Tinh bột nghệ Thu Hồng và 20 tác dụng tuyệt vời từ tinh bột nghệ

25/11/2015 | 3705
Nghệ là một loại gia vị được nhiều người biết tới, nghệ không những giúp tạo màu cho những bữa ăn thêm hấp dẫn mà còn có vô vàn tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp cũng như chữa bệnh nữa

1. Tinh bột nghệ giúp trị mụn hiệu quả

Mụn luôn là nỗi lo muôn thủa đối với các bạn trẻ. Để các đốm mụn bọc, mụn mủ hay mụn trứng cá nhanh chóng bị “khuất phục” hãy dùng một thìa tinh bột nghệ trộn với một thìa nước ép dưa chuột và vài giọt tinh dầu dừa, sau đó thoa lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút hoặc cũng có thể để qua đêm rồi rửa sạch da mặt. Cách làm này cũng giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sẹo mụn trứng cá trên da.

Tinh bột nghệ giúp trị mụn hiệu quả, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ giúp trị mụn hiệu quả

2. Tinh bột nghệ giúp dưỡng thể

Ngoài việc làm đẹp hiệu quả tinh bột nghệ còn có tác dụng tốt trong việc dưỡng thể. Chỉ cần trộn tinh bột nghệ với dầu dừa thành hỗn hợp bột nhão, sau đó đắp lên da trước khi tắm khoảng 15 phút. Những dưỡng chất có trong tinh bột nghệ và dầu dừa sẽ ngấm sâu trong da để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất

3. Tinh bột nghệ giúp duy trì vóc dáng chuẩn

Một công trình nghiên cứu do Trung tâm Nghiên cứu nông nghiệp Mỹ (ARS) cho hay tinh bột nghệ có khả năng giúp bạn giảm béo hiệu quả, đó là nhờ chất Curcumin trong nghệ vàng có thể giúp làm giảm quá trình tăng mô mỡ trong cơ thể con người.

Tinh bột nghệ duy trì vóc dáng chuẩn, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ duy trì vóc dáng chuẩn

4. Tinh bột nghệ giúp trị nám da hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách tăng cường sản sinh hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ. Những vết đốm nâu sẽ làm mất tính thẩm mỹ của da và trông bạn già hơn so với tuổi thực của mình.

Từ xưa đến nay, các mẹ sau khi sinh thường được ăn nghệ tươi, có thể là nghệ kho với thịt, có thể là nghệ giã vắt lấy nước để uống… có mẹ thì dùng rượu ngâm nghệ và gừng bôi lên da. Nghệ vừa có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, lại vừa bổ máu, làm da dẻ hồng hào, mịn màng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Ngày nay sản phẩm tinh bột nghệ ra đời giúp chị em phụ nữ giảm bớt cảnh kêu ca là nghệ khó uống hay đắng, hắc, mùi nồng của nghệ, vì tinh bột nghệ đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ, tạp chất đi hết rồi nên khi uống sẽ không hề bị đắng, hắc hay khó uống như bột nghệ. Tinh bột nghệ cực kỳ dễ uống mà cơ thể lại hấp thụ được hết các dưỡng chất tốt nhất có bên trong củ nghệ. Do vậy tinh bột nghệ hiện nay là sản phẩm ưa chuộng nhất dành cho phụ nữ sau khi sinh.

5. Tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày với sữa tươi không đường hoặc nước lọc giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả. Đây được coi là phương pháp giảm cân nhanh mà lại an toàn, hiệu quả với những bạn đang có nhu cầu giảm cân.

Tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh

6. Tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả

Theo nghiên cứu, trong tinh nghệ vàng có chứa chất Curcumin và hàm lượng Itomilat. Chất này làm tăng sự co bóp của túi mật, giảm tiết axit dạ dày đồng thời làm giảm triệu chứng đau sốt, khó chịu do bệnh dạ dày mang lại.

7. Tinh bột nghệ giảm Stress

Một ly tinh bột nghệ kết hợp với sữa tươi có thể giúp bạn chống lại stress, bớt căng thẳng đầu óc để thỏa sức làm việc và tận hưởng cuộc sống.

8. Tinh bột nghệ làm trắng da

Tinh bột nghệ được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên vô cùng hiệu quả được dùng rất nhiều cho việc làm đẹp của phụ nữ, bằng cách kết hợp tinh bột nghệ với mật ong, sữa chua, sữa tươi… Tạo thành những hỗn hợp giúp trị mụn, liền sẹo, trị nếp nhăn, vết thâm đặc biệt giúp trị nám da- tàn nhang hiệu quả vô cùng… Ngoài ra đắp mặt nạ tinh bột nghệ giúp làm da trắng hồng, căng mịn tươi trẻ.

Tinh bột nghệ giúp làm trắng da, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ giúp làm trắng da

9. Tinh bột nghệ giúp bổ huyết

Tinh bột nghệ giúp bổ máu, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh, Curcumin trong tinh nghệ vàng giúp lưu thông mạch máu, những người mới ốm dậy hay bệnh nhân thiếu máu chỉ cần mỗi ngày uống đều đặn 2 ly tinh nghệ Curcumin da dẻ sẽ trở lên hồng hào, căng tràn sức sống. Uống tinh bột nghệ với sữa nóng vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

10. Tinh bột nghệ giúp đề phòng nguy cơ ung thư ruột

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày giúp bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột hiệu quả

11. Tinh bột nghệ chữa bệnh viêm khớp

Nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê tinh bột nghệ vào rồi khuấy đều lên. Mỗi ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Tinh bột nghệ chữa bệnh viêm khớp, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ chữa bệnh viêm khớp

12. Tinh bôt nghệ giúp bạn giải quyết gặp rắc rối về đường tiêu hóa

Nghiên cứu cho thấy, tinh bột nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo.

Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

13. Tinh bột nghệ ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Ăn nhiều rau xanh kết hợp với uống tinh bột nghệ mỗi ngày có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Đặt mua tinh bột nghệ

14. Tinh bột nghệ đề phòng bệnh tim

Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng cách uống tinh bột nghệ.

15. Tinh bột nghệ làm giảm nguy cơ ung thư với người hút thuốc

Bằng cách “nạp” vào cơ thể 10g tinh bột nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.

16. Tinh bột nghệ mặt nạ giúp da khỏe

Một làn da khỏe mạnh là điều mong ước của tất cả các chị em phụ nữ.  Tinh bột nghệ có công dụng rất hữu ích.

Cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ cũng rất đơn giản. Chỉ cần trộn đều bột mì cùng tinh bột nghệ trong một chiếc bát nhỏ, sau đó thêm sữa tươi và mật ong vào hỗn hợp sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước cho các lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và không còn dính bụi bẩn hay những loại mỹ phẩm trang điểm.

Dùng hỗn hợp đã chế thoa đều lên mặt, tránh để vương vào mắt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch da mặt, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng, giảm nguy cơ bị mụn trứng cá.

Tinh bột nghệ mặt nạ giúp da khỏe, tinh bột nghệ làm gì

Tinh bột nghệ mặt nạ giúp da khỏe

17. Tinh bột nghệ giúp trị nếp nhăn

Bước vào tuổi trung niên, những nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện càng nhiều trên da, bạn lo lắng và thường nghĩ đến những loại mỹ phẩm đắt tiền với hy vọng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chi một khoản tiền lớn để để đầu tư những loại mỹ phẩm đó mà đơn giản bằng công thức sau bạn cũng có thể cải thiện tình hình.

Trộn hai thìa tinh bột nghệ với ba thìa kem sữa, sau đó thoa đều lên vùng da có nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mắt. Công thức mặt nạ này không những có tác dụng khắc phục nếp nhăn mà còn có thể làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng.

Thêm vào đó, để hạn chế quá trình lão hóa cơ thể, trong thực đơn ăn uống hàng ngày sau mỗi bữa ăn bạn cũng nên bổ sung 1 ly tinh bột nghệ pha với sữa.

Đặt mua tinh bột nghệ

18. Tinh bột nghệ giúp kháng viêm và ngăn ngừa sự hình thành khối u

Tinh bột nghệ là mục tiêu của nhiều công trình nghiên cứu, các nhà nghiên cứu xác nhận có những bằng chứng chắc chắn cho thấy rằng tinh bột nghệ có thể hỗ trợ điều trị trong các bệnh tim mạch, bệnh Parkinson, rối loạn tiêu hóa do suy gan và kháng viêm trong điều trị thấp khớp. Những nghiên cứu về tính năng của nghệ đối với việc bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc các bệnh không lây khác như ung thư, hội chứng chuyển hóa… cũng đang được tiến hành và hứa hẹn nhiều tiềm năng.

Các nghiên cứu thực hiện trên động vật cho thấy phân tử hoạt chất curcumin trong nghệ tấn công vào các tế bào ung thư bằng cả 2 cơ chế đồng thời: thúc đẩy các tế bào ung thư tự sát (hiện tượng apoptosis) và làm chậm lại sự tăng sinh của chúng. Dựa vào nền tảng của nhiều nghiên cứu về cấu trúc mô, các nhà nghiên cứu đã có được kết quả khả quan đối với những bệnh nhân có nguy cơ ung thư cao, đặc biệt là ung thư vú và tuyến tiền liệt. Bổ sung Curcumin có thể là một giải pháp phòng chống ung thư tích cực nhờ khả năng trung hòa các gốc tự do cực mạnh.

19. Tinh bột nghệ chữa bỏng nhẹ, thông thường

Lá chè tươi 100g, tinh bột nghệ 50g, đem lá chè tươi rửa sạch đun lấy nước. Trộn lẫn hai thứ với nhau thành một dung dịch sền sệt, bôi nhẹ lên chỗ da bị bỏng. Cứ bôi từng lượt như vậy cho đến khi chỗ bỏng hết đau rát, lấy gạc sạch che vết bỏng lại. Những ngày sau, bôi thuốc mỗi ngày 2 - 3 lần. Nếu vết bỏng nhẹ, chỉ 2 - 3 ngày chỗ bị bỏng sẽ tróc vảy, lên da non. Lấy nghệ chấm vào chỗ da non để tránh sẹo.

20. Tinh bột nghệ chữa đau vai gáy

Tinh bột nghệ, cam thảo, khương hoạt đều 1 lạng, thêm bạch truật 2 lạng. Tán nhỏ, mỗi lần dùng 1 lạng sắc nước uống. 

tinh bột nghệ làm gì, tinh bot nghe lam gi, bột nghệ và tinh bột nghệ, bot nghe va tinh bot nghe, bột nghệ và tinh bột nghệ cái nào tốt hơn, bot nghe va tinh bot nghe cai nao tot hon, chia sẻ về tinh bột nghệ, chia se ve tinh bot nghe, giới thiệu về tinh bột nghệ, gioi thieu ve tinh bot nghe, sự thật về tinh bột nghệ, su that ve tinh bot nghe, tinh bột nghệ, tinh bot nghe, tinh bột nghệ 100g, tinh bot nghe 100g, tinh bột nghệ chuẩn, tinh bot nghe chuan

Chúc các bạn có sức khỏe và làn da đẹp!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

 

Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830