TOP 1 mặt nạ Tinh Bột Nghệ Mật Ong đánh bay MỤN – THÂM - NÁM

22/11/2021 | 839

Mặt nạ TINH BỘT NGHỆ MẬT ONG là một trong những cách làm đẹp da HIỆU QUẢ nhất hiện nay và được nhiều chị em áp dụng rộng rãi cũng như ưu tiên SÔ 1. Mặt nạ này giúp đánh bay MỤN – THÂM – NÁM và TÀN NHANG

Với các nguyên liệu từ tự nhiện, chỉ với cách làm vô cùng đơn giản mặt nạ tinh bột nghệ mật ong sẽ giúp chị em có làn da lý tưởng chỉ sau thời gian ngắn nhất. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong là một phương pháp làm đẹp da cực kỳ hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà. Và quan trọng hơn cả là không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc mà chị em vẫn có làn da trắng mịn hồng hào như da em bé. Đồng thời đánh bay mụn, vết thâm, sẹo, nám da và tàn nhang một cách nhanh chóng, trả lại cho chị em làn da đẹp không tỳ vết.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp da trắng hồng

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giúp da trắng hồng

Đã có không ít nghiên cứu chỉ ra rằng tinh bột nghệ là một loại thảo dược có nhiều công dụng vượt trội trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da. Cũng chính vì điều này mà mặt nạ tinh bột nghệ mật ong sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho mọi loại da với khả năng dưỡng trắng, trị mụn, mờ thâm, giảm nám an toàn và hiệu quả.

Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu một loại mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn nhất, đúng vị Spa và được các chị em truyền tai nhau rộng rãi. Với công thức này chúng mình sẽ không cần phải tốn tiền đi làm đẹp ở Spa hay thẩm mỹ viện nữa mà hoàn toàn có thể làm mặt nạ tại nhà nhưng vẫn có làn da trắng mịn vạn người mê.

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn vị Spa:

  • 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất Thu Hồng
  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thìa sữa chua không đường
  • ½ thìa bột trà xanh
  • ½ lòng đỏ trứng gà ta
  • 2 viên nang Vitamin E

Cách làm:

Trộn đều tinh bột nghệ với mật ong và sữa chua vào 1 cái bát sạch, sau đó quậy đều lên cho hỗn hợp sánh mịn.

Tiếp theo bạn cho ½ lòng đỏ trứng gà và ½ thìa bột trà xanh vào quậy tiếp cho hòa đều lại với nhau. Và cắt 1 viên Vitamin E bỏ vào khuấy đều lên cho hỗn hợp tan hết.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn vị Spa đẹp bất bại. Quan trọng hơn cả, công thức mặt nạ này phù hợp với mọi loại da lại vô cùng an toàn, giúp da bạn trắng mịn một cách tự nhiên nhất. Với bất kỳ cô gái nào cũng nên thử 1 lần loại mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn vị Spa này đi nhé, để biết rằng cuộc đời này vẫn còn những loại thảo dược thiên nhiên đắp mặt nạ đẹp hơn gấp trăm ngàn lần bạn dùng mỹ phẩm.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong không chỉ giúp kháng khuẩn, ngăn viêm nhiễm da và giúp đánh bay mụn, vết thâm da, mờ nám và tàn nhang một cách hiệu quả.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn vị Spa giúp da trắng hồng

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chuẩn vị Spa giúp da trắng hồng

Những tác dụng tuyệt vời từ mặt nạ tinh bột nghệ mật ong

1. Trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen

Tinh bột nghệ có khả năng kháng khuẩn cao, thành phần Curcumin được nêu trên còn giúp da tiêu diệt các loại vi khuẩn gây ra mụn, đặc biệt là mụn viêm

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ + mật ong kết hợp với một ít sữa chua không đường đắp tuần 3-4 lần. Mỗi lần 20 phút. Sau đó rửa kỹ bằng nước ấm nhé!

2. Làm trắng da và giúp da trắng mịn hồng hào như em bé

Một muỗng tinh bột nghệ trộn với hai muỗng mật ong. Sau đó, bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt. Để trong vòng 20 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước ấm.

Lọai mặt nạ tinh bột nghệ mật ong này sẽ có tác dụng tương đối tốt và là cách làm trắng da hiệu quả. Đồng thời, đây được xem là phương pháp trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hòan hảo.

3. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong có tác dụng trị nám da – tàn nhang

Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong với ½ lòng trắng trứng gà. Đắp mặt nạ này lên mặt và để khoảng 20 phút chờ mặt nạ thẩm thấu vào sâu bên trong da. Tiếp theo rửa mặt thật sạch với nước lạnh.

Bí kíp đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da trắng hồng

Bí kíp đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong da trắng hồng

4. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong chống lão hóa da và giúp trẻ hóa làn da

Với thành phần Curumin trong nghệ và những hợp chất: Fructose, glucose, nước, 6 loại vitamin (B2, B3, B6, B9, C), 7 loại khoáng chất (Canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, natri, kẽm) có trong mật ong. Tất cả những dưỡng chất này đều hữu ích dành cho những bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp chống lão hóa da hiệu quả.

