Chữa viêm khớp hiệu quả an toàn với họat chất Curcumin có trong củ nghệ vàng

01/04/2015 | 3449

Hiện nay bệnh viêm xương khớp khá phổ biến và ngày càng gia tăng do nhiều nguyên nhân: tuổi cao xương khớp bị lão hóa, lao động nặng nhọc, chế độ ăn uống sinh hoạt, ô nhiễm môi trường....

Công trình nghiên cứu chiết xuất  tinh nghệ Curcumin từ củ nghệ đã thành công rực rỡ tại Việt Nam, như thêm khẳng định rằng các hoạt chất có lợi trong củ nghệ vàng được quan tâm và ứng dụng trong việc sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da…có lợi cho cộng đồng.

Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh chất nghệ Curcumin

Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh chất nghệ curcumin

Theo Đông y củ nghệ vàng còn được gọi là Khương Hoàng có vị cay, đắng, tính bình có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau. Khương Hoàng có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau) chủ trị bệnh trướng đầy, bế kinh, dùng cho phụ nữ sau sinh, chấn thương, đẹp da, bổ máu. Theo Nhật hoa tử bản thảo thì cho rằng Khương Hoàng có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt, bệnh dạ dày, viêm lóet dạ dày, hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan, trị mụn,nám da, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Đặc bịêt Curcumin trong củ nghệ vàng còn giúp giảm cân, lưu thông mạch máu.

Với các nghiên cứu thành công của việc chiết tách hoạt chất có lợi Curcumin trong nghệ, nghệ trở thành dược liệu quý, có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị  ung thư, khối u. Ngoài ra, vì Curcumin là một trong những hoạt chất có tác dụng chống Oxy hóa và kháng viêm rất hiệu quả và theo một nghiên cứu gần đây nhất công bố: Tinh chất nghệ (curcumin) với hàm lượng đặc biệt cao (1200mg - 4800mg) có tác dụng như một thuốc giảm đau kháng viêm tự nhiên cho các bệnh nhân viêm xương khớp

chữa bệnh viêm khớp bằng tinh nghệ curcumin

Đau nhức xương khớp thường xuất hiện ở đầu gối

Viêm khớp là một trong những bệnh lý mãn tính ở người già. Bệnh chiếm khoảng 85% ở người trên 70 tuổi. Khía cạnh nổi bật nhất của bệnh là sự phá hủy dần dần các sụn khớp do đó ngày nay bệnh viêm khớp được xem là bệnh liên quan đến bao hoạt dịch, xương bên dưới khớp và mô mềm quanh khớp. Quá trình viêm là do một loạt các chất trung gian gây viêm như acid arachidonic, các cytokin tiền viêm như IL1, IL6, IL8, TNF-α và các chất oxy hóa mạnh như NO và O2- gây nên triệu chứng đau, sưng đỏ, nóng của bệnh và phá hủy sụn khớp. Do dó, để điều trị viêm khớp tối ưu là ngăn chặn các chất trung gian gây viêm nêu trên và đánh vào mục đích ngăn ngừa đau nhanh, hiệu quả, an toàn và ức chế các tác động phá hủy sụn khớp của các hoạt chất đó.

Tuy nhiên hiện nay điều trị viêm khớp chủ yếu là điều trị hỗ trợ nhằm làm giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh. Cho đến nay các thuốc điều trị viêm khớp bao gồm thuốc kháng viêm non-steroid (NSAIDs), thuốc giảm đau (chủ yếu là acetaminophen), thuốc tiêm vào khớp (steroid, acid hyaluronic), thuốc làm chậm triệu chứng hoạt động (glucosamin, chondroitin sulfate,…). Ngoài ra trên thị trường có một số thuốc từ thực vật có thể giúp cải thiện sức khỏe của khớp xương. Trong số đó Curcumin là thông dụng nhất, thường được dùng dưới dạng đơn độc hay kết hợp với các chất khác bao gồm glucosamine sulphate.

Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh nghệ Curcumin

60% người bị viêm khớp là phụ nữ và người cao tuổi

Curcumin (diferuloylmethane) là hoạt chất được chiết xuất từ củ nghệ vàng (Curcuma longa). Từ các nghiên cứu trong môi trường cấy và trên động vật cho thấy Curcumin ức chế cyclooxygenase, lipooxygenase, NO và các cytokine tác nhân  tiền viêm như IL1, IL6, IL8 vì có hoạt tính kháng viêm, chống oxy hóa, sát khuẩn và kháng ung thư như các công bố đã công nhận.

Trên bệnh nhân viêm khớp, có nhiều bằng chứng lâm sàng cho thấy Curcumin ở liều 1200mg có tác dụng giảm triệu chứng sưng đau cứng khớp nhanh chóng và có khả năng ức chế một trong những nguyên nhân gây phá hủy sụn khớp mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có. Mặt khác, không giống các thuốc kháng viêm steroid curcumin không gây tác dụng phụ trên đường tiêu hóa cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài.

Các nghiên cứu cũng cho thấy hoạt tính của Curcumin tùy thuộc rất nhiều vào nồng độ Curcumin tại mô viêm, do đó không phải mọi sản phẩm chứa curcumin đều mang lại lợi ích lâm sàng như nhau. Để đạt được liều lượng điều trị (1200mg) đòi hỏi phải có công nghệ sản xuất tiên tiến để chiết xuất được tất cả các Ccurcuminoid quan trọng và phải kết hợp tá dược đặc biệt để tăng sự hấp thu qua ruột gấp nhiều lần.

Đặt mua tinh bột nghệ

Do vậy: TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong việc điều trị bệnh viêm khớp, viêm thái hóa khớp. Ngoài ra Tinh Nghệ Curcumin còn giúp tăng khả năng chữa bệnh, đặc bịêt trong việc phòng ngừa và chữa bệnh ung thư hiệu quả, đảm bảo cho sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn.

Sản phẩm tinh nghệ Curcumin, có bổ sung thêm Piperine giúp tăng khả năng hấp thụ Curcumin lên gấp 20 lần tinh nghệ vàng thường. Do vậy những khách hàng đã dùng qua sản phẩm TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG, họ đều nói “không” với những sản phẩm khác ngoài thị trường. Khách hàng cảm thấy hài lòng với những giá trị mà chúng tôi mang lại.

Cách uống tinh nghệ chữa viêm khớp

 Đặc điểm  TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG phân tán tốt trong nước, hấp thu vào máu nhanh chóng, sinh khả dụng lên tới 80%, hiệu quả gấp 20 lần tinh nghệ thường. Curcumin là sự lựa chọn tối ưu trong việc điều trị viêm khớp do mang lại hiệu quả cao. Dùng 2 lần mỗi ngày sáng và tối để uống. Mỗi lần 2 muỗng cafe pha với 100ml nước có pha sữa ấm để uống.

chữa bệnh viêm khớp bằng phương pháp dân gian, chữa bệnh viêm khớp bằng đông y, chữa bệnh viêm khớp mãn tính, chữa bệnh viêm khớp xương chậu, chữa bệnh viêm khớp ở đâu, chữa viêm khớp, chữa viêm khớp bàn chân

Chúc các sớm khỏi bệnh viêm thái hóa khớp!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830