10 Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ được coi là “thần dược” trong chữa BỆNH

18/08/2020 | 1218

Cùng TINH NGHỆ THU HỒNG bật mí 10 tác dụng của TINH BỘT NGHỆ được coi là “thực phẩm vàng” trong chữa bệnh cũng như làm đẹp da hiệu quả phù hợp mọi người

Tinh bột nghệ được khá nhiều người tin dùng để chữa bệnh về đường tiêu hoá, làm đẹp da, trẻ hóa làn da, bổ máu, ngăn ngừa un.g th.ư, giải độc gan, đào thải chất độc bên trong cơ thể…. thậm chí là chẳng mắc bệnh gì cũng uống tinh bột nghệ nhằm bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng… Hãy cùng Tinh Nghệ Thu Hồng tìm hiểu 10 tác dụng của tinh bột nghệ được coi là tuyệt với nhất nhé!

10 tác dụng của tinh bột nghệ

10 tác dụng của tinh bột nghệ tốt cho sức khỏe

10 tác dụng của tinh bột nghệ Thu Hồng như sau:

1. Tinh bột nghệ giúp giải độc cơ thể, tăng cường trao đổi chất

Hiện nay môi trường sống và không khí bị ô nhiễm nặng, kèm theo bụi bẩn và các hóa chất độc hại nhiều nên việc sử dụng tinh bột nghệ là một giải pháp vô cùng tốt.

Trong tinh bột nghệ có chứa chất Curcumin, một hoạt chất giúp cơ thể đào thải những độc tố, bảo vệ gan khỏi các tác nhân xấu như bia rượu, thu.ốc lá, hóa chất và những chất gây dị ứng từ môi trường ngoài…

Ngoài ra, các vitamin và dưỡng chất trong tinh bột nghệ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng đủ để quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Sau mỗi cuộc nhậu say thì tinh bột nghệ cũng là liều thu.ốc giúp giải rượu bia nhanh chóng đấy nhé! Vậy nên tác dụng của tinh bột nghệ rất tốt cho việc giải độc cơ thể, giải độc gan, tăng cười trao đổi chất trong cơ thể tốt nhất.

2. Tinh bột nghệ giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tăng chức năng miễn dịch

Curcumin trong tinh bột nghệ giúp cơ thể sàng lọc những tác nhân gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

Khi bạn chưa ăn và ruột bạn đang rỗng mà bạn uống một lượng tinh bột nghệ vào trong dạ dày sẽ giúp Curcumin có thể luồn lách các ngóc ngách trong thành dạ dày để tiêu diệt các loại vi khuẩn HP có hại cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn và giúp bạn khỏi vĩnh viễn đau dạ dày sau thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra khi uống tinh bột nghệ sẽ giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Tác dụng của tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

Tác dụng của tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

3. Tinh bột nghệ giúp phòng ngừa ung thư

Nhờ vào hàm lượng Curcumin trong tinh bột nghệ chiếm tới 92%, có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp cơ thể phòng chống lại các mầm bệnh phát triển tự do gây ra un.g th.ư.

Chỉ với mỗi ngày uống 2 ly tinh bột nghệ có thể giúp cơ thể ngăn ngừa và miễn dịch với các loại bệnh un.g th.ư thì tại sao chúng ta không thử sử dụng đúng không nhỉ?

4. Tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh phụ nữ nên uống ngay tinh bột nghệ vì nó sẽ có rất nhiều lợi ích tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối như thời còn son sắt

Giúp làn da bạn trắng hồng, mịn màng, tươi sang, loại bỏ các vết nám, tàn nhang các đốm thâm, đồi mồi...

Uống tinh bột nghệ còn tránh hậu sản, giúp bổ máu, phục hồi sức khỏe sau sinh một cách nhanh chóng

Tinh bột nghệ còn giúp các mẹ sinh mổ, sinh thường nhanh lành vết thương, vết khâu mổ, tránh nhiễm trùng, sát khuẩn và chống viêm. Đặc biệt là tránh hậu sản cũng như hết rạn da…

5. Tinh bột nghệ giúp chống viêm khớp, chữa lành đau nhức xương khớp

Bạn thường xuyên bị đau nhức xương khớp, mỏi mệt vì những cơn đau hành hạ mà uống thu.ố.c không hiệu quả? Hãy thử sử dụng một liệu trình tinh bột nghệ hòa với ly sữa nóng trong vòng 40 tháng để biết tác dụng rõ rệt mà nó mang lại nhé.

