{Bật mí} Uống TINH BỘT NGHỆ có giảm cân không? Vừa NHANH lại AN TOÀN

26/06/2021 | 916

Điều bạn đang băn khoăn là không biết uống TINH BỘT NGHỆ có giảm cân không? Và cách uống như thế nào để đạt được KẾT QUẢ như ý cũng như không gây hại cho SỨC KHỎE

Hiện nay tinh bột nghệ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong việc giảm cân bởi vì những tác dụng vượt trội mà tinh bột nghệ mang lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng, vừa an toàn lại hiệu quả cao nữa. Sử dụng tinh bột nghệ trong việc giảm cân là điều khá là mới mẻ với nhiều người. Nhưng hiệu quả mang lại thì khoa học cũng phải công nhận rồi nhé các bạn! Vậy nên uống tinh bột nghệ có giảm cân không? Có nhé, chắc chắn giảm cân!

Uống tinh bột nghệ có giảm cân không?

Uống tinh bột nghệ có giảm cân không?

Vì sao khi uống tinh bột nghệ lại giúp giảm cân nhanh?

Trong tinh bột nghệ có chứa chất Curcumin. Khi uống vào cơ thể, dược chất này sẽ làm tăng chuyển hóa mỡ thừa đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, “triệt” nguồn dưỡng chất khiến mô mỡ không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng giảm lượng cholesterol thừa trong máu, duy trì cholesterol ở mức ổn định nhất nên vừa giảm cân lại ngăn chặn được nguy cơ tim mạch, đột quỵ – những bệnh do béo phì gây ra.

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ giúp giải độc nhanh, thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đặc biệt, chất này cũng ức chế rất tốt khả năng hình thành lớp mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời đánh tan cả những vùng mỡ dày và cứng đầu nhất.

Một nghiên cứu kéo dài 30 – 44 ngày tại Mỹ với những người gặp khó khăn trong việc giảm cân cho thấy rằng việc bổ sung 800 mg curcumin và 8 mg piperine mỗi ngày sẽ làm giảm đáng kể trọng lượng cơ thể, chỉ số khối cơ thể (BMI), chu vi vòng eo và hông. Trong đó, piperine là một hợp chất trong hạt tiêu đen có thể tăng cường hấp thụ curcumin lên đến 2000%.

Một đánh giá của 21 nghiên cứu trên 1600 người cho thấy có sự liên quan giữa việc tiêu thụ curcumin với giảm cân, chỉ số BMI và vòng eo. Nó cũng ghi nhận mức độ gia tăng của adiponectin – một loại hormone giúp điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể.

Vì những công dụng trên mà tinh bột nghệ xưa nay được xem như một “thần dược” giúp phái đẹp tìm lại vóc dáng chỉ sau vài tuần kiên trì uống.

Uống tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh

Uống tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh

Cách uống tinh bột nghệ giúp giảm cân nhanh:

1. Uống tinh bột nghệ giảm cân với nước ấm

Nguyên liệu:

- 200ml cốc nước ấm

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

Cách thực hiện:

Hòa tan tinh bột nghệ với nước ấm rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Bạn hãy kiên trì uống trong vòng 1 tháng vào mỗi buổi sáng trước khi ăn nhé, sẽ đạt được hiệu quả đấy mà da cũng đẹp lên theo và mịn màng nữa. Ngày uống 2-3 ly và nhớ uống trước mỗi bữa ăn 30 phút như trên sẽ giúp giảm cân nhanh.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

2. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân và mật ong

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất

- 2 muỗng mật ong

- 200ml nước ấm

Cách thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu trên vào ly và hòa tan chúng với nhau. Ta sẽ uống vào mỗi sáng trước khi ăn, và buổi chiều, ngày nên uống từ 2-3 ly như vậy. Lưu ý, nếu không bị các bệnh về đường ruột hay dạ dày bạn có thể thêm nửa muỗng nước cốt chanh để quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Nên uống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, trước khi ăn ít nhất 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Uống tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

Uống tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

3. Cách uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa chua

Nguyên liệu:

- 2 muỗng tinh bột nghệ

- 1 hũ sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Bạn cho tinh bột nghệ trộn đều với sữa chua không đường, sau đó khuấy đều lên rồi ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hũ trước bữa ăn chính 30 phút nhé.

Đối với những bạn thích ăn sữa chua tự làm, sau khi rót sữa chua vào hũ, bạn có thể thêm 1 muỗng tinh bột nghệ, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần.

Đó là 3 cách uống tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và giúp lấy lại vóc dáng thon gọn thân hình quyến rũ không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng cực khổ hay uống thuốc giảm cân cực nhọc. Chỉ cần bạn đều đặn áp dụng theo 1 trong 3 cách uống tinh bột nghệ giảm cân như trên sẽ giúp bạn có cân nặng như ý chỉ sau thời gian ngắn nhất.

uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa chua

Uống tinh bột nghệ giảm cân với sữa chua

Muốn giảm cân an toàn, trước hết cần chọn tinh bột nghệ chất lượng

Trước khi đề cập đến việc uống tinh bột nghệ như thế nào để giảm cân, hãy chắc chắn rằng tinh bột nghệ mà bạn đang hoặc có ý định sử dụng là nguyên chất và an toàn.

Nghĩa là chúng có nguồn gốc rõ ràng, nghệ được trồng đảm bảo và khi ra thành phẩm đã được tách dầu hoàn toàn, không pha trộn với tạp chất hay chất bảo quản, chất tạo màu…

Dĩ nhiên, để chắc chắn cho điều này không hề đơn giản, chính vì thế khi lựa chọn tinh bột nghệ chị em cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ cũng như các kiểm định an toàn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

  Chính vì thế sử dụng TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG trong việc giảm cân luôn là sự lựa chọn tốt và sáng suốt nhất dành cho bạn. Bởi vì trên thị trường hiện nay tinh bột nghệ giả, tinh bột nghệ pha tạp chất lẫn lộn rất nhiều. Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG giúp bạn đặt trọn niềm tin yêu.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830