Dinh dưỡng cho bà bầu tốt nhất có phải là tinh bột nghệ không?

17/03/2016 | 3212
Tinh bột nghệ có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, vậy liệu uống tinh bột nghệ có tốt cho phụ nữ mang thai hay không? Dinh dưỡng cho bà bầu tốt nhất là gì?

Nghệ là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong nhà bếp, giúp tăng thêm màu sắc hấp dẫn và hương vị thơm ngon của món ăn. Phụ nữ sau sinh ăn nghệ nhiều còn có tác dụng mau hồi phục sức khỏe, bổ máu và thơm sữa. Các chị em muốn làm đẹp hay muốn giảm cân cũng tìm đến nghệ với mong muốn có thể cải thiện sắc đẹp vóc dáng của mình. Nghệ tốt như vậy, liệu có tốt cho phụ nữ mang thai hay không?

Tinh bột nghệ là thức uống dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu

Tinh bột nghệ là thức uống dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu

Tác dụng của tinh bột nghệ

Nghệ là một loại củ có màu vàng sáng thường được sử dụng như một gia vị cho món ăn, phổ biến nhất là các món cari, món thịt bò hầm. Xưa kia, nghệ còn được sử dụng như một loại thuốc nhuộm vải tự nhiên. Trong ngành y tế, nghệ được tinh chế thành dạng chiết xuất hoặc dạng viên nang để làm thuốc uống, thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra củ nghệ cũng được tận dụng để trị một số loại bệnh di truyền như: dạ dày, ung thư, viêm gan, đau nhức xương khớp hay dùng cho phụ nữ sau khi sinh…

Những lợi ích của nghệ đối với mẹ bầu

Đừng đợi đến khi sinh xong mới nhờ đến những công dụng trên cả tuyệt vời từ nghệ mang lại. Mẹ có thể dùng nó ngay khi bầu bí vì những lợi ích không gì có thể thay thế với bà bầu và thai nhi mà nghệ mang lại:

1. Tinh bột  Nghệ giúp bảo vệ bé trước những tổn thương di truyền

Một trong những rủi ro lớn nhất trong 3 tháng đầu thai kỳ là tổn thương di truyền. Tổn thương di truyền có thể dẫn đến sảy thai hoặc gây dị tật bẩm sinh.  

Uống tinh bột nghệ giúp bảo vệ sức khoẻ mẹ và bé

Uống tinh bột nghệ giúp bảo vệ sức khoẻ mẹ và bé

Khoa học đã chứng minh rằng mẹ bầu nên bổ sung 2 ly tinh bột nghệ với sữa mỗi ngày ba tháng đầu thai kỳ, có thể bảo vệ thai nhi trước nguy cơ tổn thương di truyền.

2. Ngăn ngừa nguy cơ "ngộ độc rượu" cho thai nhi

Nguy cơ này xảy ra khi bà mẹ mang thai có tiền sử hoặc đang nghiện rượu. Hội chứng này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi, cụ thể gây hại cho tim và não và các biến chứng về hệ hô hấp. Uống tinh bột nghệ hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ bé yêu khỏi nguy cơ này. Ngoài ra tinh bột nghệ còn có tác dụng ngăn ngừa mô não bị phá hủy khi người mẹ uống rượu.

3. Những lợi ích khác

Khi uống tinh bột nghệ còn giúp mẹ bầu giảm viêm và sưng khi đang mang thai. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa bảo vệ mẹ và thai nhi không bị nhiễm trùng và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Nó cũng khá hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, táo bón.

Đặt mua tinh bột nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ khi mang thai có an toàn?

Tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên và đã được loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất có bên trong củ nghệ nên khi uống không hề gây nóng, khó uống hay đắng hắc như là bột nghệ. Sử dụng tinh bột nghệ khi mang thai vừa tốt cho sức khoẻ của mẹ và bé giúp 2 mẹ con có sức đề kháng cho cơ thể chống lại mọi bệnh tật, đặc biệt mẹ bầu khi uống tinh bột nghệ còn giúp bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể, giúp bạn sinh ra một thiên thần khoẻ mạnh đáng yêu.

Đặc biệt khi uống kết hợp đắp mặt nạ tinh bột nghệ còn giúp mẹ bầu giảm mụn, vết thâm, nám da cũng như tàn nhang trên khuôn mặt, giúp da trắng sáng mịn màng.

dinh dưỡng cho bà bầu, dinh dưỡng cho bà bầu 3 tháng cuối, dinh dưỡng cho bà bầu dễ sinh, dinh dưỡng cho bà bầu gầy, dinh dưỡng cho bà bầu kén ăn, dinh dưỡng cho bà bầu mới sinh, dinh dưỡng cho bà bầu sau khi sinh, dinh dưỡng cho bà bầu sau khi sinh mổ, dinh dưỡng cho bà bầu sau sinh, dinh dưỡng cho bà bầu sau sinh mổ, dinh dưỡng cho bà bầu sinh mổ, dinh dưỡng cho bà bầu sắp sinh, dinh dưỡng cho bà bầu tháng cuối, dinh dưỡng cho bà bầu để con thông minh, dinh dưỡng dành cho bà bầu, dinh dưỡng hàng ngày cho bà bầu, dinh dưỡng hợp lý cho bà bầu, hạt dinh dưỡng cho bà bầu, khẩu phần ăn dinh dưỡng cho bà bầu, món ăn dinh dưỡng cho bà bầu, món ăn giàu dinh dưỡng cho bà bầu, thức ăn dinh dưỡng cho bà bầu, đồ ăn dinh dưỡng cho bà bầu

Hãy luôn là những mẹ bầu xinh xắn đáng iu bạn nhé!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830