TOP 10 tác dụng của TINH BỘT NGHỆ vô kỳ “thần kỳ”

29/07/2021 | 678

Sử dụng TINH BỘT NGHỆ không chỉ giúp chữa BỆNH mà còn rất TỐT trong việc ngăn ngừa & phòng bệnh. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác dụng của tinh bột nghệ vô cùng TUYỆT VỜI nhé

Nhóm thực phẩm được yêu quý nhất hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ với vô vàn công dụng tốt trong điều trị và chữa bệnh, đây được coi là một loại thực phẩm tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp, và ngăn ngừa ung thư hữu hiệu nữa đấy. Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu 10 tác dụng của tinh bột nghệ ngay nhé!

10 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả tuyệt vời

10 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả tuyệt vời

10 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả tuyệt vời:

1. Giảm đau xương khớp, đau nhức xương

Tinh bột nghệ giúp sản sinh tế bào xương, giữ cho xương không bị mất canxi và giúp xương chắc khỏe hơn. Nhờ chất Curcumin trong tinh bột nghệ sẽ giúp giảm đau và giảm sưng viêm phát triển ở những người bị bệnh viêm khớp. Những tác dụng chống viêm này có thể làm giảm đau do viêm khớp hoặc do viêm khớp dạng thấp.

Một nghiên cứu ở 45 bệnh nhân viêm khớp dạng thấp, cho thấy sử dụng 500 mg curcumin giúp giảm đau hiệu quả hơn so với sử dụng 50g thuốc kháng viêm thông thường. Tương tự, một nghiên cứu trong 6 tuần trên 247 đối tượng có viêm xương khớp, những người sử dụng tinh chất chiết xuất từ gừng có ít triệu chứng đau và giảm nhu cầu sử dụng thuốc giảm đau hơn so với những nhóm không sử dụng.

2. Phòng ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư

Chất curcumin có trong tinh bột nghệ là chất chống oxy hóa cực mạnh, phá hủy các gốc tự do – nguyên nhân làm biến đổi DNA có trong cơ thể gây bệnh ung thư. Theo như nghiên cứu, thành phần trong tinh bột nghệ giúp bảo vệ và chống lại những khối u do bức xạ gây nên. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn chống lại các tế bào khối u gây bệnh cầu, ung thư ruột kết hoặc ung thư vú; Ngăn ngừa, hạn chế sự phát triển của các tế bào gây nên bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Đó la 1 trong 10 tác dụng của tinh bột nghệ trên cả điều tuyệt vời với mỗi chúng ta ạ. Thiên nhiên đã ưu ái dành cho chúng ta sản phẩm tinh bột nghệ được ví như “thần dược” trong điều trị và chữa trị bệnh đồng thời ngăn ngừa ung thư hữu hiệu nữa.

10 tác dụng của tinh bột nghệ - ngăn ngừa ung thư

10 tác dụng của tinh bột nghệ - ngăn ngừa ung thư

3. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trong cơ thể, hệ miễn dịch chính là hệ thống giúp vật chủ được bảo vệ gồm quá trình sinh học, nhiều cấu trúc. Cơ thể sẽ khỏe hơn nếu bạn biết cách bảo vệ. Tinh bột từ nghệ có chứa hoạt chất lipopolysaccharide hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm tốt. Nếu không may bạn bị cảm chỉ cần mỗi ngày pha ly sữa ẩm cùng tinh bột từ nghệ là nhanh chóng cải thiện sức khỏe.

4. Chữa bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng

Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, làm giảm lượng axit trong dịch vị (nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày). Curcumin chính là “khắc tinh” của bệnh viêm loét dạ dày bởi chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm tiết acid trong dạ dày. Sử dụng tinh bột nghệ có thể giúp cho các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn do trào ngược dạ dày gây ra thuyên giảm một cách nhanh chóng.

10 tác dụng của tinh bột nghệ - chữa đau dạ dày hiệu quả

10 tác dụng của tinh bột nghệ - chữa đau dạ dày hiệu quả

5. Kiểm soát tốt bệnh tiểu đường, tim mạch

Căn bệnh này thường xuất hiện khi việc chuyển hóa đường trong cơ thể bị rối loạn. Tuyến tụy không thể sản xuất đủ được lượng insulin đáp ứng. Khi bạn dùng tinh bột từ nghệ vào buổi sáng có thể hỗ trợ tế bào tuyến tụy tăng hoạt động tiết ra insulin. Qua đây, điều chỉnh độ glucose về bình thường.

Nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch hay cao huyết áp là do nồng độ cholesterol cao, tuy nhiên khi dùng tinh bột nghệ có thể giúp bạn giảm hàm lượng cholesterol đáng kể có trong cơ thể. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của bệnh xơ vữa động mạch và tình trạng nghẽn mạch máu hiệu quả.

