{Bí quyết} Bảo quản TINH BỘT NGHỆ lâu hư và TỐT NHẤT cho Sức Khỏe

29/08/2020 | 978

Thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho chúng ta một “dược phẩm quý” đó là TINH BỘT NGHỆ. Và cách bảo quản tinh bột nghệ TỐT nhất không phải ai cũng biết

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tươi đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất đi hết => chỉ lấy thành phần tinh chất tốt nhất có bên trong củ nghệ thôi đó là tinh bột + hoạt chất curcumin.

Khi uống tinh bột nghệ không bị đắng, không hắc, không mùi nồng mà cực kỳ dễ uống. Quan trọng hơn cả là khi uống tinh bột nghệ cho tác dụng tốt và hiệu quả nhanh gấp 40 lần so với uống nghệ tươi hay bột nghệ.

Cách bảo quản tinh bột nghệ đơn giản nhất

Cách bảo quản tinh bột nghệ đơn giản nhất

Bạn có biết tinh bột nghệ để được bao lâu chưa?

Thường thì hạn sử dụng của tinh bột nghệ là 12 tháng kể từ ngày sản xuất, tuy nhiên với TINH NGHỆ THU HỒNG thì khác hoàn toàn nhé các bạn, hạn sử dụng lên đến 24 tháng. Là vì toàn bộ quy trình sản xuất tinh bột nghệ Thu Hồng khép kín, máy móc hiện  đại bậc nhất Châu Âu, cộng thêm nữa là củ nghệ được trồng tại vùng đồi núi Nghĩa Đàn – Nghệ An (nơi được các nhà khoa học trong và ngoài nước đánh giá củ nghệ tốt nhất tại VN và cho hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước).

Còn những đơn vị sản xuất thủ công thì tinh bột nghệ để được vài 3 tháng là tinh bột nghệ nấm, mốc, ẩm, mùi hôi, không uống được. Vậy nên trên thực tế tinh bột nghệ để được bao lâu? có thể dài hoặc ngắn hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quá trình sản xuất hay cách bảo quản….

Bảo quản tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Bảo quản tinh bột nghệ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm

Mỗi một đơn vị đều có một cách sản xuất tinh bột nghệ khác nhau, chứ không phải cứ gọi là tinh bột nghệ là bên nào cũng giống nhau đâu các bạn => khái niệm sai hoàn toàn

Khi sử dụng tinh bột nghệ nếu bạn thấy có dấu hiệu ẩm mốc hay biến đổi về màu sắc, mùi vị hôi, chua thì nên ngưng dùng ngay lập tức.

Như vậy bạn đã có đáp án cho câu hỏi “Tinh bột nghệ bảo quản được bao lâu?”. Vậy bảo quản tinh bột nghệ như thế nào để tinh bột nghệ giữ được lâu nhất và tinh chất Curcumin tốt nhất trong tinh bột nghệ không bị biến đổi nhiều?

Bảo quản tinh bột nghệ bẩn chỉ được vài tháng

Bảo quản tinh bột nghệ bẩn chỉ được vài tháng

Cách bảo quản tinh bột nghệ luôn được quan tâm hàng đầu:

Bảo quản tinh bột nghệ thực chất cũng rất đơn giản, nếu bạn bảo quản tốt + mua đúng thương hiệu uy tín thì tinh bột nghệ sẽ sử dụng được trong vòng 2 năm. Dưới đây là những cách bảo quản tinh bột nghệ:

Tránh nơi ẩm thấp: Tinh bột nghệ sau khi mua về bạn nên TRÁNH để ở những vùng ẩm mốc như ngăn tủ, ngăn bàn, kẹt tủ hay kệ bát, bạn nên để ở nơi khô ráo thoáng mát. Những khu vực ẩm thấp vi khuẩn, nấm mốc sẽ dễ dàng xâm nhập và phá hoại thành phần dinh dưỡng có bên trong.

Tránh để tinh bột nghệ chỗ có ánh nắng chiếu trực tiếp, chỗ có ánh sáng dễ làm bay mất hoạt chất Curcumin (hoạt chất quý nhất) có trong tinh bột nghệ. Biểu hiện là tinh nghệ vàng sẽ dần dần bị chuyển thành màu trắng, như vậy là hoạt chất curcumin đã bay đi.

Nên để tinh bột nghệ trong túi bạc hút chân không, hoặc hũ thủy tinh sau đó đậy nắp kín lại

Để nơi khô ráo, thoáng mát, nếu để trong tủ lạnh nên đóng nắp kín lại vì tủ lạnh có hơi nước khi vào tinh bột nghệ sẽ bị vón lại.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

  Khi sử dụng tinh bột nghệ, ta không nên đun nóng hay dùng nấu chín, vì khi ở nhiệt độ cao tinh bột nghệ sẽ không còn giữ được chất tốt như ban đầu.

Lưu ý: Nên mua những sản phẩm có hạn sử dụng rõ ràng, ghi đầy đủ trên bao bì.

Phải tìm mua tinh nghệ ở những nơi uy tín, có giấy kiểm nghiệm hàm lượng curcumin rõ ràng. Bao bì cũng phải được đóng kín, tem nhãn đầy đủ. Như vậy sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830