[Thực hư] Bị trào ngược DẠ DÀY có nên uống NGHỆ MẬT ONG không?

16/10/2020 | 1025

Để giải đáp câu hỏi bị trào ngược dạ dày có nên uống NGHỆ MẬT ONG không? Thì mình chia sẻ luôn với các bạn là NÊN và Rất Nên uống NGHỆ MẬT ONG chữa trào ngược

Nghệ là thực phẩm vô cùng tốt trong dân gian giúp chữa bệnh dạ dày, trào ngược dạ dày hiệu quả. Việc kết hợp uống nghệ mật ong chữa trào ngược dạ dày luôn mang đến kết quả tuyệt vời nhất cho người bệnh, và bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ mật ong được nhiều người áp dụng nhất từ trước đến nay. Để giải đáp cho câu hỏi khi bị trào ngược dạ dày có nên uống nghệ mật ong hay không? Rất là nên nhé các bạn. Nếu muốn chữa trị khỏi tận gốc trào ngược dạ dày vĩnh viễn bạn nên uống nghệ mật ong càng sớm bao nhiêu sẽ cho tác dụng nhanh và hiệu quả sớm bấy nhiêu.

Trào ngược dạ dày có nên uống nghệ mật ong

Trào ngược dạ dày nên uống nghệ mật ong vô cùng tốt

Tại sao dùng nghệ mật ong chữa trào ngược dạ dày?

Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý liên quan đến dạ dày, thường gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ gây ra các triệu chứng khó chịu như: ợ nóng, ợ chua, ợ hơi và cảm giác buồn nôn, trào ngược, xót bụng, acid từ dạ dày tràn lên thực quản. Thực quản bị sưng phù gây khó nuốt, bị đau vùng thượng vị… Để giảm các triệu chứng này, thì sử dụng nghệ kết hợp với mật ong sẽ tạo thành bài thuốc hoàn hảo nhất giúp chữa trị tận gốc và ngăn không cho tái phát lại, đồng thời nó cũng giúp làm giảm cơn đau một cách nhanh chóng.

Trào ngược dạ dày nên uống nghệ mật ong ngay nhé

Trào ngược dạ dày nên uống nghệ mật ong ngay nhé

Cơ chế chữa trào ngược dạ dày từ nghệ và mật ong:

Tinh bột nghệ giúp kháng viêm, làm lành các vết lở loét trong dạ dày: Khi các acid ở dạ dày, gây viêm loét dạ dày, khiến người bệnh đau đớn, nếu biến chứng nặng hơn có thể gây ra đau dạ dày thực quản, bị hẹp thực quản, ung thư dạ dày thực quản…. Tinh bột nghệ sẽ giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm và phục hồi các vết loét ở dạ dày.

Curcumin trong tinh bột nghệ ngăn ngừa các acid bài tiết ở dạ dày: Khi acid tiết ra ở dạ dày một lượng quá nhiều, lúc này dịch dạ dày sẽ trào ngược và gây ra các hiện tượng như ợ chua, ợ nóng, đau ngực, rát thực quản. Lúc này thành phần Curcumin trong nghệ sẽ giúp kiểm soát tình trạng acid trào ngược dạ dày.

Tinh bột nghệ giúp ngăn chặn bệnh gây biến chứng nguy hiểm: Trong tinh bột nghệ có chứa chất oxy hóa cao, giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các tác nhân gây ung thư trong quá trình sinh hoạt, ăn uống,…

Cải thiện các vấn đề tiêu hóa: Curcumin trong nghệ sẽ giúp cải thiện các vấn đề tiêu hóa, chữa chứng đầy hơi, chữa các chứng rối loạn tiêu hóa.

Làm lành sự tổn thương do các vết loét dạ dày và kháng viêm hiệu quả.

Chống lại sự oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do, hạn chế tác nhân gây ung thư…

  Mật ong chứa hydrogen peroxide tự nhiên, thành phần này rất hiệu quả trong điều trị vết thương. Giàu Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào không bị tổn thương khi các gốc tự do tấn công. Gốc tự do được xem là nhân tố ảnh hưởng đến quá trình lão hóa, đồng thời là nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính. Mật ong rất tốt trong việc kháng virus và khử trùng nữa.

Đó là lý do mà khi chữa trào ngược dạ dày nên uống nghệ mật ong nhé. Nghệ mật ong được coi là công thức hoàn hảo nhất và tốt nhất dành cho người bệnh trào ngược dạ dày.

Trào ngược dạ dày có nên uống nghệ mật ong

Trào ngược dạ dày có nên uống nghệ mật ong

Cách chữa trào ngược dạ dày từ nghệ mật ong như sau:

2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng

2 thìa mật ong rừng

200ml nước ấm khoảng 40 độ C

Hòa đều 2 muỗng tinh bột nghệ với 2 muỗng mật ong vào trong 200ml nước ấm, quậy đều cho tan hoàn toàn đi. Sau đó bạn uống, ngày 2-3 ly như vậy và uống trước khi ăn 30 phút.

Công thức uống nghệ mật ong trị trào ngược dạ dày

Công thức uống nghệ mật ong trị trào ngược dạ dày

Cách chữa trào ngược dạ dày từ nghệ mật ong đơn giản vậy đó, nhưng hiệu quả cũng như tác dụng vượt trội mà nó mang lại thì được khoa học công nhận rồi. Cũng như hàng triệu bạn đã trải nghiệm và cho kết quả là khỏi vĩnh viễn trào ngược dạ dày chỉ sau thời gian ngắn nhất.

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG ngay hôm nay bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830