nghệ thực chất cũng rất đơn giản, nếu bạn bảo quản tốt thì tinh bột nghệ sẽ giữ được nguyên vẹn mùi vị, hương thơm bột vẫn tơi, xốp và sử dụng được trong vòng 2 năm. Dưới đây là những cách bảo quản tinh bột nghệ:

Tránh để tinh bột nghệ chỗ có ánh nắng chiếu trực tiếp, chỗ có ánh sáng dễ làm bay mất hoạt chất Curcumin (đây được coi là chất quý nhất trong tinh bột nghệ). Biểu hiện là tinh nghệ vàng sẽ dần dần bị chuyển thành màu trắng, như vậy là hoạt chất đã bay đi.

Nên để tinh bột nghệ trong túi nhôm, túi hút chân không, túi zip hoặc hộp kín đậy nắp cẩn thận.

Tốt nhất nên để tinh bột nghệ trong hũ thủy tinh có nắp đậy kín lại.

Để nơi khô ráo, thoáng mát

Bạn có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh nhưng nhớ là đậy nắp kín lại (đừng để hơi ẩm trong tủ lạnh bay vào sẽ làm nghệ bị ướt và sẽ không để được lâu).

Khi bạn sử dụng tinh bột nghệ xong, nhớ đóng nắp kỹ để tránh tình trạng hơi bay vào tạo điều kiện cho ẩm mốc sinh sôi.

Cách bảo quản tinh bột nghệ tốt nhất hiện nay

Cách bảo quản tinh bột nghệ tốt nhất hiện nay

Lưu ý:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất tinh bột nghệ không đủ điều kiện, mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đóng gói sơ xài trong bịch bóng hoặc hũ nhựa gây mất vệ sinh. Tem nhãn in sơ xài không có địa chỉ rõ ràng… Nên tránh mua những chỗ như vậy. Bởi vì tinh bột nghệ chúng ta mua về uống trực tiếp vào cơ thể để chữa bệnh, nếu không may mua phải hàng kém chất lượng thì nguy cơ gây bệnh còn nguy hiểm hơn nữa.

Tinh bột nghệ tự làm và phơi dưới ánh nắng bảo quản sẽ không được lâu (từ 1 -3 tháng) thôi. Vì là dạng tinh bột thì phải dùng máy sấy, tủ sấy mới đủ nhiệt độ, độ ẩm đạt chuẩn, còn làm thủ công phơi dưới ánh nắng sau 3 tháng tinh bột nghệ chắc chắn sẽ bị nên mốc, bị ẩm và rất độc hại cho cơ thể.

Nên mua tinh bột nghệ ở những nơi hình ảnh rõ nét, chân thực, công ty sản xuất có mã số thuế đàng hoàng. Không vì ham rẻ mà rước thêm bệnh vào thân các bạn ạ!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ Thu Hồng được đóng gói trong túi nhôm (đây là loại túi tốt số 1 trong việc bảo quản các loại bột, thực phẩm) và được các nhà khoa học khuyên dùng rất nhiều trong ngành thực phẩm. Bởi vì túi nhôm vừa tránh được ánh sáng trực tiếp vừa giúp thực phẩm còn nguyên vẹn không bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có.

Khi sử dụng tinh bột nghệ, ta không nên đun nóng hay dùng nấu chín, vì khi ở nhiệt độ cao tinh bột nghệ sẽ không còn giữ được chất tốt như ban đầu. Ngay cả khi dùng mấy sấy nhà máy cũng chỉ sấy ở nhiệt độ dưới 50 độ C vì nhiệt độ cao quá sẽ làm cho bay hết hàm lượng Curcumin đi hết và giảm hết tác dụng của nghệ.

Đó là tất tần tật cách bảo quản tinh bột nghệ tốt nhất, bạn nên chọn mua tinh bột nghệ ở những thương hiệu lớn, thương hiệu uy tín nhất vừa không bị mất tiền oan, lại giúp mau chóng khỏi bệnh đặc biệt giúp bạn và gia đình có một sức khỏe bền vững. TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830