{Bật mí} TINH BỘT NGHỆ ĐEN có màu gì? Đôi khi BẠN còn phải GIẬT MÌNH

01/09/2020 | 3196

TINH BỘT NGHỆ ĐEN được chiết xuất từ củ nghệ đen tươi đã loại bỏ hết Tinh Dầu, Chất Xơ và Tạp Chất. Vậy TINH BỘT NGHỆ ĐEN có MÀU gì không phải BẠN nào cũng biết

Nói đến tinh bột nghệ đen là người ta nói ngay đến những bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột. Vì công dụng chính của tinh bột nghệ đen là chuyên chữa các bệnh liên quan đến đau dạ dày, đầy bụng, đầy hơi, khó tiêu, ăn uống không tiêu… Nhưng không phải ai cũng biết tinh bột nghệ đen có màu gì đâu nha?

Tinh bột nghệ đen có màu gì bạn đã biết chưa?

Tinh bột nghệ đen có màu gì bạn đã biết chưa?

Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục (trắng ngà sữa), bởi vì bản thân củ nghệ đen cũng không phải có màu đen xì đâu nha các bạn. Củ nghệ đen có màu tía tía tím, khi được lọc bỏ hết tinh dầu nghệ đen đi thì tinh bột nghệ đen sẽ cho ra màu trắng ngà sữa, mùi hăng rất nhẹ, không đắng, không hắc, không nghe mùi nồng khó chịu. Mà vô cùng dễ uống. Uống còn cho tác dụng nhanh và tốt gấp 40 lần so với bạn uống bột nghệ đen hay củ nghệ đen tươi nữa đó.

Nhiều bạn khi đặt mua tinh bột nghệ đen lại nhận đc gói tinh bột màu trắng nên vô cùng ngạc nhiên luôn, bản thân củ nghệ đen cũng không có màu đen như tên gọi thuần túy của nó đâu. Bởi vậy nên chúng ta vẫn thường hay lầm tưởng rằng tên của nó là tinh bột nghệ đen chắc chắn sẽ có màu đen chứ => đó hoàn toàn sai lầm nhé các bạn.

Tinh bột nghệ đen có màu trắng sữa

Tinh bột nghệ đen có màu trắng sữa

Tinh bột nghệ đen và bột nghệ đen khác nhau như thế nào?

Tinh bột nghệ đen: là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ đen sau khi được lọc bỏ chất xơ, cặn và nhựa nghệ thì nó có màu trắng. Tinh bột nghệ đen rất dễ sử dụng, không đắng và hắc như bột nghệ đen đâu, cực kỳ dễ uống đặc biệt còn mang lại tác dụng tốt cho người dùng. Uống tinh bột nghệ đen cho hiệu quả tốt gấp 40 lần so với uống bột nghệ đen. Bạn thử hình dung 40-45kg nghệ đen tươi mới làm ra 1kg tinh bột nghệ đen nên mới tốt đến như vậy.

Bột nghệ đen: thì có màu nâu sậm, mùi đắng, rất hắc, vị vô cùng đắng, uống vào có thể khiến bạn buồn nôn ngay. Vì bột nghệ đen chưa loại bỏ tinh dầu nghệ đen, chất xơ, cặn bã và nhữa nghệ vẫn còn nguyên chưa được loại bỏ đi. Nên khi uống sẽ rất khó chịu, bị cộm côm mắc cổ, uống bột nghệ đen lâu dài còn gây tình trạng xơ gan vì còn tinh dầu rất độc cho gan. Khoảng 2kg nghệ tươi sẽ làm được 1kg bột nghệ đen nên mới không tốt bằng tinh bột nghệ đen là như vậy.

  Kết luận: Chúng ta nên sử dụng TINH BỘT NGHỆ ĐEN thay thế hoàn toàn cho BỘT NGHỆ ĐEN vì những tác dụng tốt mà tinh bột nghệ đen mang lại, cũng như uống tinh bột nghệ đen lâu dài cũng rất tốt. Sử dụng tinh bột nghệ đen luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho ai đang muốn mua nghệ đen.

Công dụng của tinh bột nghệ đen

Tinh bột nghệ đen thường được dùng làm thuốc chữa đau bụng, ăn không tiêu, đầy hơi, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục (huyết khối). Bạn nên kết hợp pha 2 muỗng tinh bột nghệ đen + 2 muỗng mật ong vào trong 200ml nước ấm để uống hàng ngày.

Tinh bột nghệ đen thường hay được sử dụng để chữa những bệnh như: ung thư cổ tử cung và âm đạo, điều trị đau bụng kinh, bế kinh, rong kinh, ăn uống không tiêu, đầy bụng, mửa nước chua, làm tan các vết thâm tím trên da… Với các tác dụng này, rất nhiều gia đình bắt đầu cho nghệ đen vào trong bữa ăn hàng ngày vừa giúp đổi khẩu vị lại vừa giúp chữa bệnh. Tuy nhiên, loại nghệ này vẫn nên được sử dụng theo dạng tinh bột nghệ là tốt nhất vì tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tạp chất, chất xơ và tinh dầu nghệ đen đi hết rồi. Uống lâu dài sẽ vô cùng tốt.

Nghệ đen giúp tăng sự bài xuất mật, kích thích hệ tiêu hóa, tăng trương lực ống tiêu hóa, kháng khuẩn.

Công dụng của tinh bột nghệ đen tốt cho dạ dày đường ruột

Công dụng của tinh bột nghệ đen tốt cho dạ dày đường ruột

Tinh nghệ đen tốt hay tinh nghệ vàng tốt hơn?

Thực tế mà nói thì công dụng của 2 loại tinh bột nghệ đen và tinh bột nghệ vàng là hoàn toàn khác nhau ạ. Nhiều bài báo viết nghệ đen tốt hơn nghệ vàng. Điều này hoàn toàn không chính xác, mỗi loại đều có những tác dụng khác nhau. Và củ nghệ đen không được trồng phổ biến như củ nghệ vàng, công dụng của nghệ đen cũng ít hơn nghệ vàng nữa. Với người Châu Á mình cơ địa hợp với nghệ vàng hơn là nghệ đen. Do vậy nên nghệ đen rất ít ai trồng, vì trồng xong cũng ít có người mua chứ không không phổ biến rộng rãi như củ nghệ vang. Người dân mình lại cứ hay đồn thổi quá lên chứ thực chất là nhu cầu quá ít nên ít người trồng thôi.

Ở Miền Nam có rất ít người trồng và sử dụng nghệ đen. Có lẽ vì vậy mà bỗng dưng nghệ đen lại trở lên quý hiếm, đắt giá và được xem là tốt hơn nghệ vàng.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Tinh bột nghệ vàng sử dụng rộng rãi và hợp với mọi người, cũng như công dụng của nghệ vàng cũng nhiều hơn tinh bột nghệ đen nên được ưu tiên dùng nhiều hơn. Đa số người dùng muốn mua 1 sản phẩm mà có nhiều công dụng để uống hàng ngày. Vậy nên tinh bột nghệ vàng luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho người VN chúng mình.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830