Tác dụng của TINH BỘT NGHỆ là gì?

08/04/2015 | 3585

Bạn đang muốn hỏi tác dụng của TINH BỘT NGHỆ là gì? Và tại sao Tinh Bột Nghệ lại được coi là "thần dược" trong ngành y. Vơi trăm ngàn tác dụng TỐT mang lại

Tinh bột nghệ không chỉ có công dụng chữa đau bao tử, đau dạ dày, giúp liền sẹo, chống viêm, chống oxy hóa, mà tinh bột nghệ còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người như: làm đẹp da, trị mụn, trị nám da, vết thâm, phòng ngừa hỗ trợ điều trị bệnh u.n.g th.ư, bệnh mãn tính, giải độc gan, viêm gan, xơ gan,  mang lại vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng hồng hào, trẻ hóa làn da.

Tác dụng của tinh bột nghệ là gì?

Trong đó phải kể đến 7 công dng ni bt của tinh bột nghệ:

1. Tinh bột nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.

2. Tinh bột nghệ giúp điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu, đầy hơi, ợ chua...
3 Tinh bột nghệ giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư hiệu quả, ngoài ra tinh bột nghệ còn giúp kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng đặc biệt ko gây tác dụng phụ.

4. Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...
5. Tinh bột nghệ giúp trị mụn, trị vết thâm, nám da giúp trẻ hóa làn da. Uống tinh nghệ hàng ngày, kết hợp với đắp mặt thường xuyên giúp duy trì vẻ thanh xuân, làn da trắng hồng rạng rỡ. Rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da mới hồng hào mịn màng, và còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, vết thâm, sẹo và nám da rất hiệu quả....
6. Tinh bột nghệ giúp hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan các loại...
7. Tinh Bột Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá và chống hôi miệng.
Mỗi ngày uống 1 ly Tinh bột nghệ  giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng cao và đặc biệt giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả..

Tác dụng của tinh bột nghệ là gì?


Khi Sử dng cần lưu ý phải dùng đúng cách để Tinh Bột Nghệ phát huy hết tác dụng

Chữa bệnh viêm khớp
Tinh Bột Nghệ có tác dụng làm giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê Tinh Bột Nghệ vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Đề phòng nguy cơ ung thư ruột

Uống tinh bột nghệ với mật ong ngày 2, 3lần và uống trước bữa ăn sẽ giúp phòng bệnh ung thư ruột hịêu quả nhất. Các chuyên gia Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm điều trị bệnh ung thư ruột bằng một lọai thuốc được chế biến từ củ nghệ vừa hịêu quả lại an toàn với người bệnh.
Ðối với các loại bệnh ung thư
Uống tinh nghệ Curcumin hàng ngày sẽ giúp phòng và chữa các loại bệnh ung thư hiệu quả. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó, các tế bào lành tính không ảnh hưởng...
Khi gặp rắc rối với tiêu hoá
Nghiên cứu cho thấy,Tinh Bột Nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tác dụng của tinh bột nghệ là gì?

Ngăn ngừa ung thư Tuyến Tiền Liệt
Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.
Đề phòng bệnh Tim
Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng uống Tinh Bột Nghệ.
Ðối với người hút thuốc

Bằng cách "nạp" vào cơ thể 10- 20gr tinh nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

Đặt mua tinh bột nghệ

Bệnh Ung Bướu

Curcumin (thành phần họat chất chính trong tinh bột nghệ) có tiềm năng đáng kể như một tác nhân chống ung thư. Có rất nhiều bằng chứng trong các tài lịêu cho thấy tỷ lệ mắc và tỷ lệ tử vong các bệnh ung thư phổ biến như: ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dạ dày, ung thư phổi ở Ấn Độ sẽ thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia phương tây như Hoa Kỳ. Tỷ lệ mắc ung thư thấp hơn ở Ấn Độ đã được quy cho mức tiêu thụ chất Curcumin cao (trong các lọai nghệ) vào bữa ăn của người dân Ấn Độ. Tất nhiên, các thành phần khác trong chế độ ăn uống của người dân Ấn Độ như: tỏi, gừng, ớt, cà chua, hành tây, các lọai rau, trà xanh… cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch chống lại sự tấn công của căn bệnh ung thư quái ác này.

