Đau dạ dày và cách chữa đau dạ dày hiệu quả từ TINH BỘT NGHỆ

16/10/2015 | 3151
Đau dạ dày, viêm loét dạ dày – hành tá tràng là bệnh khá phổ biến trên thế giới và Việt Nam. Đau dạ dày ngày càng xuất hiện nhiều không chỉ ở những người độ tuổi trung niên mà còn cả ở người trẻ tuổi.

Ở Việt Nam, những năm gần đây bệnh đau dạ dày xuất hiện càng nhiều chiếm khoảng 36% và thường đứng đầu trong các bệnh về đường tiêu hóa và có chiều hướng ngày càng gia tăng. Theo thống kê từ Hội Khoa Học Tiêu hóa Việt Nam thì có tới 70% người Việt có nguy cơ bị đau dạ dày.

Nguyên nhân gây đau dạ dày - viêm loét dạ dày

Do sử dụng thuốc tây: Có 3 loại thuốc chủ yếu dễ gây ra tổn thương niêm mạc dạ dày, đó là: nhóm axit acetylsalicylic, hai là các loại thuốc chống viêm, chữa khớp; ba là thuốc hormone như sterol. Vì vậy nên hạn chế (tránh) dùng những loại thuốc này. Nếu cần thiết phải dùng thì nên uống đúng liều lượng và liệu trình theo chỉ định của bác sĩ.

Nguyên nhân gây dau dạ dày

Sử dụng thuốc tây quá nhiều là nguyên nhân chính gây đau dạ dày
 

Căng thẳng kéo dài: Trạng thái căng thẳng, buồn phiền, tức giận sẽ nhanh chóng được khuếch tán tới các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ thần kinh thực vật gây mất cân bằng cho chức năng dạ dày, đường ruột; axit hydrochloric và pepsin tăng tiết khiến cho huyết quản dạ dày, môn vị co thắt, tầng bảo vệ niêm mạc dạ dày bị thương tổn, hình thành bệnh viêm loét dạ dày. Người bệnh thường bị đau khi công việc căng thẳng, lo lắng nhiều, buồn rầu, tức giận hoặc sợ hãi.

No đói không đều: Khi đói, axit hydrochloric và các chất xúc tác trong dạ dày ở nồng độ khá cao dẫn tới tình trạng “tự tiêu hóa” niêm mạc. Khi ăn quá no lại dễ làm tổn thương “cơ chế” tự  bảo vệ của dạ dày vì vỏ dạ dày nở to, thời gian thức ăn lưu lại trong dạ dày lâu. Khi ăn uống thất thường, không đúng bữa, không được nghỉ ngơi, bệnh sẽ dễ phát và tái phát.

Nguyên nhân gây đau dạ dày

Nguyên nhân gây đau dạ dày - do ăn quá no hoặc quá đói

Ăn tối quá no: Có một số người thường xuyên bổ sung dinh dưỡng tập trung vào buổi tối vì cả ngày đi làm, buổi trưa không có thời gian, hoặc có người quen ăn thêm gì đó trước lúc đi ngủ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không an giấc, dễ tăng cân. Đồng thời còn có thể kích thích niêm mạc dạ dày bài tiết quá nhiều axit hydrochloric, gây viêm loét dạ dày.

Ăn nhanh hoặc vừa ăn vừa xem ti vi: Thức ăn sau khi vào dạ dày sẽ trải qua các giai đoạn “ngâm mềm - nghiền nát - tiêu hoá”. Nếu khi ăn nhai không kỹ, ăn nhanh nuốt vội, thức ăn chưa được nghiền nhỏ thì sẽ tăng thêm gánh nặng cho dạ dày, kéo dài thời gian lưu giữ thức ăn trong dạ dày, dẫn tới tổn thương niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, nhai chậm, nhai kỹ có thể tăng tiết dịch tụy, từ đó làm cho dịch mật và axit hydrochloric giảm, rất có lợi cho dạ dày.
 