6. Tốt cho phụ nữ sau khi sinh tránh hậu sản

10 tác dụng của tinh bột nghệ không thể không nhắc tới uống tinh bột nghệ rất tốt cho chị em sau khi sinh. Nhờ khả năng kháng viêm, kháng khuẩn nên giúp chị em giảm đau nhanh chóng. Đồng thời đẩy máu xấu, đẩy sản dịch ra ngoài. Tăng tuyến sữa, sữa về sẽ nhiều hơn, và phòng tránh hậu sản, nhanh lành vết mổ, vết khâu tầng sinh môn. Giúp chị em nhanh lấy lại vóc dáng, làn da trắng mịn và hồng hào.

10 tác dụng của tinh bột nghệ - tốt cho chị em sau khi sinh

10 tác dụng của tinh bột nghệ - tốt cho chị em sau khi sinh

7. Giảm cân nhanh

Tinh bột nghệ giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu và làm giảm mỡ bụng nhanh chóng. Ngăn không cho các mô mỡ mới hình thành, đồng thời đánh bại các mô mỡ cũ mà không gây hại cho cơ thể. Uống tinh bột nghệ ức chế làm giảm cảm giác thèm ăn.

Mỗi ngày, bạn pha khoảng 2 muỗng tinh bột nghệ cùng 1 muống mật ong (hoặc sữa chua) vào 200ml nước ấm, sau đó khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa tan đều trong nước. Bạn nên uống trước bữa sáng hoặc các bữa ăn chính trước ăn 30p để vừa tốt cho hệ tiêu hóa lại giúp giảm cân hiệu quả nhé.

8. Làm đẹp da, trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang

Tinh bột nghệ phải nói đến khả năng trị mụn cực kỳ tuyệt vời nhờ thành phần chống viêm hiệu quả, loại bỏ dầu thừa, giãn nở lỗ chân lông, giảm viêm, chống khuẩn, chống oxy hóa da, cực kỳ tốt để điều trị mụn, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ giúp loại bỏ một số tế bào đã chết, góp phần giúp dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thâm nám, hạn chế và làm mờ sẹo, vết thâm.

10 tác dụng của tinh bột nghệ - làm đẹp da

10 tác dụng của tinh bột nghệ - làm đẹp da

9. Giải độc gan, thanh lọc cơ thể, giải độc tố

Tinh bột nghệ có tác dụng thanh lọc, giải độc và tăng cường chức năng gan hiệu quả. Khi bạn dùng tinh bột nghệ, sẽ giúp bạn đào thải các chất độc hại tích tụ ra khỏi cơ thể, thanh lọc máu do tác động của môi trường hay ăn uống gây ra.

10. Cải thiện trầm cảm

Hoạt chất curcumin có trong nghệ sẽ cải thiện tâm trạng và kích thích sản xuất ra các hormone dẫn truyền thần kinh là serotonin và dopamine tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái hơn. Chất curcumin sẽ có tác dụng trong quá trình cải thiện được tâm trạng, kích thích tối đa về quá trình sản xuất những loại hormone, vì vậy sẽ tạo ra được cảm giác vui vẻ  với 2 chất dẫn truyền thần kinh là dopamine và serotonin.

Đó là toàn bộ 10 tác dụng của tinh bột nghệ vô cùng tuyệt vời với mỗi chúng ta, chỉ cần chăm chỉ uống tinh bột nghệ một loại “thần dược quý” trong thiên nhiên này thì bạn sẽ đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng và giúp da dẻ trắng mịn hồng hào. Đồng thời tăng cường sức đề kháng ngăn ngừa ung thư hiệu quả nữa.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Cách uống tinh bột nghệ đạt chuẩn khoa học:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (8-10gr/lần)

1-2 thìa mật ong (hoặc sữa đặc/sữa công thức/bột ngũ cốc/bột sắn dây)

200ml nước ấm 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ vào trong ly nước, quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Tiếp theo bạn có thể cho thêm mật ong hoặc sữa đặc, sữa công thức… tùy vào khẩu vị của mình.

Đây được coi là một công thức chuẩn nhất mà được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và công nhận khi uống theo công thức như trên sẽ mang lại kết quả vượt trội cho người bệnh.

Cách uống tinh bột nghệ theo công thức chuẩn

Cách uống tinh bột nghệ theo công thức chuẩn

Những lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ đúng để mang lại kết quả nhanh:

Không sử dụng tinh bột nghệ cùng lúc với thuốc tây để tránh ảnh hưởng đến hồng cầu (Nên uống thuốc tây 1 giờ sau mới nên uống tinh bột nghệ)

Nên dùng tinh bột nghệ với lượng vừa đủ để có hiệu quả tốt nhất (Dùng quá nhiều sẽ gây lãng phí vì cơ thể không hấp thụ hết, và gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn)

Đối với phụ nữ đang đến kỳ “đèn đỏ” hoặc đang bị rong kinh thì nên hạn chế uống tinh bột nghệ, bởi vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông máu.

Với chị em bị tắc kinh, kinh nguyệt không thông, không đều thì nên uống tinh bột nghệ nhé.

Đối với những người bị đau dạ dày, bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ với mật ong và uống mỗi ngày trước bữa ăn để có hiệu quả cao hơn.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830