Giá bán TINH BỘT NGHỆ nguyên chất 100%

17/09/2016 | 9490

Tinh bột nghệ có nguồn gốc từ thiên nhiên, tác dụng rất tốt cho sức khoẻ cũng như làm đẹp và giá bán tinh bột nghệ cũng đang được quan tâm

Hiện nay tinh bột nghệ rất được ưa chuộng và rất nhiều bạn đang băn khoăn về giá bán tinh bột nghệ nguyên chất 100% - chất lượng chuẩn giá bao nhiêu/kg.

Như chúng ta đã biết để làm ra 1kg tinh bột nghệ nguyên chất phải mất từ 40- 4kg nghệ tươi đã chọn lọc kỹ lưỡng. Và sản phẩm nếu đạt thì phải sản xuất trên dây chuyền khép kín như vậy mới đảm bảo tinh bột nghệ SẠCH 100% (Sạch 100% tức là sản phẩm không có chất bảo quản, không chất phụ gia hay trộn thêm những chất khác vào).

Giá tinh bột nghệ là bao nhiêu, tinh bột nghệ nguyên chất

Giá bán tinh bột nghệ là bao nhiêu?

Giá cả sản phẩm luôn luôn đi liền với chất lượng sản phẩm. Nếu chi phí người sản xuất đã cao rồi tất nhiên họ phải bán với giá cao và chất lượng thì luôn luôn được đảm bảo các bạn ạ. Không một nhà sản xuất nào muốn bán với giá cao cả, ai cũng mong muốn bán được nhiều hàng, nếu như chi phí để làm ra 1kg tinh bột nghệ SẠCH 1000% là 700k-800k thì giá họ bán 1tr/kg, họ cũng chỉ lời được 200k/kg.

Chúng ta vẫn chưa thực sự quan tâm đến sức khoẻ thay vì so sánh giá sao chúng ta không so sánh chất lượng trước đi. Sản phẩm này uống trực tiếp vào cơ thể do vậy phải làm ăn uy tín và người bán hàng phải có lương tâm chút. Nhiều người bán hàng biết khách hàng ham rẻ thay vì sản xuất đúng chất lượng thì họ chỉ làm rút lại còn một nửa và pha trộn thêm chất phụ gia, tinh bột khác. Hay dùng nghệ từ Trung Quốc về sản xuất. Hiện nay nghệ củ từ Trung Quốc rất nhiều, những nơi trồng nghệ tại VN đã được ký hợp đồng 10 năm cung cấp cho những công ty lớn như công ty bên mình. Và tại điều kiện thuận lợi cho bà con nông dân ta, bên mình ký hợp đồng thu mua nghệ giá cao hơn giá thị trường 2 giá, nhưng bù lại đúng củ nghệ tại VN và chất lượng lúc nào cũng chuẩn từ khâu chọn giống cho tới gieo trồng đúng kỹ thuật và thu hoạch đúng theo thời vụ.

Đặt mua tinh bột nghệ

Bên mình bán hàng cho những ai thực sự quan tâm đến sức khoẻ và muốn dùng sản phẩm chất lượng TỐT NHẤT và AN TOÀN nhất. Khách hàng của bên mình họ chấp nhận thà uống ít nhưng chất lượng Tốt còn hơn uống nhiều mà toàn phải hoá chất.

Bạn sẽ cảm nhận được tác dụng ngay sau khi sử dụng 5 ngày.

tinh bột nghệ nguyên chất, tinh bot nghe nguyen chat, bán tinh bột nghệ, ban tinh bot nghe, bán bột nghệ nguyên chất, ban bot nghe nguyen chat, bán tinh bột nghệ nguyên chất, ban tinh bot nghe nguyen chat, tinh bột nghệ giá bao nhiêu, tinh bot nghe gia bao nhieu, tinh bột nghệ bán ở đâu, tinh bot nghe ban o dau, bột nghệ bán ở đâu, bot nghe ban o dau, giá bột nghệ, gia bot nghe, giá tinh bột nghệ, gia tinh bot nghe, bán bột nghệ, ban bot nghe, giá bán tinh bột nghệ, gia ban tinh bot nghe
 

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830