Ngoài khả năng ngừa ung thư đáng chú ý của Curcumin, nó cũng cho thấy khả năng ức chế sự phát triển của bệnh ung thư khắp cơ thể - di căn (tức là quá trình mà các tế bào ung thư lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể thong qua bạch huyết hoặc máu). Curcumin cũng làm tăng cường độ nhạy cảm của tế bào ung thư với một số các lọai thuốc chống ung thư: hóa trị, xạ trị giúp tạo hiệu quả hơn trong việc chống lại căn bệnh chết người này.

Khả năng chống ung thư của Curcumin giúp chống lại ung thư vú, ung thư phổi, khối u não, ung thư máu, ung thư gan, dạ dày, ruột, thực quản, khối u ác tính, ung thư phụ khoa… đã được chứng minh dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học cũng như thử nghịêm lâm sang và tiền lâm sang được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu ở Trung Quốc, Mỹ, Hà Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Israel và Australia…

Tác dụng của tinh bột nghệ là gì?

Bệnh viêm lóet dạ dày, hành tá tràng

Tinh bột nghệ có họat tính chống loét dạ dày và chống rối lọan tiêu hóa. Cao chiết xuất từ nghệ cho Thỏ uống làm giảm tiết dịch vị, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày tá tràng, chống thương tổn loét  gây bởi thắt môn vị và bởi stress do cầm giữ, nhịn đói do tác dụng phụ của một số lọai thuốc. Tinh bột nghệ giúp kích thích sản sinh chất nhầy ở thành dạ dày. Curcumin ức chế sự tạo khí trong ruột.

Tác dụng trị mụn, trị nám da, vết thâm do mụn để lại

Làm mặt nạ tinh bột nghệ với sữa chua, sữa tươi không đường hoặc mật ong giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, sạch mụn trứng cá, mục bọc, mụn mủ…làn da thì tươi sáng, trẻ trung. Ngày nay mặt nạ này khá phổ biến trong các thẩm mỹ viện, spa, những nơi làm đẹp…

Công dụng của tinh bột nghệ không chỉ dừng ở đó, mà nó còn giúp giảm thâm quầng mắt, cải thiện da khô, da dầu…

Đặt mua tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ còn giúp cải thiện nứt gót chân: để cứu trợ gót chân bị nứt ngay lập tức, các bạn hãy sử dụng hỗn hợp gồm: 2 muỗng tinh bột nghệ + 2 muỗng dầu dừa trộn đều rồi thoa lên chỗ nứt. Áp dụng phương pháp này còn giúp ngăn ngừa nấm, nhiễm trùng có thể hình thành giữa các ngón chân

Tinh bột nghệ gíup cải thiện sắc tố da: Nếu bạn bị những vết sẹo do mụn trứng cá để lại hoặc các lọai tăng sắc tố làm ảnh hưởng đến làn da. Hãy sử dụng hỗn hợp gồm tinh bột nghệ và nước cốt chanh đối với vùng da bị ảnh hưởng trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước. Do chanh có tính axít, bắt nắng vì vậy các bạn chỉ nên làm cách này 2lần/ tuần.

Tinh bột nghệ giúp cải thịên da đầu bị gàu: Gàu và các vấn đề về da gàu khác có thể dễ dàng điều trị bằng tinh bột nghệ và dầu oliu. Sử dụng hỗn hợp này đối với da đầu trong khi tắm. Để trong 15 phút, sau đó rửa hỗn hợp với một lọai dầu gội tự nhiên.  

củ nghệ có tác dụng gì, cu nghe co tac dung gi, củ nghệ vàng có tác dụng gì, cu nghe vang co tac dung gi, nghe vang co tac dung gi, nghe vang co tac dung gi, ăn nghệ vàng có tác dụng gì, an nghe vang co tac dung gi, củ nghệ vàng chữa bệnh gì, cu nghe vang chua benh gi, củ nghệ chữa bệnh gì, cu nghe chua benh gi, nghệ chữa bệnh gì, nghe chua benh gi, nghệ vàng chữa bệnh gì, nghe vang chua benh gi 

Chúc các bạn có sức khỏe tốt!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830