Nghệ mật ong có công dụng TUYỆT VỜI cho SỨC KHỎE

04/09/2015 | 2892
Nghệ mật ong là hai nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, khi kết hợp chung nghệ mật ong không những giúp sức khỏe tốt, chữa bệnh mà còn giúp da dẻ hồng hào, hết mụn, nám da và vết thâm hiệu quả.

Từ  xa xưa nghệ và mật ong đã được Đông y phát hiện có thể trị các vấn đề về dạ dày như viêm loét dạ dày, chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, giúp mau lành vết thương, bổ máu, tăng cường sức khỏe và sinh lực, giúp da dẻ hồng hào.

Tác dụng của nghệ mật ong khi kết hợp chung với nhau giúp phát huy tối đa công dụng cũng như hiệu quả của nó khi cho vào trong cùng một công thức. Nghệ mật ong giúp bổ sung và hỗ trợ cho nhau nhờ vào những công dụng sẵn có từ trước của chúng.

Nghệ và mật ong

Nghệ và mật ong có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Tác dụng của nghệ và mật ong

Các thành phần có trong nghệ: Nghệ chứa vô số các dưỡng chất quan trọng. Trong nghệ có chứa thành phần Curcumin giúp làm đẹp và chữa bệnh cực kỳ hiệu quả, curcumin giúp đẩy lùi các tế bào ung thư.  Đồng thời chất curcumin (hoạt chất chính trong nghệ vàng) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Dưỡng chất này còn giúp ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và những nơi khác trong cơ thể. Curcumin trong nghệ còn được coi là mạnh gấp 300 lần vitamin E.

Nghệ giúp trị mụn, vết thâm, nám da, tàn nhang, giúp làm đẹp da, chữa lành vết thương, làm liền sẹo. Nghệ còn là một trong những thành phần thiên nhiên có khả năng kháng viêm cực kỳ cao. Nó có thể giúp làm chậm quá trình hư gan, xơ gan và ưng thư, và đặc biệt là trong điều trị bệnh viêm khớp.

Trong nghệ có rất nhiều thành phần tốt

Trong nghệ có rất nhiều thành phần tốt

Các thành phần có trong mật ong: Mật ong bao gồm các dưỡng chất: 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường glucoza, đường hoa quả, xacarozo..); rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất giúp bồi bổ cơ thể, giảm đau họng cảm cúm, trị đau dạ dày, trị bỏng…

Tác dụng của nghệ và mật ong đối với sức khỏe

Khi kết hợp chung nghệ mật ong có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, điều trị chứng cao huyết áp, bảo vệ cơ thể chống lại ung thư, bảo vệ gan, hỗ trợ tiêu hóa. Không những trị loét dạ dày, nghệ mật ong còn có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, kháng khuẩn, liền sẹo, làm lành vết thương, làm trắng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Khi kết hợp chung nghệ mật ong có nhiều tác dụng

Khi kết hợp chung nghệ mật ong có nhiều tác dụng

Cách dùng tinh bột nghệ và mật ong chữa đau dạ dày:      

Một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm loét dạ dày là do nhiễm khuẩn Helicobacter pylori (H.pylori). Cả nghệ vàng và mật ong đều có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, chữa lành vết loét, vì vậy sử dụng tinh bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 2:1, cho vào ly nước ấm ấm, khuấy đều lên rồi uống, ngày uống 2 lần sáng và tối trước bữa ăn giúp trị dứt căn bệnh đau dạ dày.

Dùng tinh bột nghệ và mật ong chữa đau dạ dày

Dùng tinh bột nghệ và mật ong chữa đau dạ dày

Cách dùng tinh bột nghệ và mật ong chăm sóc da:

Trộn 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ với 2 muỗng mật ong (cho thêm vài giọt nước cốt chanh nhé). Cho thành hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên da để khoảng 20-25 phút.

Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm giúp da mịn màng, những nốt mụn, vết thâm trên da cũng không còn thay vào đó làn da bạn sẽ trắng hồng mịn màng.

Đặt mua tinh bột nghệ

=> Các bạn nên sử dụng tinh bột nghệ thay cho nghệ tươi hay bột nghệtinh bột nghệ đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ đi rồi nên khi uống rất dễ uống, không có mùi hăng, đắng và khó uống như nghệ tươi với bột nghệ. Đặc biệt tinh bột nghệ giúp cơ thể hấp thụ được hết các dưỡng chất tốt nhất có bên trong củ nghệ vàng khi uống sẽ không bị vàng da hay táo bón như dùng nghệ tươi hay bột nghệ. Ngoài ra tinh bột nghệ còn giúp mát gan, giải độc gan rất hiệu quả. 

công dụng mật ong và nghệ, cong dung mat ong va nghe, công dụng của bột nghệ và mật ong, cong dung cua bot nghe va mat ong, công dụng của nghệ vàng và mật ong, cong dung cua nghe vang va mat ong, công dụng của mật ong và nghệ vàng, cong dung cua mat ong va nghe vang, công dụng của nghệ tươi và mật ong, cong dung cua nghe tuoi va mat ong 

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830