Bệnh viêm loét dạ dày nên ăn gì?

22/04/2016 | 2843
Bệnh viêm loét dạ dày là triệu trứng đau âm ỉ vùng bụng, bệnh nhân luôn trong tình trạng khó chịu, bứt rứt, cơ thể luôn mệt mỏi ể oải. Bệnh nhân viêm loét dạ dày nên ăn gì là câu hỏi rất nhiều người muốn hỏi?

Người bệnh viêm loét dạ dày nên ăn và sử dụng các loại thực phẩm như bột ngũ cốc, bột mè đen, bột gạo lứt để ăn sáng sẽ rất phù hợp. Nếu có điều kiện cũng có thể chế biến món khoai tây nghiền trộn với bột phô mai hoặc ngũ cốc trộn với sữa tiêu đều rất tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho dạ dày.

Thực phẩm tốt cho bệnh nhân viêm loét dạ dày

Nên ăn nhiều bánh mì: cứu cánh của bệnh nhân viêm loét dạ dày chính là bánh mì nhờ chức năng “hút” acid giúp làm giảm lượng acid trong dạ dày. Do đó, người mắc bệnh viêm loét dạ dày nên để bánh mỳ trong danh sách thực đơn chính của mình.

Uống Bột yến mạch: rất tốt cho bệnh hệ tiêu hoá đặc biệt là bệnh nhân viêm loét dạ dày. Sử dụng yến mạch vào buổi sáng vừa cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, yến mạch còn chứa nhiều chất xơ tự nhiên và đặc biệt nó giúp hấp thụ tốt lượng acid dư thừa sau một đêm ngủ dài.

Chữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Chữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ: Theo Đông y, nghệ là một chất chống viêm tự nhiên và được dùng nhiều để điều trị bệnh tiêu hóa như viêm loét dạ dày. Các món ăn kết hợp gia với nghệ hay mỗi ngày uống 2 ly tinh bột nghệ giúp người bệnh viêm loét dạ dày giảm bớt các triệu chứng và chống viêm cho dạ dày cũng như hạn chế vết viêm loét dạ dày.

Dưa gang hoặc dưa hấu: 2 loại dưa này thường được dùng để trung hòa lượng acid dư thừa trong dạ dày. Dưa hấu và dưa gang vừa cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể vừa cải thiện tình trạng ợ chua, ợ nóng.

Uống sữa: Sữa là thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp làm bão hòa acid trong dạ dày, sữa cũng rất dễ tiêu hóa. Vì vậy sữa rất tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản, nhưng chú ý không nên uống sữa vào lúc vừa ngủ dậy hay lúc bụng rỗng. Tốt nhất, dù người có bệnh hay không có bệnh cũng nên uống sữa vào khoảng 2h sau khi ăn. Nên uống sữa ấm, lạnh quá hoặc nóng quá đều không tốt cho bạn.

Đặt mua tinh bột nghệ

Sữa chua: chứa các men tiêu hóa lợi khuẩn giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, từ đó đẩy nhanh quá trình làm rỗng dạ dày giúp cải thiện nhanh bệnh viêm loét dạ dày.

Các loại đậu đỗ: chứa nhiều chất xơ, các amino acid cần thiết cho cơ thể nên bệnh nhân viêm loét dạ dày có thể dùng được.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách để chữa bệnh viêm loét dạ dày. Nhưng để có cách chữa trị bệnh tận gốc lại là điều không dễ dàng. Hầu hết các loại thuốc Tây Y chỉ giúp làm hạ, giảm cơn đau nhưng không thể trị tận gốc được căn bệnh, chính vậy đã khiến nhiều người cảm thấy lo lắng bệnh sẽ nặng hơn.

Nhưng ngược lại uống TINH BỘT NGHỆ sẽ giúp bạn chữa trị tận gốc bệnh viêm loét dạ dày. Bài thuốc dân gian lưu truyền từ đời này qua đời khác và được hàng triệu bạn sử dụng cho kết quả KHỎI HOÀN TOÀN bệnh viêm loét dạ dày mà không hề tái phát cũng như không tác dụng phụ. Sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, hiệu quả cao.

Uống tinh bột nghệ và mật ong giúp trị khỏi bệnh đau dạ dày

Cách dùng: Lấy 2 muỗng café tinh bột nghệ trộn đều với 1 muỗng mật ong, sau đó cho vào 100ml nước đun sôi để nguội, quậy đều lên và uống. Ngày uống 2-3 lần, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy cơn đau viêm loét dạ dày không còn nữa và giúp bệnh khỏi hoàn toàn.

biến chứng bệnh viêm loét dạ dày, biến chứng bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, biểu hiện bệnh viêm loét dạ dày, biểu hiện của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bài thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày, bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm loét dạ dày, bấm huyệt chữa bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng, bệnh học viêm loét dạ dày, bệnh học viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh viêm loét bờ cong nhỏ dạ dày, bệnh viêm loét dạ dày, bệnh viêm loét dạ dày có chữa được không, bệnh viêm loét dạ dày có lây không, bệnh viêm loét dạ dày có nguy hiểm không, bệnh viêm loét dạ dày cấp tính, bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng, bệnh viêm loét dạ dày kiêng ăn gì, bệnh viêm loét dạ dày la gi, bệnh viêm loét dạ dày là gì, bệnh viêm loét dạ dày mãn tính, bệnh viêm loét dạ dày nên kiêng gì, bệnh viêm loét dạ dày nên ăn gì, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh viêm loét dạ dày và cách chữa trị, bệnh viêm loét dạ dày và cách điều trị, bệnh viêm loét dạ dày ở trẻ em, bệnh viêm loét hang vị dạ dày, bệnh án nội khoa viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh án viêm loét dạ dày hành tá tràng, bệnh án viêm loét dạ dày tá tràng

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh viêm loét dạ dày!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Chữa loét dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

 

Chữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệChữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Chữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Chữa đau dạ dày hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830