Bé 2 tuổi có uống TINH BỘT NGHỆ được không? Thực hư thế nào?

05/08/2021 | 4383

Bạn đang muốn cho bé yêu nhà mình uống TINH BỘT NGHỆ? Và không biết là bé 2 tuổi có uống TINH BỘT NGHỆ được không? Tinh bột nghệ là thảo dược đến từ thiên nhiên

Hiện nay tinh bột nghệ khá là phổ biến và được ưa chuộng sử dụng rất nhiều, từ người bệnh, người già và ngay cả trẻ nhỏ cũng uống tinh bột nghệ. Phải công nhận là tinh bột nghệ vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột, đồng thời giúp cơ thể tăng sức đề kháng, dẻo dai, phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Vậy thì bé 2 tuổi có uống tinh bột nghệ được không cũng được rất nhiều bà mẹ quan tâm?

Bé 2 tuổi có uống tinh bột nghệ được không?

Bé 2 tuổi có uống tinh bột nghệ được không?

Có thể là do bạn thấy tinh bột nghệ quá là tốt, và khi bạn uống bạn cũng cảm nhận được điều đó nên muốn cho con của mình uống cùng. Và bạn đang băn khoăn rằng không biết bé 2 tuổi có uống tinh bột nghệ được không? Hoặc bé đang gặp các vấn đề về tiêu hóa đường ruột và được mách rằng cho trẻ uống tinh bột nghệ đi. Thì nhất định phải nhớ rằng khi cho trẻ 2 tuổi uống thì chúng ta chỉ cho uống 1/3 thìa café tinh bột nghệ. Liều lượng bằng 1/6 của người lớn uống. Nếu người lớn mỗi lần uống thì cần phải 2 thìa café mới đủ liều lượng thì trẻ nhỏ chỉ cho uống 1 lượng rất nhỏ để giúp bé tiêu hóa tốt hơn, tránh các bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột tốt nhất.

Và khi chúng ta cho uống liều lượng quá nhiều, mà hệ tiêu hóa của trẻ 2 tuổi chưa ổn định sẽ gây ra tình trạng tiêu chảy, khó hấp thụ hết.

Tốt nhất, trong giai đoạn từ 1-5 tuổi, nếu các mẹ muốn cho trẻ sử dụng tinh bột nghệ thì cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Trẻ trên 5 tuổi uống sữa nghệ được không?

Ở trong giai đoạn từ 5-7 tuổi, khi hệ tiêu hóa của trẻ đã cứng cáp hơn, bạn hoàn toàn có thể cho trẻ uống tinh bột nghệ hòa với sữa nhé. Uống 1 ly sữa nghệ bổ sung nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bạn có thể cho trẻ uống từ 1-2 cốc sữa nghệ mỗi ngày (khoảng 180ml / lần). Tốt nhất là uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng. Khi đó các vitamin và dưỡng chất sẽ dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể hơn.

Trẻ em có uống tinh bột nghệ được không?

Đối với trẻ em dưới 5 tuổi, tốt nhất là bạn không nên cho bé uống tinh bột nghệ. Vì hệ tiêu hóa của trẻ vẫn còn kém nên dễ xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, tinh bột nghệ có tính kích thích dạ dày cao vì vậy nếu trẻ chưa đủ cứng cáp hoặc không có bệnh lý cần hỗ trợ bằng tinh bột nghệ thì không nên cho bé sử dụng. Nếu như trẻ chưa đủ 5 tuổi thì tốt nhất bố mẹ không nên cho bé uống bất kỳ loại thuốc Đông Y nào nói chung và tinh bột nghệ nói riêng. Do hệ tiêu hóa của con vẫn chưa đủ trưởng thành để hấp thụ currcumin nên sẽ dễ khiến trẻ bị nôn mửa và tiêu chảy.

Mẹ có thể dùng tinh bột nghệ để chữa bệnh cho trẻ khi bé được 5 tuổi trở lên, việc sử dụng cần có mục đích chữa bệnh chứ không nên "thích thì cho bé uống".

Khi sử dụng bố mẹ cũng nên đảm bảo liều lượng dùng của bé để giúp con hấp thụ tinh bột nghệ hiệu quả. Nếu bé dùng quá liều vì gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của con.

Nếu bé gặp các vấn đề liên quan đến dạ dày như: đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hay đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi... thì nên uống tinh bột nghệ với mật ong và hòa chung với nước ấm. Mỗi lần chỉ pha 1 thìa cafe tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong vào 150ml là vừa. Như vậy bé sẽ không cần dùng đến thuốc tây nữa.

Trẻ nhỏ uống tinh bột nghệ tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột

Trẻ nhỏ uống tinh bột nghệ tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột

Lợi ích của trẻ em khi được uống tinh bột nghệ

Thực tế thì nếu như trẻ em (trên 5 tuổi) được uống tinh bột nghệ với liều lượng nhất định sẽ rất tốt cho cơ thể. Trên 5 tuổi trẻ có thể uống khoảng 100ml tinh bột nghệ hòa sữa mỗi ngày, sau bữa ăn là đủ để tăng sức đề kháng, tránh các bệnh do biến đổi thời tiết gây ra như cảm cúm, nhức đầu, tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa ung thư hiệu quả…

Đây sẽ làm thực phẩm rất tốt cho bé, các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và chứng minh rằng lượng currcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn kháng viêm mạnh. Currcumin còn được so sánh với các loại chất chống viêm cực mạnh nằm trong thành phần thuốc kháng sinh.

Không chỉ vậy, curcumin còn làm tăng co bóp túi mật để hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa các bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ và hạn chế sự tổn thương của các mô xảy ra. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé yêu hoạt động tốt hơn và tránh các bệnh về tim mạch, viêm khớp hiệu quả.

Cách pha tinh bột nghệ chữa đau dạ dày cho trẻ nhỏ?

Công thức pha tinh bột nghệ mật ong rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đặc biệt đối với trẻ em bị đau dạ dày, uống tinh bột nghệ mật ong giúp kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh dạ dày.

Ngoài ra, curcumin cũng giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể của trẻ khỏi các bệnh thường gặp như cảm cúm, sổ mũi, ho, cảm vặt…

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Công thức pha đơn giản như sau:

  • Cho 1 thìa cafe tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng vào 100ml nước ấm.
  • Khuấy đều tay sau đó cho thêm 1 thìa cafe mật ong và khuấy cho tan hẳn.
  • Cho bé uống một cốc mỗi ngày, sau bữa ăn khoảng 1 tiếng là tốt nhất.
  • Bạn hãy cho trẻ uống một cốc sữa nghệ mỗi ngày vào sau bữa ăn tối khoảng 1 tiếng. Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào?
  • Chỉ nên uống 1 cốc sữa nghệ – tinh bột nghệ mỗi ngày.
  • Tuyệt đối không cho trẻ dùng chung với các loại thuốc tây

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830