Hàng Ngàn Công Dụng Của Rượu Nghệ TỐT Cho Chị Em Sau Sinh

10/04/2021 | 1983

Công dụng của RƯỢU NGHỆ sau sinh thì NHIỀU vô số kể, nhưng nếu biết cách sử dụng sẽ giúp chị em chúng mình ĐẸP không tỳ vết, lấy lại THANH XUÂN rực rỡ NHẤT, đồng thời sức khỏe cũng mau chóng hồi phục

Áp dụng phương pháp chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ được coi là một trong những “bí kíp” làm đẹp da an toàn, hiệu quả, đồng thời trả lại cho chị em làn da đẹp không tỳ vết. Đây được coi là một trong những phương pháp làm đẹp sau sinh được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, còn rất nhiều công dụng của rượu nghệ vô cùng tuyệt vời khác nữa thì không phải ai cũng biết hết đâu ạ.

Công dụng của rượu nghệ vô cùng tuyệt vời

Công dụng của rượu nghệ vô cùng tuyệt vời với phụ nữ sau sinh

Trong bài viết hôm nay, TINH NGHỆ THU HỒNG sẽ chia sẻ những công dụng của rượu nghệ vô cùng tuyệt vời khác nữa chị em sau sinh mà không dùng rượu nghệ ngay thì chỉ có tiếc hùi hụi thôi.

Từ xa xưa, các bà các mẹ sau khi sinh đã rỉ tai nhau “bí kíp gia truyền” dùng rượu nghệ để nhanh chóng lấy lại thanh xuân rực rỡ, vóc dáng thon gọn, làn da căng đẹp hồng hào mịn màng như da em bé đặc biệt là mau chóng phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh nhất. Việc xoa bóp rượu nghệ vùng bụng, vùng đùi, bắp tay, mặt, nách… không chỉ giúp giảm mỡ thừa rất nhanh chóng mà còn “đánh bay” vết rạn da, vết thâm nám hiệu quả. Đó là lý do mà rượu nghệ luôn được ưu tiên lựa chọn số 1 dành cho chị em sau khi sinh. Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật công dụng của rượu nghệ đối với chị em sau khi sinh ngay nhé.

Công dụng của rượu nghệ tốt cho chị em sau sinh

Công dụng của rượu nghệ tốt cho chị em sau sinh

Công dụng của rượu nghệ:

Ngăn ngừa cảm lạnh: Rượu gừng nghệ còn giúp làm cơ thể sản phụ ấm hơn, ngăn ngừa cảm lạnh sau sinh.

Tăng co bóp cổ tử cung: Curcumin còn trong nghệ còn có thể kích thích tử cung co bóp. Tử cung được co bóp đều đặn sẽ giúp sản dịch nhanh chóng đẩy ra ngoài.

Giảm mỡ vùng bụng, vùng đùi: Rượu gừng nghệ có tác dụng giảm mỡ bụng, giúp săn chắc vòng eo cho sản phụ sau sinh.

Giúp vết thương mổ ở sản phụ mau lành dạ, không để lại sẹo xấu: Rượu nghệ đặc biệt lợi hại trong quá trình hồi phục của phụ nữ sinh mổ. Chất curcumin trong nghệ sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, giúp tái tạo biểu bì trên da, làm cho vết thương lành lại mau chóng, giúp lên da non và đặc biệt không để lại sẹo xấu trên da.

Làm đẹp da, giúp da trắng mịn hồng hào như da em bé: Trong quá trình bầu bì làn da của chị em sẽ bị xuống sắc trầm trọng. Tuy vậy chất curcumin, vitamin A, vitamin D… có trong rượu nghệ sẽ giúp khắc phục tình trạng này, trả lại cho chị em làn da trắng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống.

Giảm vết nám: Nghệ còn có công dụng làm mờ vết nám, vết tàn nhang trên da.

Giảm mùi tanh hôi sau sinh: Chị em sau sinh cơ thể sẽ toát ra mùi hôi tanh, gây cảm giác khó chịu cho người thân. Dùng rượu nghệ thoa lên những vùng nách, bụng, đùi, bẹn và toàn thân sẽ giúp hết mùi hôi tanh này và không còn mùi của "gái đẻ".

Tăng cường lưu thông máu: Ngoài tác dụng làm đẹp thì thành phần curcumin của nghệ còn có thể kích thích hệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt hơn. Đặc tính này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làn da của chị em thêm nhuận sắc, hồng hào…

Trị mụn, vết thâm da, sạm da: Rượu nghệ có tác dụng thần kỳ trong việc điều trị tận gốc những nốt mụn, vết thâm, sạm da trong quá trình mang thai gây nên. Giúp chị em xuất sắc lấy lại làn da baby như em bé chỉ sau những tháng ngày ở cữ, vô cùng thần kỳ.

Công dụng của rượu nghệ sau sinh

Công dụng của rượu nghệ sau sinh

Đó là toàn bộ những công dụng của rượu nghệ nếu chị em chúng mình không biết sớm sẽ cảm thấy hối tiếc hùi hụi đó ạ. Và giờ là lúc vừa chào đón thiên thần nhỏ chào đời và đồng thời 3 tháng ở cữ cũng là lúc chị em lấy lại thanh xuân của mình rực rỡ nhất. Đừng vì bất kể điều gì, hay đừng vì biện minh lý do này, lý do kia mà quên đi rằng bản thân mình cũng cần phải “chăm sóc đặc biệt” sau sinh các mẹ ạ. Hãy kết hợp thoa rượu nghệ bên ngoài và uống tinh bột nghệ bên trong vừa giúp “khỏe trong đẹp ngoài” và giúp chị em chúng mình lấy lại thanh xuân một cách nhanh chóng nhất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Uống tinh bột nghệ sau sinh luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phụ nữ sau khi sinh. Tinh bột nghệ với vô vàn công dụng tuyệt vời như phòng tránh hậu sản, đẩy máu xấu, sản dịch xấu ra ngoài, bổ máu, đẹp da, nhanh lành da, nhanh lành vết sẹo và trả lại cho bạn làn da trắng mịn hồng hào như da em bé. Hàng triệu chị em phụ nữ sau khi sinh đã sử dụng tinh bột nghệ và đều cảm thấy hài lòng.

Sử dụng tinh bột nghệ để uống ngay sau khi sinh giúp chị em đẹp đúng chất “trông mòn con mắt” ạ. Hãy đồng hành cùng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé.

Và cùng đón xem bài viết: “Uống tinh bột nghệ giúp chị em sau sinh đẹp như trăng rằm”

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830