[Giải Đáp] TINH BỘT NGHỆ để lâu có hư không? Thực Sự BẠN nên Biết

19/08/2020 | 1040

TINH BỘT NGHỆ được coi là một loại thu.ốc, một dược phẩm QUÝ chúng ta UỐNG TRỰC TIẾP vào cơ thể, bạn cũng sẽ băn khoăn rằng tinh bột nghệ để lâu có hư không?

Thực ra mà nói nếu bạn chọn mua đúng tinh bột nghệ TỐT ở những công ty sản xuất toàn bộ trên hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất và dây truyền khép kín thì bạn để được trong 2 năm (cũng rất là lâu) không lo hư hỏng hay ẩm, mốc, nấm…

Tinh bột nghệ để lâu có hư không

Tinh bột nghệ Thu Hồng hạn sử dụng 2 năm lận

Còn tinh bột nghệ bạn mua sản xuất thủ công thì để được trừng một vài tháng sau là tinh bột nghệ đã bị chua, bị ẩm, lên nấm, mốc và khi uống sẽ là mầm mống gây ra các loại bệnh nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản xuất thủ công là chúng ta dùng những cái thau, cái xô nhựa, ngâm tinh bột nghệ trong nước vài ngày như vậy để lọc đi lọc lại cho hết tinh dầu nghệ đi. Và các bạn cũng biết là những con muỗi, ruồi, côn trùng rất thích đẻ trứng dưới nước….Tiếp theo là phơi tinh bột nghệ ngoài nắng gió vừa bụi bẩn vừa ruồi đậu, gà, chó chạy qua chạy lại…. Nên tinh bột nghệ vừa bị mất vệ sinh và tinh bột nghệ sản xuất thủ công sẽ rất nhanh hư là như vậy.

Tinh bột nghệ sản xuất bẩn để không được lâu

Tinh bột nghệ sản xuất bẩn để không được lâu

Chính vì thế mà khi mua tinh bột nghệ nên để ý tinh bột nghệ đó của công ty sản xuất hay làm thủ công các bạn nhé. Không phải cứ gọi là tinh bột nghệ thì chất lượng chỗ nào cũng giống nhau đâu. Cũng giống như nước bình có bình 7k/ bình, cũng có bình nước 55k/bình và chất lượng cũng khác nhau hoàn toàn, chứ chúng ta uống sẽ thấy bình nước 7k nó khác hoàn toàn với bình nước 55k đúng không ạ. Tinh bột nghệ cũng vậy thôi các bạn, khi sản xuất với chi phí cao và chất lượng tốt nhất thì giá thành phải cao rồi, đồng nghĩa với việc hạn sử dụng của tinh bột nghệ đó để được 2 năm (ví như Tinh Nghệ Thu Hồng cũng vậy, hạn dùng 24 tháng lận). Còn tinh bột nghệ là với chi phí sản xuất thấp không đảm bảo chất lượng nên giá thành cũng rất rẻ đồng nghĩa với việc hạn sử dụng rất ngắn, và là mầm mống gây nên các loại bệnh có hại cho sức khỏe vì cơ thể chúng ta đang tiêu thụ tinh bột nghệ bẩn vào bên trong.

Tinh bột nghệ sản xuất bẩn để vài tháng là bị mốc

Tinh bột nghệ sản xuất bẩn để vài tháng là bị nấm mốc

Vậy là chúng ta đã có đáp áp cho câu tinh bột nghệ để lâu có hư không rồi nhé! Hãy là những khách hàng thông thái, đừng vì một phút ham rẻ mà rước bệnh vào thân các bạn a! Các bạn nên nhớ rằng “cái gì cũng có cái giá của nó hết cả”!

Đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG cả gia đình bạn sẽ yên tâm mãi mãi về sau!

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830