Tinh Nghệ Thu Hồng và Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro Cái Nào Tốt Hơn

15/10/2021 | 737

Uống TINH BỘT NGHỆ có công dụng giải độc gan, giải rượu, hạ men gan cho người thường xuyên phải uống rượu bia nhiều. Bột nghệ giải RƯỢU ORIHIRO cũng vậy

Khoa học đã chứng minh uống tinh bột nghệ có công dụng giải độc gan, hạ men gan, giải bia rượu rất tốt cho những người hay phải uống bia rượu thường xuyên. Và tinh bột nghệ được coi là một trong những thực phẩm có hiệu quả trong việc giải rượu. Hiện nay thực phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro được bào chế  với thành phần chính là tinh bột nghệ và Vitamin B6, Vitamin E…

Nếu như bạn chưa có sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro thì bạn có thể uống trực tiếp tinh bột nghệ + mật ong và nước ấm, cho thêm 1 chút chanh nữa cũng có tác dụng giải rượu bia cực kỳ tốt ngang với bột nghệ giải rượu Orihiro luôn rồi đó mà lại còn an toàn, tốt cho sức khỏe nữa nhé!

Uống tinh bột nghệ với mật ong giúp giải rượu bia

Uống tinh bột nghệ với mật ong giúp giải rượu bia

Giới thiệu đôi chút về bột nghệ giải rượu Orihiro:

Bột nghệ giải rượu Orihiro thực phẩm dinh dưỡng được chiết từ tinh bột nghệ có tác dụng hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd (chất gây độc cho cơ thể), hổ trợ gan điều tiết chất độc, điều hòa thần kinh giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi sau khi uống rượu bia và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Bột nghệ giải rượu Orihiro có tác dụng làm tiêu những độc tố có trong rượu, bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh. Tuy bột nghệ giải rượu của Nhật không có tác dụng chống say rượu hoàn toàn, nhưng giúp giảm cơn say do ngăn ngừa và hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd – một chất gây độc đối với cơ thể, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh không để bị phấn khích và ức chế quá mức, giúp tỉnh rượu và chống mệt mỏi, nhức đầu sau khi uống rượu bia.

Giới thiệu về Bột nghệ giải rượu Orihiro

Giới thiệu về Bột nghệ giải rượu Orihiro

Thành phần chính trong bột nghệ giải rượu Orihiro gồm có:

  • Curucumin: Chất có được chiết xuất từ củ nghệ. Tăng sức đề kháng cho cơ thể, hiệu quả cao trong hỗ trợ giải độc và bảo vệ gan. Hoạt tính kháng sinh rất mạnh, giải phóng gốc tự do.
  • Acid citric: Có tác dụng ester hóa rượu, làm giảm nồng độ cồn trong máu tạo thành CO2 và H2O không độc hại với cơ thể.
  • Inositol(B8 ): Trợ giúp gan chuyển hóa mỡ và chất béo, tham gia vào hoạt động chức năng của cơ và các tế bào thần kinh.
  • Vitamin PP: Có vai trò sống còn trong chuyển hóa, như một Coenzyme xúc tác phản ứng oxi hóa khử cần thiết cho hô hấp tế bào, phân giải glycogen và chuyển hóa lipid.
  • Vitamin B6: Tham gia tổng hợp acid trong đó có aminobutiric và hemoglobulin, bảo vệ hệ thần kinh trung ương.
  • Vitamin C: Chất dẫn xuất các hoạt chất tốt hơn.

Thành phần Bột nghệ giải rượu Orihiro

Thành phần Bột nghệ giải rượu Orihiro

Công dụng của bột nghệ giải rượu Orihiro:

  • Bột nghệ giải rượu Orihiro giúp bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi độc tố trong rượu.
  • Giảm cơn say do hạn chế được sự tạo thành Acetaldehyd – một chất gây độc đối với cơ thể, giảm sức ép cho gan, điều hòa thần kinh, giúp tỉnh rượu và xoa dịu mệt mỏi, nhức đầu sau khi uống rượu bia.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ nên an toàn và không gây tác dụng phụ nếu sử dụng mỗi ngày.

Cách dùng bột nghệ giải rượu Orihiro

- Bột nghệ giải rượu dạng gói nhỏ rất tiện dụng. Mỗi gói chứa 70g, bạn có thể dễ dàng sử dụng trực tiếp hoặc pha với nước đều được.

- Doanh nhân hay những người làm trong môi trường thường xuyên phải giao tiếp, uống rượu nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày 1 gói đều đặn để bảo vệ cơ thể, đặc biệt là gan, tụy tránh khỏi những nguy cơ bệnh không đáng có.

- Nếu bạn là người không thường xuyên uống rượu hoặc thức uống có cồn, chỉ cần uống 1 gói trước khi uống rượu khoảng 30 phút – 1 tiếng là được.

Ngoài sử dụng bột nghệ giải rượu Orihiro ra thì bạn có thể uống tinh nghệ nano Curcumin thay thế

Nếu bạn không muốn uống gói bột nghệ giải rượu Orihiro thì bạn hoàn toàn có thể uống tinh bột nghệ Curcumin nhé. Tinh bột nghệ nano Curcumin cũng có tác dụng giải rượu bia, giải độc gan, lọc độc tố và bảo vệ gan một cách tốt nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống như sau:

  • 2 thìa café tinh bột nghệ nano Curcumin
  • 1-2 thìa mật ong
  • 200ml nước ấm 40 độ c
  • ½ thìa nước cốt chanh

Hòa đều hỗn hợp trên cho tan hoàn toàn rồi uống. Trước khi đi uống rượu bia, hoặc đi tiếp khách bạn có thể uống 1 ly như vậy sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn một cách tốt nhất và giúp giải rượu bia nhanh chóng, tốt và an toàn cho sức khỏe nữa.

Tinh Bột Nghệ Thu Hồng luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và cả gia đình. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ thấy hài lòng 100%

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830