Mỗi ngày uống 1 ly tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa ung thư và trẻ mãi không già

03/11/2015 | 9505
Trong nghệ có hoạt chất Curucmin giúp ngăn ngừa và điều trị các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, phổi, gan, miệng, ung thư da và ung thư ruột kết, đại tràng, ung thư dạ dày…

Trong tinh bột nghệ cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, natri, kali, canxi, đồng, sắt, magiê và kẽm…

Nghệ được sử dụng phổ biến làm gia vị cho các món ăn. Hơn nữa, nghệ còn chứa rất nhiều chất như chất chống oxy hóa, kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm, chống ung thư, kháng đột biến và chống viêm. Do đó, tinh bột nghệ được sử dụng nhiều để làm thuốc chữa bệnh.

Công dụng của tinh bột nghệ đối với đời sống con người

Tinh bột nghệ được sử dụng phổ biến làm thuốc chữa bệnh

Vì vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần uống một ly tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh cả đời vừa có sức khỏe lại vừa có một làn da trắng hồng mịn màng, ko còn những vết nám – tàn nhang, vết thâm hay mụn để lại. Thay vào đó một làn da trẻ mãi không già. Nếu bạn kiên trì uống tinh bột nghệ đảm bảo sau 6 tháng bạn sẽ trẻ hơn 10 tuổi (vì tinh bột nghệ được các nhà khoa học trên Thế Giới khẳng định nó tốt gấp 300 lần vitamin E).

Đặt mua tinh bột nghệ

Ngoài công dụng trong việc nấu ăn, tinh bột nghệ đóng một vai trò quan trọng trong y học thảo dược. Có hơn 300 chất chống oxy hóa cũng như các chất dinh dưỡng khác trong củ nghệ giúp cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe con người.

Bạn nên sử dụng tinh bột nghệ uống mỗi ngày để mang lại những lợi ích sức khỏe từ nó.

Cách uống:

Cho 2 muỗng tinh bột nghệ vào 100ml nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội + thêm 1 muỗng mật ong vào quậy đều lên và uống. Ngày uống 2 lần sáng và tối uống sau bữa ăn.

Muốn sống lâu và khỏe mạnh bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày

Muốn sống lâu và khỏe mạnh bạn nên uống 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày

Hoặc bạn có thể pha tinh bột nghệ với nước cam vắt hay sữa tươi hoặc sữa đun nóng như vậy giúp cơ thể có giấc ngủ sâu và dễ ngủ, giúp điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả.

Uống tinh bột nghệ giúp ngăn chặn ung thư

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày được coi là một phương pháp tốt nhất giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư. Chất Curcumin trong củ nghệ giúp cơ thể thoát khỏi các gốc tự do và làm giảm thiệt hại cho các màng tế bào và DNA.

Đặt mua tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ (đặc biệt tinh nghệ curucmin) có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, phổi, gan, miệng, da và ung thư ruột kết…

Bạn có thể tận dụng những lợi ích chống ung thư của Curcumin từ nghệ bằng cách uống tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng lúc bụng đói.

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn rất nhiều tác dụng thần kỳ khác:

  Điều trị các vết thương

Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ để tăng tốc độ chữa lành các vết thương nhỏ và vết cắt. Củ nghệ có chứa chất khử trùng và kháng khuẩn tự nhiên có thể giúp chữa lành các vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng.

  Giúp bạn có 1 trái tim khỏe mạnh

Tinh bột nghệ cũng giúp giữ cho trái tim của bạn hoạt động đúng. Curcumin giúp giảm lipoprotein mật độ thấp (LDL "xấu" hay cholesterol). Duy trì mức cholesterol thích hợp có thể phòng ngừa nhiều bệnh tim mạch. Nó cũng làm giảm nguy cơ đột quỵ.

Uống tinh bột nghệ để có một trái tim khỏe mạnh

Uống tinh bột nghệ để có một trái tim khỏe mạnh

Tinh bột nghệ giúp kiểm soát sự hình thành và tích tụ của mảng bám động mạch, đó là chìa khóa trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Nó cũng giúp ngăn ngừa vón cục tiểu cầu, góp phần hình thành các cục máu đông.

  Giảm các loại bệnh về khớp như thấp khớp, thái hóa khớp

Trong tinh bột nghệ có một hợp chất gọi là curcumin mà sở hữu các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Hợp chất này thậm chí làm việc tốt hơn so với các loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDS) bởi vì nó ức chế nhiều đường tăng viêm. Không giống như curcumin, chất NSAIDS mang lại rất nhiều tác dụng phụ.

Curucumin trong tinh nghệ vàng giúp giảm đau sưng khớp

Curucumin trong tinh nghệ vàng giúp giảm đau sưng khớp

Do đó, tinh bột nghệ giúp giảm đau và viêm, hai triệu chứng phổ biến của bệnh viêm khớp, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp. Thậm chí có thể làm chậm sự tiến triển của các bệnh này.

  Trị đau họng

Đau họng (đặc biệt với trường hợp có đờm ở cổ họng): Lấy 2 thìa cà phê tinh bột nghệ pha với 1 ly sữa nóng rồi uống. Làm như vậy ngày vài lần hoặc mỗi giờ làm lại một lần nếu muốn sau 2 ngày các triệu trứng đau họng, ho, đau rát vùng cổ họng đều khỏi hẳn.

Làm đẹp da

Nói đến tinh bột nghệ  người ta còn biết tới hàng ngàn lợi ích cho vẻ đẹp của phụ nữ. Mặt nạ từ tinh bột nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là làm trắng da an toàn giúp điều trị các vết thâm do mụn để lại và giúp điều trị sắc tố melanin gây nên tàn nhang, nám da hiệu quả.

Tinh bột nghệ giúp làm đẹp da hiệu quả

Tinh bột nghệ giúp làm đẹp da hiệu quả

Đắp mặt nạ từ tinh bột nghệ kết hợp cùng với sữa chua không đường và mật ong, hay các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

uống tinh bột nghệ hàng ngày, uong tinh bot nghe hang ngay, uống tinh bột nghệ thường xuyên có tốt không, uong tinh bot nghe thuong xuyen co tot khong, uống tinh bột nghệ, uống tinh bột nghệ bổ máu, uống tinh bột nghệ có nóng không, uống tinh bột nghệ có tốt không, uống tinh bột nghệ có tốt ko, uống tinh bột nghệ lúc nào là tốt nhất, uống tinh bột nghệ như thế nào, uống tinh bột nghệ đúng cách, uống tinh bột nghệ đỏ

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

 

Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830