Tinh bột nghệ vàng, tinh chất nghệ vàng

03/04/2016 | 2681
Nghệ vàng từ lâu được dùng làm thuốc lợi mật, chữa viêm gan, vàng da, sỏi mật, viêm túi mật, đau dạ dày, huyết ứ sau khi sinh và làm hạ cholesterol máu, chữa chảy máu cam, nôn ra máu….

Nghệ rất tốt với da trong những trường hợp bị vết thương chảy máu giúp mau lành vết thương và mau lên da non, không để lại vết sẹo.

Tinh bột nghệ vàng có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau), chủ trị bụng trướng đầy, cánh tay đau, bế kinh, sau sinh đau bụng do ứ trệ, vấp ngã, chấn thương, ung thũng… Ngoài ra tinh bột nghệ vàng còn có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt, vấp ngã máu ứ, tiêu sưng độc, tiêu cơm…

Tinh bột nghệ vàng chữa lên cơn hen, đờm kéo lên tắc nghẹn cổ, khó thở. Chữa trẻ em đái ra máu hay bệnh lậu đái gắt.

Tinh bột nghệ vàng có rất nhiều công dụng to lớn trong đời sống

Tinh bột nghệ vàng có rất nhiều công dụng to lớn trong đời sống

Tinh bột nghệ vàng chữa trị chứng điên cuồng, tức bực, lo sợ, hoảng sợ.

Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ vàng có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả. Curcumin có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tác dụng chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng, tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn nhưng không làm tăng tiết dịch vị dạ dày. Khi kết hợp tinh bột nghệ vàng với mật ong có hiệu quả rất tốt trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng…
Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh, khí huyết kém, da không tươi nhuận, hồng hào, có thể dùng tinh bột nghệ vàng uống giúp da đàn hồi tốt và khí huyết lưu thông, đẩy máu xấu, máu tích tụ bên trong cơ thể ra ngoài, hoặc có thể dùng tinh bột nghệ vàng hòa với sữa chua và mật ong để bôi lên mặt để da được hồng hào hơn.

Ngoài ra tinh bột nghệ vàng còn có hiệu quả không ngờ trong việc trì hoãn dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ tế bào da chết, làm sáng da và loại bỏ lông mặt. Tinh bột nghệ vàng có tính kháng khuẩn và khử trùng mạnh giúp trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen cũng như mụn ẩn dưới da hiệu quả.

Đặt mua tinh bột nghệ

Cách làm đẹp từ tinh bột nghệ vàng rất đơn giản:

Cách đắp: 1 thìa tinh bột nghệ vàng + 1 thìa mật ong rừng và 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều thành hỗn hợp và đắp lên mặt 20 phút giúp da mịn màng, tươi sáng.
Cách uống: trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ vàng với mật ong với 100ml nước hoặc sữa tươi uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh, dưỡng nhan sắc, giúp da mịn màng.

Tinh bột nghệ vàng là sản phẩm tinh tuý nhất từ củ nghệ, nó được loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất có bên trong củ nghệ. Khi đắp sẽ không hề bị vàng da, bắt nắng, dị ứng hay kích ứng da. Đặc biệt khi uống sẽ không bị đắng, hắc, hay táo bón, mà dễ uống cực kỳ nữa. Đây được coi là món thức uống bổ dưỡng nhất hiện nay vừa giúp cơ thể khoẻ mạnh chống bệnh tật, ngăn ngừa ung thư, lại giúp đẹp de, da dẻ hồng hào, trẻ hoá làn da, trị mụn, vết thâm, nám da hiệu quả mà không có loại thực phẩm nào sánh bằng.

Tinh bột nghệ vàng giúp đẹp da hiệu quả

Tinh bột nghệ vàng làm giúp đẹp da hiệu quả

Tinh bột nghệ vàng là vị thuốc quý. Người trung niên và người cao tuổi nên thường xuyên dùng tinh bột nghệ vàng để phòng và chữa bệnh. Đặc biệt đối với phụ nữ, nên uống tinh bột nghệ vàng đều đặn và thường xuyên để phòng ngừa ung thư vú, khi đã bị ung thư cũng nên dùng để phòng ngừa di căn.

Trong thực tế củ nghệ tươi hay bột nghệ có hàm lượng hoạt chất curcumin không cao lại khó ăn, khó uống nên người bệnh thường không thấy hiệu quả ngay và không kiên trì sử dụng lâu dài dẫn đến chán nản, thất vọng và bỏ cuộc giữa chừng. Giải pháp đưa ra đó là tinh bột nghệ ! Tinh bột nghệ có hàm lượng hoạt chất cao gấp nhiều lần nên cho hiệu quả cao trong việc điều trị dạ dày. Về mặt vị giác, tinh bột nghệ vàng gần như chỉ thoang thoảng mùi nghệ, thậm chí không mùi không vị, dễ pha uống, hoặc đơn giản là trộn mật ong và nước để uống nên việc sử dụng nghệ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn, giúp người bệnh có thể kiên trì sử dụng.

Tinh bột nghệ vàng đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ chất xơ và tạp chất

Tinh bột nghệ vàng đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ chất xơ và tạp chất

TINH BỘT NGHỆ VÀNG – TINH NGHỆ THU HỒNG trải qua quá trình chế biến phức tạp, công phu, tỷ mỉ để thu được tinh chất với hàm lượng hoạt chất curcumin cao, loại bỏ hoàn toàn tinh dầu, chất xơ và tạp chất là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn! 

tinh bột nghệ vàng bán ở đâu, tinh bột nghệ vàng có tác dụng gì, tinh bột nghệ vàng giá bao nhiêu, tinh bột nghệ vàng nghệ an, tinh bột nghệ vàng nguyên chất, tinh bột nghệ vàng nguyên chất giá bao nhiêu, tinh bột nghệ vàng và đỏ, tinh chất nghệ vàng, tinh chất nghệ vàng bán ở đâu, tinh chất nghệ vàng có tốt không, tinh chất nghệ vàng giá bao nhiêu, tinh chất nghệ vàng là gì, tinh chất nghệ vàng nano, tinh chất nghệ vàng peppcumin, tinh chất nghệ vàng peppcumin gia bao nhieu, tinh chất nghệ vàng peppcumin giá bao nhiêu 

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ vàng tốt nhất!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830