Với tính chất chống viêm hiệu quả, Curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp cho bạn có những hoạt động thoải mái, hết cảm giác khó chịu và nhức nhói khắp cơ thể.

Bạn cần sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 ly để đạt hiệu quả cao và xương luôn chắc khỏe nhé.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Tinh bột nghệ giúp tăng cân, giảm cân

Cùng một loại nguyên liệu mà có thể giúp cơ thể vừa tăng cân vừa giảm cân thì chỉ có thể là tinh bột nghệ. Không xa lạ gì đối với những người muốn lấy lại vóc dáng chuẩn bởi vì tinh bột nghệ luôn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Đây là loại sản phẩm được chiết xuất và thanh lọc từ thiên nhiên mang lại cho bạn những trải nghiệm mới và có vóc dáng hoàn hảo, không lo về các tác dụng phụ mang lại như khi sử dụng thuố.c tăng cân, giảm cân.

Đối với những bạn muốn tăng cân thì chỉ cần 2 ly tinh bột nghệ nguyên chất hoặc kết hợp mât ong sử dụng vào sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 phút là sau 2 tháng bạn có thể tăng từ 2 -5kg tùy cơ địa.

Còn muốn giảm cân cũng không tốn gì nhiều thời gian đâu nhé, sau khi ngủ dậy chưa ăn sáng bạn uống 1 ly tinh bột nghệ và trước bữa ăn tối 30 phút thêm 1 ly là bạn vừa khỏe mà lại có thể giảm lượng mỡ thừa.

7. Tinh bột nghệ giúp giảm cholesterol

Lượng cholesterol trong máu cao là nguyên nhân chính dẫn đến các chứng xơ vữa động mạch dẫn đến cơ thể cao huyết áp gây ra các hiện tượng đột quỵ, nhồi máu cơ tim và có nguy cơ tử vong cao.

Đối với những bệnh nhân có tiền sử về bệnh tim thì nên sử dụng thường xuyên tinh bột nghệ mỗi ngày để giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt, điều hòa huyết áp để ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

8. Tinh bột nghệ giúp làm đẹp da, trị mụn, giảm vết thâm, nám, tàn nhang

Không chỉ tốt với sức khỏe, Curcumin có trong tinh bột nghệ là yếu tố giúp đẩy lùi các tác nhân gây hại như nám và tàn nhang. Đồng thời với tính sát khuẩn và chống viêm cao nên giúp các vết mụn mủ nhanh chóng lành lại.

Các thành phần như vitamin A, E, C giúp cho da luôn ẩm và mịn. Sử dụng tinh bột nghệ trộn cùng sữa chua, sữa tươi hoặc chanh làm mặt nạ đắp mặt 3 lần trong một tuần sẽ giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Tác dụng của tinh bột nghệ giúp làm đẹp da

Tác dụng của tinh bột nghệ giúp làm đẹp da

9. Tinh bột nghệ làm chậm quá trình lão hóa da

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết làm hủy hoại cấu trúc nền của làn da, các độc tố trong da không được đào thải ra ngoài dẫn tới các nếp nhăn, da chùng nhão mất đàn hồi, da khô cứng.

Đối với phụ nữ trên 30 tuổi là thời điểm bộc lộ rõ nét về sự lão hóa da, họ quan tâm nhiều về vấn đề nên làm thế nào để da trẻ hóa, da căng mịn, không có các vết tàn nhang và trắng hồng như thời đôi mươi.

Trong tinh bột nghệ có chứa nhiều Curcumin kết hợp với các loại vitamin E, A sẽ giúp cơ thể giảm bớt các nếp nhăn, nám, tàn nhang và sẹo thâm, cho bạn có làn da trẻ hơn 10 tuổi.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

10. Kiểm soát bệnh tiểu đường

Để lượng đường trong máu luôn được kiểm soát ở mức phù hợp thì bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 ly tinh bột nghệ.

Các nhà nghiên cứu nước Anh đã chứng minh khả năng kiểm soát bệnh tiểu đường của tinh bột nghệ, vì vậy sau mỗi bữa ăn quá nhiều đường thì đừng ngại việc cho mình thêm một ly tinh bột nghệ để giúp cân bằng lại lượng đường trong cơ thể bạn nhé.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830