Nguyên nhân gây đau dạ dày

Ăn quá nhanh - hay vừa ăn vừa xem phim là nguyên nhân gây đau dạ dày

Uống quá nhiều rượu: Rượu tác động trực tiếp lên niêm mạc dạ dày. Ngoài ra còn có thể gây ra xơ gan và viêm tuyến tuỵ mãn tính, từ đó làm cho dạ dày tổn thương nặng thêm.

Ngoài ra, bệnh còn bị gây nên bởi sử dụng các hoá chất và do các bệnh tự miễn khác.

Cách chữa đau dạ dày hiệu quả từ TINH BỘT NGHỆ

Nghệ là gia vị nhưng là vị thuốc quý. Vết thương bôi nghệ vừa chống nhiễm khuẩn vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Tinh bột nghệ (tinh chất nghệ Curcurmin) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì vậy khi bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày nhiều người hay dùng tinh bột nghệ để chữa và kết quả là khỏi hoàn toàn bệnh. Ngoài ra, uống tinh bột nghệ còn giúp ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và các nơi khác.

Uống tinh bột nghệ giúp điều trị đau dạ dày hiệu quả

Uống tinh bột nghệ giúp điều trị đau dạ dày hiệu quả

Trong tinh bột nghệ có hoạt tính chống viêm cấp tính và viêm mãn tính trong các mô hình gây phù bàn chân và gây u hạt thực nghiệm trên chuột cống trắng, đồng thời có tác dụng gây thu teo tuyến ức chuột cống đực non. Đó là những tác dụng điển hình của thuốc chống viêm. Tinh bột nghệ có hoạt tính chống viêm khớp thực nghiệm. Curcumin và các dẫn chất là những hoạt chất từ nghệ. Cơ chế chống viêm có thể do tác dụng loại trừ các gốc tự do có vai trò quan trọng trong quá trình điều trị đau dạ dày và viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Nghệ vàng có chất màu curcumin. Curcumin làm tăng co bóp túi mật, do đó có tác dụng trợ tiêu hóa nhưng không làm tăng tiết acid dịch vị dạ dày, điều này có ý nghĩa quan trọng đối với người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

Cách sử dụng:

Lấy 2 muỗng café Tinh bột Nghệ (hoặc Tinh nghệ Curucmin) sau đó pha với 1 muỗng mật ong  cho vào 100ml nước ấm ấm hoặc nước đun sôi để nguội. Quậy đều lên và uống, ngày uống 2- 3 lần trước bữa ăn. Cứ đều đặn như vậy sau 1 tuần bạn sẽ giảm các triệu chứng đau âm ỉ, đau rát vùng bụng…

Uống tinh bột nghệ và mật ong giúp trị đau dạ dày hiệu quả

Cách uống tinh bột nghệ và mật ong giúp trị đau dạ dày hiệu quả

Chú ý: Nên sử dụng Tinh bột nghệ (hoặc muốn dùng loại tốt nhất các bạn nên dùng Tinh Nghệ Curcumin nhé). Vì TINH BỘT NGHỆ đã được tách bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất đi hết rồi nên khi uống sẽ không bị đắng, hắc, khó uống giống như bột nghệ hay nghệ tươi. Đặc biệt uống tinh bột nghệ giúp mát gan, hạ men gan và giải độc gan rất tốt, mà không hề gây vàng da hay táo bón.

TINH BỘT NGHỆ (TINH NGHỆ CURCUMIN) là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Đặt mua tinh bột nghệ

Uống Tinh bột nghệ và mật ong thường xuyên không chỉ giúp chữa đau dạ dày hiệu quả mà đây được coi là thức uống bổ dưỡng cho cơ thể, giúp an thần, chống bệnh tệnh, đặc biệt chống ung thư rất tốt và còn giúp da dẻ hồng hào, mịn màng…

bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả, các cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả, cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả, cách chữa đau dạ dày hiệu quả nhất, cách chữa đau dạ dày nhanh và hiệu quả, thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả, thuốc chữa viêm dạ dày hiệu quả, thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả, thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả nhất, thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả, thuốc tây chữa đau dạ dày hiệu quả

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh đau dạ dày!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830