Curcumin là gì và Tinh chất CURCUMIN tốt nhất bán ở đâu

25/08/2016 | 7868

Có nhiều bạn thắc mắc rằng Curcumin là gì và Tinh chất Curcumin chữa được những bệnh gì? và Tinh bột nghệ curcumin mua ở đâu là TỐT NHẤT

Chào các bạn, hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng xin giải đáp giúp các bạn câu hỏi Curcumin là gì? và Tinh chất Curcumin tốt nhất bán ở đâu nhé?

Curcumin là thành phần TỐT NHẤT và QUAN TRỌNG NHẤT có bên trong củ nghệ vàng (hay nghệ đỏ). Tinh bột nghệ đó có tốt hay không phụ thuộc vào thành phần Curcumin bên trong nó, chứ không phải phụ thuộc vào phần TINH BỘT các bạn ah. Người nước ngoài họ mua tinh nghệ họ thường hay hỏi hàm lượng curcumin bên trong là bao nhiêu % hay có lấy được hết hàm lượng curcumin có bên trong củ nghệ hay không, nếu trả lời là có thì họ sẽ mua ngay mà không còn chần chừ. Còn người VN thì ngược lại thích hỏi Tinh bột nghệ có nguyên chất hay không? Chứ họ chưa biết rằng cái thành phần TINH BỘT có bên trong TINH BỘT NGHỆ nó không quan trọng, và nó cũng không quyết định được CHẤT LƯỢNG của sản phẩm. Cái quan trọng nhất bên trong TINH BỘT NGHỆ đó là hàm lượng Curcumin bên trong nó.

Tinh chất Curcumin - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh chất Curcumin - Tinh nghệ Thu Hồng

Curcumin chỉ có ở trong củ nghệ vàng và củ nghệ đỏ các bạn ạ, còn nghệ đen không có thành phần này. Do vậy nghệ vàng được sử dụng rộng rãi vì nó có hàm lượng curcumin (đây được coi là hàm lượng tốt và quan trọng nhất.
Hiện nay trên thị trường những người sản xuất vẫn còn chưa hiểu rõ về thành phần curucmin là như thế nào thì sao chánh được người mua hàng chưa biết về nó. Nhiều người bán hàng để là “Tinh bột nghệ vàng – tinh nghệ Curcumin” mà up cái hình màu trắng phếch, nhạt toẹt nên, thử hỏi họ bán họ còn chả biết thì làm sao tư vấn cho khách hàng dùng được sản phẩm tốt nhất đây.

Đặt mua tinh bột nghệ

Đặc trưng của curcumin là màu vàng cam – đỏ đậm rất tươi chứ không phải đỏ của màu bột nghệ các bạn ạ.
Khi test thử tinh bột nghệ đó có tốt hay không cũng vô cùng đơn giản với những ai chưa rành nè, mình sẽ chỉ các bạn cách test hàm lượng curcumin bên trong nghệ đó là bạn lấy 1 quả trứng gà ra và múc 1 thìa tinh bột nghệ đổ vào, nếu tinh bột nghệ màu càng vàng cam, đỏ đậm thì chứa hàm lượng curcumin càng nhiều, còn màu nhạt hay ít màu là Tinh bột nghệ Trung Quốc hay Tinh bột nghệ giả đã bị pha trộn các bạn nhé.
Hay các bạn có thể thử bằng xà phòng, bột giặt cũng vậy đây là môi trường axit khi gặp Curcumin (môi trường Kiềm) nó sẽ chuyển màu ngay sang đỏ cam các bạn ạ.
Cái này được chuyên gia hàng đầu thế giới Gs.Bs Hsieh Wenson - Chuyên gia ung thư hàng đầu Hoa Kỳ chỉ cách test cho mọi người nhé.

Quy trình sản xuất TINH CHẤT CURCUMIN

Quy trình sản xuất TINH CHẤT CURCUMIN

Do vậy các bạn sẽ thấy hiện nay các loại thuốc chiết xuất từ curcumin rất nhiều, nó chỉ có hàm lượng nhỏ curcumin bên trong đó và tác dụng sẽ không nhanh và tốt bằng cách các bạn uống trực tiếp tinh chất curcumin vào bên trong cơ thể giúp hấp thụ tốt nhất và nhanh có kết quả nhất.
Tinh chất curcumin – Tinh nghệ Thu Hồng được coi là sản phẩm có tác dụng tốt gấp 20 lần so với sử dụng Tinh bột nghệ thường và 40 lần so với dùng Nghệ Tươi hoặc Bột Nghệ.

curcumin là gì, curcumin la gi, tinh bột nghệ curcumin mua ở đâu, tinh bot nghe curcumin mua o dau, tinh bột nghệ curcumin, tinh bot nghe curcumin, tinh chất nghệ curcumin, tinh chat nghe curcumin, tinh nghệ vàng curcumin, tinh nghe vang curcumin, tinh chất curcumin, tinh chat curcumin, nghệ curcumin, nghe curcumin, bột nghệ curcumin, bot nghe curcumin, nghệ đỏ có tác dụng gì, nghe do co tac dung gi

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830