Tinh bột nghệ chứa lượng lớn các hoạt chất chống lại các gốc tự do, từ đó giữ cho da có độ đàn hồi tốt và tràn đầy sức sống.

5. Làm lành vết sẹo, nhanh liền da hiệu quả

Kết hợp tinh bột nghệ với mật ong và thêm 1 muỗng café nước cốt chanh, những vết sẹo trên da tay, da chân của bạn sẽ nhanh chóng bị lu mờ. Với cách làm mặt nạ tinh bột nghệ mật ong này sẽ giúp da nhanh chóng liền sẹo và không để lại sẹo xấu.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

6. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong dùng cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh bị rạn da, hằng ngày dùng hỗn hợp tinh bột nghệ với mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Trong vòng 2 tuần, vết rạn trên da sẽ nhanh chóng phai mờ.

7. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong trị thâm quầng mắt

Cho hỗn hợp gồm: nước cốt chanh + nước ép cà chua + tinh bột nghệ và mật ong vào một cái chén nhỏ. Trộn đều theo tỷ lệ 1 : 1 : 1. Để tủ lạnh, ngăn đá trong khoảng 15 phút. Sau đó, lấy chén đó ra và thoa đều hỗn hợp dưới bọng mắt (cùng với những vùng da bị ám đen). Để yên và nằm thư giãn trong vòng 30 phút. Cuối cùng rửa mặt cho thật sạch.

Áp dụng theo các bước này và làm thường xuyên 3-4 lần/tuần. Da bạn sẽ trở nên tươi sáng và vết thâm trên mắt sẽ giảm đi rất nhiều so với trước.

8. Bật tông da, nâng tông da trắng hồng

Thành phần curcumin trong nghệ làm giảm bớt lượng hắc tố melanin, nhờ đó làm mờ các vết thâm sạm hình thành trên da và làm da sáng đều màu hơn.

Chỉ cần hòa tinh bột nghệ với mật ong và lòng đỏ trứng gà rồi thoa lên mặt sẽ giúp da bật tông nhanh chóng và giúp da trắng hồng mịn màng như da em bé.

9. Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong trị thâm vùng nhũ hoa

Một tác dụng bất ngờ của tinh bột nghệ và mật ong đối với phụ nữ đó là là hồng nhũ hoa. Các chị em phụ nữ chỉ cần bôi hỗn hợp nghệ mật ong (theo tỷ lệ 1:1) ở vị trí đó. Nằm thư giãn 15 phút. Chờ hỗn hợp khô lại và rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giữ mãi thanh xuân tươi trẻ

Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong giữ mãi thanh xuân tươi trẻ

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong có bắt nắng không?

Khá nhiều chị em băn khoăn đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong có bị bắt nắng không. Thực tế, thì tinh bột nghệ đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu nghệ đi hết rồi nên khi đi nắng sẽ không bị bắt nắng như đắp nghệ tươi hay bột nghệ đâu ạ.

Nên sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất 100% sẽ an toàn tuyệt đối cho làn da.

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong hàng ngày được không?

Tinh bột nghệ và mật ong là hai thành phần thiên nhiên nên khá là lành tính và an toàn nhưng cũng không vì thế mà đắp mặt nạ mỗi ngày vì như vậy sẽ gây ra tình trạng lãng phí, cũng như da không hấp thụ hết gây ra tình trạng bội thực da.

Nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong tuần 3-4 lần, như vậy có thời gian da nghỉ ngơi và tái tạo cấu trúc da sẽ giúp da hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng tốt có bên trong tinh bột nghệ và mật ong.

Nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong tuần mấy lần?

Tần suất đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong tốt nhất là 3-4 lần/tuần. Trong những ngày còn lại, chị em có thể kết hợp sử dụng thêm các loại mặt nạ giấy để tiết kiệm thời gian mà không lo da bị bào mòn. Các loại mặt nạ giấy có chứa tinh chất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho da tức thì và hỗ trợ làm sáng da, dưỡng trắng hiệu quả.

Không nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong qua đêm

Thật sai lầm khi nghĩ rằng nên dùng mặt nạ qua đêm giúp cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho da. Ngược lại khi mặt nạ khô đi sẽ hút ngược độ ẩm trên da khiến da mất nước, dẫn đến tình trạng khô ráp vào sáng hôm sau.

Công dụng của mặt nạ tinh bột nghệ mật ong không đến tức thì, bạn hãy kiên trì đắp đều đặn 3-4 lần/ tuần sẽ thấy da mềm mại, mịn màng và sáng trắng hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng.

MUA NGAY TINH NGHỆ THU HỒNG

Những điều cần lưu ý khi dùng mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong đắp mặt

  • Tinh bột nghệ và mật ong đắp mặt phải là loại nguyên chất 100%.
  • Không đắp mặt nạ nghệ mật ong quá 30 phút/ lần.
  • Luôn phải rửa sạch mặt bằng nước ấm trước/ sau khi đắp xong mặt nạ (có thể dùng thêm những loại sữa rửa mặt khác để làm dịu làn da).

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sản phẩm CAM KẾT nguyên chất 100% và AN TOÀN tuyệt đối, PHÙ HỢP với mọi loại da.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830