TINH CHẤT NGHỆ VÀNG chất lượng TỐT nhất VN

05/07/2016 | 2603

Tinh chất nghệ vàng được chiết xuất từ củ nghệ vàng ra có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khoẻ cũng như chăm sóc sắc đẹp cho bạn và gia đình.

Tinh bột nghệ vàng (hay tinh chất nghệ vàng) là chỉ cùng một sản phẩm nhưng có 2 tên gọi khác nhau, nhiều người sẽ gọi là tinh bột nghệ vàng cho đúng nghĩa. Còn một số người gọi tinh chất nghệ vàng giống như gọi theo tên gọi công dụng của nó. Tinh chất nghệ vàng (tinh bột nghệ vàng) là những gì cao quý nhất chiết xuất từ củ nghệ vàng ra, chỉ lấy phần TINH BỘT và loại bỏ hết TINH DẦU, CHẤT XƠ và TẠP CHẤT gây nóng, gây vàng da cho người uống. Khi loại bỏ hết những thành phần không tốt ra ngoài nên khi uống tinh chất nghệ vàng sẽ không bị tình trạng táo bón hay xơ gan, mà đặc biệt sử dụng tinh chất nghệ vàng vô cùng tốt cho cơ thể, sức khoẻ cũng như làm đẹp da.

Tinh chất nghệ vàng - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh chất nghệ vàng - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh chất nghệ vàng giúp trị mụn, vết thâm, vết nám da, vết tràm, đồi mồi trên da hiệu quả. Khi bạn bị mụn mủ, mụn bọc hay mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen chỉ cần kết hợp đắp mặt nạ tinh chất nghệ vàng với sữa chua và mật ong, tình trạng mụn sẽ giảm rõ, và sau 1 tháng sẽ khỏi hoàn toàn.

Dùng tinh chất nghệ vàng đều đặn và thường xuyên cơ thể bạn sẽ có sức khoẻ, sức đề kháng cao, loại bỏ bệnh tật như sổ xuýt, đau đầu, ho hay nhức đầu, cảm cúm. Bạn sẽ không còn những bệnh liên quan đến hệ tiêu hoá như đau dạ dày, đau bao tử, viêm loét dạ dày.

Dùng tinh chất nghệ vàng thường xuyên rất tốt cho bệnh dạ dày

Tinh chất nghệ vàng rất tốt cho bệnh dạ dày

Phụ nữ sau khi sinh uống tinh chất nghệ vàng giúp cơ thể mau hồi phục, giúp điều hoà khí huyết, loại bỏ những máu xấu ra ngoài. Giúp làn da trắng hồng mịn màng và đặc biệt hơn cả giúp vết thâm, vết sạm da, tàn nhang, nám da cũng như đồi mồi được loại bỏ thay vào đó làn da sẽ trắng bóc như trứng gà và hồng hào như da em bé.

Tinh chất nghệ vàng còn giúp hỗ trợ điều trị ung thư, giúp giải độc gan, giải độc cơ thể. Lọc bỏ những máu xấu trong cơ thể ra bên ngoài . Những người lớn tuổi khi bị viêm sưng, đau nhức xương khớp chỉ cần kết hợp uống tinh chất nghệ vàng với sữa nóng sau 40 ngày tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm rõ.

Đặt mua tinh bột nghệ

Tinh chất nghệ vàng là sản phẩm hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng, vì sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lại vô cùng tốt cho sức khoẻ cũng như chăm sóc da. Các nhà Khoa Học Hoa Kỳ công bố trên tạp chí báo rằng “nếu bạn muốn sống khoẻ mạnh đến cuối đời hãy bổ sung 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày sau mỗi bữa ăn”. 

tinh chất nghệ, tinh chat nghe, tinh chất bột nghệ, tinh chat bot nghe, tinh chất nghệ vàng, tinh chat nghe vang, bột tinh nghệ vàng, bot tinh nghe vang, tinh bột nghệ vàng, tinh bot nghe vang, tinh nghệ vàng, tinh nghe vang, tinh chất nghệ vàng, tinh chat nghe vang, bột nghệ vàng nguyên chất, bot nghe vang nguyen chat, tinh chất nghệ vàng chất lượng tốt nhất vn, tinh chat nghe vang chat luong tot nhat vn

Chúc các bạn mua được tinh chất nghệ vàng tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830