Trăm ngàn tác dụng TINH BỘT NGHỆ với phụ nữ sau sinh ví như “thần dược”

03/11/2020 | 906

Bạn đã biết được hết tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh chưa? Và có hàng trăm, hàng ngàn tác dụng tuyệt vời TINH BỘT NGHỆ mang lại cho phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ quá đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta rồi, nó không chỉ tốt cho cả mẹ mà còn mang đến vô vàn công dụng tuyệt vời với cả bé yêu của mình nữa. Hãy cùng tìm hiểu trăm ngàn tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh ngay nhé.

Tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh

Tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ được mệnh danh là “nữ thần sắc đẹp” cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Mới sinh xong chị em phụ nữ sử dụng tinh bột nghệ đúng cách vừa giúp mau chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ, mịn màng đúng chất “trông mòn con mắt” tất cả đều có bí kíp hết ạ và nhờ vào uống tinh bột nghệ tốt đó.

Sau khi sinh, chị em phụ nữ không dùng tinh bột nghệ ngay quả thật là rất đáng tiếc. Bởi tinh bột nghệ  giúp các mẹ đẩy máu xấu, đẩy huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co giãn tạo đàn hồi cho tử cung, từ đó xóa tan các triệu chứng đau bụng sau sinh, kháng khuẩn, kháng nấm và nhanh chóng phục hồi sức khỏe, vóc dáng.

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn có tác dụng chống viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể đồng thời có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ đẩy lùi các tế bào ung thư đặc biệt là ung thư vú với chị em phụ nữ sau khi sinh.

Tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh vô cùng tốt

Hàng trăm tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh như sau:

Tránh hậu sản: Khả năng phá ứ huyết, kích thích tử cung co bóp, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, tránh băng huyết.

Bồi bổ sức khỏe: Sau khi sinh, phụ nữ thường bị mất máu nhiều, uống tinh bột nghệ hàng ngày giúp bổ máu nhanh chóng hồi phục sức khỏe, làm đẹp da, da trở nên hồng hào, tươi trẻ, mịn màng, sáng đẹp.

Với phụ nữ sinh mổ hoặc phụ nữ sinh thường bị rạch tầng sinh môn, tinh nghệ giúp màu lành vết mổ, xoá mờ sẹo mổ và kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và mau lành vết thương tầng sinh môn.

Nhanh co tử cung giúp cổ tử cung mau hồi phục, nhanh co lại như lúc ban đầu.

Sau khi sinh chị em thường phải đối mặt với vấn đề rụng tóc do hiện tượng giảm estrogen nhanh chóng. Uống tinh bột nghệ giúp cân bằng estrogen làm giảm rụng tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Làm trắng hồng, trẻ hoá da, ngừa mụn nám, giảm thâm sau sinh

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, vóc dáng, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, chống lão hóa, giảm các nếp nhăn, chậm hình thành các nếp nhăn mới, ngăn ngừa mụn làm cho da dẻ hồng hào trắng mịn, giúp tối đa hoa quá trình thay máu bù đắp lượng máu mất đi sau quá trình sinh nở khi dung thường xuyên.

Giảm cân an toàn, giảm mỡ vùng bụng vùng đùi nhờ hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa. Ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới.

Đặc biệt tinh nghệ trị nám da, tàn nhang, nếp nhăn, quầng thâm ở mắt. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.

  Đó là trăm ngàn tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh giúp chị em mau chóng hồi phục, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sức khỏe và làn da tươi mịn trắng hồng như da em bé chỉ sau thời gian ngắn.

Hàng ngàn tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh

Hàng ngàn tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh

Cách uống tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh đạt hiệu quả cao nhất:

2 muỗng tinh bột nghệ Thu Hồng

2 muỗng sữa đặc (hoặc mật ong rừng)

200ml nước ấm ấm 40 độ

Hòa tinh bột nghệ với mật ong hoặc sữa đặc vào trong ly nước ấm, sau đó quậy đều lên và uống. Ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Nếu bạn muốn giảm cân sau sinh thì nên uống tinh bột nghệ trước bữa ăn nha.

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

Công thức uống tinh bột nghệ sau sinh tốt nhất

Đó là toàn bộ tác dụng tinh bột nghệ với phụ nữ sau sinh mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy uống tinh bột nghệ ngay hôm nay để trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn lúc nào bạn nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830