Sự hoàn hảo của Tinh Bột Nghệ Đỏ - Tinh Nghệ Thu Hồng với tác dụng Vượt Trội

07/05/2018 | 2156

Tinh bột nghệ đỏ được chiết xuất từ củ nghệ đỏ cho tác dụng vượt trội so với tinh bột nghệ vàng. Tinh bột nghệ đỏ có công dụng và tác dụng tốt gấp 40 lần so với sử dụng tinh bột nghệ vàng hiện nay

Tinh chất Curcumin – Tinh Nghệ Thu Hồng được chiết xuất 100% từ củ nghệ đỏ, cho hàm lượng curcumin cao và tinh khiết 100%. Khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả nhanh và cao gấp nhiều lần so với việc bạn dùng tinh bột nghệ vàng thông thường. Trong củ nghệ đỏ sẽ cho ra hàm lượng curcumin nhiều hơn (đây là hàm lượng quyết định chất lượng sản phẩm, sản phẩm tốt nằm ở hàm lượng curcumin bên trong tinh nghệ nhiều hay ít. Và muốn lấy nhiều hàm lượng curcumin bạn lấy từ củ nghệ đỏ sẽ cho ra nhiều hơn). Nhưng mặt ngược lại là củ nghệ đỏ sẽ cho ra lượng tinh dầu rất nhiều và lượng tinh bột nghệ ít.

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng vượt trội

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh nghệ Thu Hồng chất lượng vượt trội

Do vậy nếu không dùng hệ thống máy móc hiện đại mà chỉ làm thủ công bạn sẽ rất khó để loại bỏ được hết lượng tinh dầu có bên trong củ nghệ ra hết. Vì vậy rất ít đơn vị được cấp phép sản xuất tinh bột nghệ Curcumin – tinh bột nghệ đỏ tinh khiết 100%. Phải chăng cũng chỉ là họ tự đặt tên cho sản phẩm tinh bột nghệ của mình là tinh bột nghệ đỏ mà không được bất kỳ cơ quan cấp nhà nước nào công nhận.

Hiện nay ưu thế của tinh bột nghệ đỏ không chỉ giúp người bệnh chữa lành bệnh mà còn giúp ngăn ngừa, phòng ngừa ung thư rất hiệu quả, giúp giải độc gan, lọc độc tố bên trong cơ thể ra ngoài. Tốt cho người bệnh tim mạch, huyết áp cao, bệnh nhân tiểu đường, bệnh nhân đau dạ dày, đau bao tử, hành tá tràng, người mất trí nhớ, suy giảm trí nhớ, người bệnh xương khớp, đau nhức xương khớp… Phụ nữ muốn có làn da đẹp mịn màng trắng hồng, căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống….

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh Nghệ Thu Hồng chất lượng số 1

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh Nghệ Thu Hồng chất lượng số 1

Tinh bột nghệ đỏ chỉ xuất hiện mấy năm gần đây nhưng đã tạo ra tiếng vang và làm mưa làm gió trên thị trường. Và Công Ty TNHH Thương Mại Thu Hồng là nhà tiên tri trong ngành sản xuất tinh bột nghệ cho ra sản phẩm “Tinh nghệ Curcumin – Tinh Nghệ đỏ 100% tinh khiết”. Sản phẩm bán vô cùng chạy, người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tác dụng mà Tinh nghệ Curcumin – Tinh nghệ đỏ mang lại.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hiện nay mỗi tháng bình quân Công ty Tinh Nghệ Thu Hồng bán được hơn 1 Tấn Tinh bột nghệ đỏ - Tinh nghệ Curcumin, những người sử dụng thấy tác dụng Tốt và Nhanh có kết quả nên dùng và giới thiệu bạn bè người quen, người thân, tiếng lành đồn xa, mỗi người giới thiệu cho 5-7 người và sản phẩm nhiều khi bán quá chạy nên hết hàng - không đủ bán do những thành tựu to lớn và tác dụng vượt trội Tinh nghệ Curcumin mang lại cho người dùng.

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ đỏ - Tinh nghệ Thu Hồng

Sử dụng Tinh bột nghệ Curcumin – Tinh bột nghệ đỏ Công ty Thu Hồng bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 5 ngày sử dụng.
Hãy mua để cảm nhận sự khác biệt giữa Tinh nghệ Curucmin – Tinh bột nghệ đỏ Thu Hồng với sản phẩm trôi nổi bên ngoài thị trường hiện nay.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830