Cách bảo quản TINH BỘT NGHỆ được TỐT nhất

29/11/2016 | 5205

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách bảo quản tinh bột nghệ để đạt hiệu quả tốt nên nhân tiện mình xin giới thiệu với các bạn cách bảo quản tinh bột nghệ đơn giản nhất

Chào các bạn, hôm nay Tinh nghệ Thu Hồng giới thiệu với các bạn cách bảo quản tinh bột nghệ để mang hiệu quả TỐT nhất cho người sử dụng. Đây thuộc vào nhóm hàng hoá “thực phẩm” nên phải đảm bảo chất lượng tốt nhất mới mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Nếu bạn mua phải thực phẩm sản xuất bẩn, không đảm bảo VS ATTP sẽ là mầm mống gây nên những căn bệnh nguy hiểm cho người sử dụng. 

Cách bảo quản tinh bột nghệ

Cách bảo quản tinh bột nghệ vô cùng đơn giản

Không nên mua tinh bột nghệ tại những cơ sở sản xuất thủ công vì quy trình sản xuất tại đây chính là nơi trú ngụ của những sinh vật gây nên bệnh ung thư. Môi trường ô nhiễm, xử lý tinh dầu nghệ không đạt chuẩn, dùng những thau chậu bằng nhựa để lắng tinh bột (một trong những vật dụng bị cấm khi sản xuất thực phẩm – uống vào cơ thể), phơi ngoài nắng, gió chứ không có dùng máy sấy giúp bụi bẩn, rồi muỗi tập tụ tại đây làm ổ.

Đài truyền hinh VTC9 đã có phóng sự tại 1 địa phương với hơn 200 hộ gia đình sản xuất nghệ bẩn, sản xuất tạp ồ ạt, không đạt tiêu chuẩn. Và giá bán cũng vô cùng rẻ chỉ giao động từ 500- 600- 700k/kg.

Đặt mua tinh bột nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ chuẩn cách bảo quản sẽ vô cùng đơn giản, vì những công ty lớn như công ty chúng tôi dùng toàn bộ bằng hệ thống máy móc khép kín, quy trình sạch 100%. Bạn chỉ cần để tinh bột nghệ nơi khô thoáng, bảo quản rất đơn giản giống đường, sữa. Cắt túi ra sau đó bỏ vô hũ nhựa hay hũ thuỷ tinh và để nơi thoáng mát, không thì bạn chỉ cần gập mép bao bì lại là được.

Sản phẩm có hạn dùng 12 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm, chứ nếu mua phải tinh bột nghệ nhà làm thủ công để được 2-3 tháng là sẽ lên mốc, nấm ngay.

cách bảo quản tinh bột nghệ, cach bao quan tinh bot nghe, cách bảo quản tinh bột nghệ khô, cach bao quan tinh bot nghe kho, cách bảo quản tinh bột nghệ được lâu, cach bao quan tinh bot nghe duoc lau

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830