Trào ngược dạ dày nguyên nhân và cách chữa trị

11/10/2015 | 9170
Trào ngược dạ dày là một bệnh tiêu hóa mãn tính dù không phổ biến như viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đại tràng, nhưng trào ngược dạ dày lại có khuynh hướng gia tăng theo lối sống hiện đại hóa, công nghiệp hóa.

Trào ngược dạ dày là tình trạng bệnh trào ngược từng lúc hay thường xuyên các chất từ dạ dày lên thực quản, trào ngược dạ dày xảy ra khi các chất dịch tiêu hóa như HCl, Pepsin, đôi khi kèm cả thức ăn đi ngược từ dạ dày lên ống thực quản, các chất này kích thich niêm mạc thực quản gây tra hiện tượng trào ngược.

Bệnh trào ngược dạ dày

Bệnh trào ngược dạ dày

Bệnh trào ngược dạ dày không loại trừ bất kì một ai, từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi. Đặc biệt ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường không hay được cha mẹ chú ý đến vì khó phân biệt được hiện tượng trào ngược với hiện tượng nôn trớ sinh lý. Nên đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần phải đặc biệt quan tâm.

Bệnh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn có nguy cơ gây ra những biến chứng nặng nề như: viêm loét dạ dày cấp tính, chảy máu thực quản, thậm chí còn dẫn tới ung thư dạ dày. Việc phát hiện sớm và điều trị hợp lý giúp giảm thiểu biến chứng nguy hiểm.

Bệnh gây cảm giác khó chịu cho người bệnh

Bệnh gây cảm giác khó chịu cho người bệnh

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày, ngoài nguyên nhân bẩm sinh thì chủ yếu là do chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ gây ra như: thức khuya thường xuyên, vừa ăn vừa làm việc, stress công việc - gia đình, ăn uống thất thường (lúc thì nhịn, lúc ăn quá no), hoặc là do bị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm hang vị mà không điều trị để tình trạng viêm kéo dài.

Triệu chứng của bệnh có một số biểu hiện như: ợ chua, ợ khan, ợ hơi, đầy bụng, sôi bụng, khó nuốt, ấm ách, ăn mau no, cảm giác cồn cào, nóng rát ở trên vùng rốn… nguyên nhân gây bệnh chưa được xác định chính xác song có một số yếu tố hay được nhắc đến đó là sự rối loạn trương lực cơ vòng thực quản, rối loạn trương lực co bóp dạ dày, ngoài ra còn một số yếu tố khác nữa như thiếu hụt dịch vị và enzym tiêu hoá làm thay đổi môi trường pH trong dạ dày đặc biệt là sự tăng tiết HCl... bệnh được chẩn đoán dựa vào khám lâm sàng, nội soi dạ dày thực quản và chụp xạ hình.

Triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày

Khi bị bệnh trào ngược dạ dày bệnh nhân cần chú ý những vấn đề sau trong ăn uống:

- Hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo

- Tránh tuyệt đối các đồ uống có cồn, kích thích như: Cà phê, trà và những đồ uống chứa cafein

- Hạn chế ăn các loại hoa quả cam, quýt, chanh, bưởi… vì các loại hoa quả này thường có vị chua và chứa nhiều vitamin C nên sẽ làm tăng sự tiết dịch của dạ dày. Kể cả nước ép của các loại quả này cũng nên hạn chế uống.

- Hạn chế không sử dụng nhiều các loại gia vị cay nóng như: Ớt, tiêu, tỏi,… là những chất gây kích thích lớp màng thực quản và cũng làm tăng cảm giác nóng rát dạ dày.

Đặt mua tinh bột nghệ

Trào ngược dạ dày cũng là một bệnh lý của bệnh đau dạ dày. Do vậy cách chữa trị bệnh hiệu quả nhất là uống TINH BỘT NGHỆ kết hợp với MẬT ONG. Uống tinh bột nghệ không chỉ có tác dụng điều trị tận gốc các bệnh như viêm dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm tá tràng, thượng vị... mà không gây mệt mỏi, không tác dụng phụ, đảm bảo và rất an toàn cho sức khỏe.

Tính đến thời điểm hiện tại có tới hàng triệu bệnh nhân đã áp dụng thành công phương pháp chữa bệnh trào ngược dạ dày bằng Tinh bột nghệ và cho kết quả rất tốt, khỏi hoàn toàn bệnh 100% mà không hề gây tác dụng phụ. Tinh bột nghệ là sản phẩm từ thiên nhiên chiết xuất từ củ nghệ tươi sau khi đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ cũng như tạp chất có bên trong củ nghệ và chỉ lấy lại phần tinh chất của nghệ. Do vậy khi uống cơ thể sẽ hấp thụ được hết các dưỡng chất có bên trong củ nghệ và không hề gây đắng, hắc, khó uống giống như uống nghệ tươi hay bột nghệ. Tinh bột nghệ còn giúp giải độc gan, mát gan, hạ men gan rất tốt cho những người uống rượu bia…

Uống tinh bột nghệ giúp trị khỏi bệnh trào ngược dạ dày

Uống tinh bột nghệ giúp trị khỏi bệnh trào ngược dạ dày

Cách uống Tinh bột nghệ và mật ong chữa bệnh trào ngược dạ dày

Bạn lấy 2 muỗng café tinh bột nghệ + 1 muỗng mật ong sau đó cho thêm 100ml nước ấm ấm hoặc nước đun sôi để nguội quậy đều lên và uống. Ngày uống 2- 3 lần trước mỗi bữa ăn. Cứ liên tục như vậy uống trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

bị trào ngược dạ dày, bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì, chữa trào ngược dạ dày bằng gừng, chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ, chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam, chữa trào ngược dạ dày bằng đông y, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ em, thuốc chống trào ngược dạ dày cho trẻ em, trào ngược dạ dày cách chữa, trào ngược dạ dày có nên uống sữa, trào ngược dạ dày dùng thuốc gì, trào ngược dạ dày là gì, trào ngược dạ dày nên làm gì, trào ngược dạ dày nên uống gì, trào ngược dạ dày nên ăn gì, trào ngược dạ dày trẻ em, trào ngược dạ dày uống gì, trào ngược dạ dày uống sữa gì, trào ngược dạ dày uống thuốc gì, trào ngược dạ dày ở bà bầu, trẻ bị trào ngược dạ dày thực quản, trẻ em trào ngược dạ dày

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh trào ngược dạ dày!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Tinh bột nghệ Thu Hồng chữa đau dạ dày hiệu quả

Chữa trào ngược dạ dày bằng tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830