[CẤP BÁO] Sau sinh có nên uống NGHỆ với MẬT ONG bạn đã biết?

25/02/2021 | 785

Hàng ngàn chị em sau khi sinh uống TINH BỘT NGHỆ không chỉ giúp ĐẸP DA, BỔ MÁU mà còn TỐT SỨC KHỎE nữa. Vậy sau sinh có nên uống NGHỆ với MẬT ONG không? Rất Nên

Sau khi sinh, cơ thể và sức khỏe sản phụ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cần được bồi bổ, chăm sóc để nhanh chóng phục hồi cả về sức khỏe lẫn nhan sắc. Nghệ kết hợp với mật ong chính là thứ vũ khí hữu hiệu mà nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Cùng tìm hiểu sau sinh có nên uống nghệ với mật ong không nhé!

Sau sinh có nên uống nghệ với mật ong sao tốt nhất

Sau sinh có nên uống nghệ với mật ong sao tốt nhất

Từ lâu ông bà ta đã dùng nghệ như một biện pháp làm lành vết thương nhanh chóng. Kế thừa công dụng này, tinh bột nghệ khi được bổ sung hàng ngày sẽ khiến vết mổ mau liền da hơn, mẹ sẽ mau hồi phục hơn. Kết hợp với mật ong sẽ tăng tác dụng và giúp mẹ dễ uống hơn, cải thiện vị của nghệ.

Nghệ và mật ong có chứa các lipopolysacarit, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể. Không chỉ vậy, nghệ và mật ong còn chứa một số thành phần có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm mạnh giúp cho cơ thể mẹ tránh được các bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn sau sinh.

Mật ong chứa nhiều các enzyme kích thích quá trình tiêu hóa, đặc biệt là có thể kích thích quá trình tiêu hóa đường và carbohydrate. Đồng thời, một số thành phần có trong nghệ và mật ong cũng giúp làm giảm tình trạng tiêu chảy ở mẹ và trẻ sơ sinh.

Nghệ và mật ong chứa những hoạt chất quý giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và cải thiện hoạt động của não bộ. Các mẹ hãy nhanh chóng sử dụng để thấy được hiệu quả nhé.

Sau khi sinh các mẹ đối mặt với tình trạng tăng cân chóng mặt, nồng độ cholesterol máu trong cơ thể tăng đến mức rất cao. Uống nghệ và mật ong có thể giúp giảm cân và giảm cholesterol trong máu.

Sau sinh uống nghệ với mật ong tốt mẹ khỏe bé

Sau sinh uống nghệ với mật ong tốt mẹ khỏe bé

Với hàng trăm tác dụng như vậy, chị em còn đang suy nghĩ sau sinh có nên uống nghệ với mật không ? Thì câu trả lời chắc chắn là có! Tuy nhiên, các mẹ cũng cần tìm hiểu cách uống và liều lượng sử dụng đúng, sau đây mình xin chia sẻ bí quyết pha tinh bột nghệ mật ong để uống mang lại hiệu quả tốt nhất:

Nguyên liệu

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất (8-10 gram)
  • 1-2 thìa mật ong nguyên chất

Cách pha chế đủ liều lượng

Mẹ pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200ml nước ấm khoảng 40- 45oC, thêm 1-2 thìa mật ong và khuấy đều. Ngày mẹ uống hai lần như vậy, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 30 phút. Mẹ có thể kết hợp với sữa đặc tăng vị thơm ngon khi uống và tăng tiết sữa.

  • Nếu mẹ nào đang muốn GIẢM CÂN hay bị bệnh ĐAU DẠ DÀY, VIÊM LOÉT DẠ DÀY nên uống trước bữa ăn.
  • Muốn tăng cân, đẹp da và cơ thể khỏe mạnh uống sau mỗi bữa ăn.
  • Nếu mẹ SINH MỔ nên sử dụng từ tuần thứ 2 sau khi sinh.

Công thức sau sinh uống nghệ với mật ong tốt nhất

Công thức sau sinh uống nghệ với mật ong tốt nhất

Nên sử dụng tinh bột nghệ uy tín chất lượng như TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần tinh bột nghệ thông thường vì 100% nguyên chất.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Chúc các mẹ sau khi đọc bài viết này sẽ yên tâm hơn khi uống nghệ và mật ong sau sinh, áp dụng đúng cách và liều lượng, nhanh chóng phục hồi được sức khỏe, vóc dáng và nhan sắc xong hành trình “vượt cạn” của mình, không còn lo âu về câu hỏi sau sinh có nên uống nghệ với mật ong!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830