Bạn Thắc Mắc Uống Tinh Bột Nghệ Có Tốt Cho Gan Không?

29/07/2020 | 1276

Bạn đang băn khoăn rằng uống tinh bột nghệ có tốt cho gan không? Vô cùng TỐT luôn nhé! Tinh Bột Nghệ  được coi là "thực phẩm vàng" dành cho người bệnh GAN

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng trong tinh bột nghệ chứa hoạt chất Curcumin có tính sinh học cao. Curcumin có tác dụng tăng cường chức năng gan, giải độc gan, lọc độc tố bên trong gan của chúng ta. Đồng thời Curcumin còn giúp hạ men gan, rất có ích trong trong việc điều trị và phòng chống lại căn bệnh viêm gan B.

Uống Tinh bột nghệ giống như một tác nhân bảo vệ gan, nhờ hoạt chất Curcumin có nhiệm vụ giúp bảo vệ gan ra khỏi các nguy cơ bị độc tính và các căn bệnh khác, đảm bảo cho gan được hoạt động ổn định đúng chức năng của nó => Uống tinh bột nghệ rất tốt cho gan.

Hoạt chất curcumin được xem như là chất giúp ngăn chặn bệnh viêm gan B cũng bởi vì tinh bột nghệ còn có tác dụng hạ lipid máu, điều này còn giúp làm giảm thấp tỷ lệ tích tụ các chất béo ở trong gan.

Có thể bạn chưa biết, căn bệnh gan nhiễm mỡ xảy ra nguyên nhân chính là do xuất hiện tình trạng các chất béo dư thừa tích tụ ở trong gan trong một thời gian dài mà không được tiêu tan hay đánh bại đi.

Uống tinh bột nghệ có tốt cho gan không

Uống tinh bột nghệ tốt cho gan

Hoạt chất Curcumin là chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh gan

Một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về gan đó còn là do sự mất cân bằng sinh học giữa các hoạt chất chống oxy và hoạt chất oxy hoá sinh học. 

Chi tiết hơn thì đó là chất chống oxy hóa (antioxidants) và chất gây oxy hoá (prooxidants) giữa chúng không có sự cân bằng trong cơ thể. 

Ngoài ra, các chất gây oxy hoá (prooxidants) cũng là nguyên nhân gây nên những tổn hại ở mô và tiêu diệt đi các tế bào ở trong gan. 

Chất chống oxy hóa (antioxidants) còn được biết đến là chất có tác dụng bảo vệ lá gan. Trong tự nhiên, các chất như vitamin C, vitamin E cũng được xem là các chất chống oxy hoá sinh học. Và đối với tinh bột nghệ, các hoạt chất chống oxy hóa này cũng tương tự như thế. Với các hoạt tính chống oxy hoá, tinh bột nghệ sẽ giúp:

Tăng cường và cải thiện tần suất hoạt động của các loại chất chống oxy hóa. 

Làm giảm bớt mức độ hoạt động của những loại chất oxy hóa sinh học trong cơ thể người. 

Giúp ngăn chặn sự oxi hoá lipid, nó được hiểu là một loại chất béo cần thiết trong tế bào bị oxy hóa sẽ dẫn đến nguy cơ gây chết các tế bào.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hoạt chất curcumin giúp bảo vệ các tế bào gan trước những nguy cơ gây mất cân bằng sinh học cũng như phòng ngừa sự tiến triển của căn bệnh viêm gan B.

Uống tinh bột nghệ có tốt cho gan không

Uống tinh bột nghệ giúp giải độc gan

Tinh bột nghệ ngăn ngừa sự phát triển của virus viêm gan

Hoạt chất curcumin đã được các nhà khoa học chỉ ra và cho thấy chúng có tác dụng trong việc ngăn ngừa và phòng chống sự xâm nhập của các virus viêm gan C trong các tế bào của gan. Ngoài ra, nó còn có khả năng phòng ngừa các liên kết của virus cùng tế bào và cũng như sự lây lan của từng tế bào sang tế bào khác. 

Người bệnh nếu dùng phương pháp điều trị viêm gan B với hoạt tính curcumin thì cũng sẽ có cơ hội làm giảm thiểu nguy cơ bị lây nhiễm của các loại virus và sẽ dễ dàng hơn trong việc thích ứng tốt với các loại thuốc chống virus khác nhằm nâng cao hiệu quả trong việc điều trị. 

Bên cạnh đó, uống tinh bột nghệ curcumin còn được các chuyên gia tin dùng và được xem như là một chất bổ trợ cho các liệu pháp điều trị chống bệnh viêm gan vì khả năng phòng ngừa và kìm hãm sự phát triển của các loại virus viêm gan B và C mà chúng mang lại được. 

Các thành phần được chiết xuất từ tinh bột nghệ còn cho thấy khả năng phòng chống các virus gây bệnh viêm gan B cũng tương tự như trên. 

Hoạt tính curcumin gây ra sự ức chế sao chép của các loại virus viêm gan B bằng cách làm giảm đi sự hình thành ra các protein cần thiết cho sự sự phát triển của chúng.

Tinh bột nghệ tốt trong việc bạn lạm dụng quá liều các loại th.u.ốc paracetamol cùng với các hoá chất khác, điều này cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra những nguy cơ bị ngộ độc gan và thận.

đặt mua tinh bột nghệ Thu Hồng

Cách uống tinh bột nghệ tốt cho gan:

2 muỗng tinh bột nghệ Thu Hồng + 2 muỗng mật ong rừng (có thể bỏ qua nếu cơ địa bạn không hợp với mật ong), bạn hòa với 200ml nước ấm ấm, sau đó bạn quậy đều lên và uống. Ngày uống 2-3 lần và uống trước bữa ăn 30p. Buổi sáng khi ngủ dậy bạn uống như vậy vừa giúp giải độc gan, lọc độc tố bên trong còn giúp hạ men gan rất tốt nữa.

Hãy áp dụng thường xuyên như vậy để có một cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, và một lá gan khỏe. Với những người hay uống rượu bia, hay hút thu.ố.c... thì điều này là cô cùng cần thiết nhé.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830