Ngã Ngửa Có Nên Uống Tam Thất Với Tinh Bột Nghệ không? Hàng Triệu Bạn Quan Tâm

10/09/2020 | 14180

Tam Thất và Tinh Bột Nghệ đều là những thực phẩm TỐT mang những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Nhiều bạn hỏi có nên uống TAM THẤT với TINH BỘT NGHỆ không?

  Tam Thất hay Tinh bột nghệ được mang lại những tác dụng tốt cho người dùng, và khi 2 sản phẩm này kết hợp chung với nhau sẽ tạo ra bài thuốc tốt, bồi bổ được sức khỏe và chữa trị được rất nhiều loại bệnh. Vậy nên nhiều bạn thắc mắc có nên uống tam thất với tinh bột nghệ không? Rất là nên nhé các bạn.

Uống tam thất với tinh bột nghệ có tác dụng ra sao?

Tam Thất: được coi như một loại nhân sâm quý của Việt Tam có tác dụng bổ dưỡng, tăng lực, tăng sức đề kháng, điều hòa miễn dịch, kích thích tâm thần, chống trầm uất, bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp, cầm máu, tiêu máu, tiêu sưng, giảm sinh khối u, do đó làm giảm tốc độ phát triển u, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư… Bởi vậy mà ngày càng được rất nhiều người sử dụng. Tam thất vừa là loại dược liệu tốt, vừa là một loại thuốc bổ để phục hồi sức khỏe, và được coi như một vị thuốc quý để chống lại nhiều căn bệnh.

Tinh bột nghệ: được coi là vị thuốc quý trong chữa trị nhiều loại bệnh và cũng quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Tinh bột nghệ có tác dụng chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, ăn uống không tiêu, người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, người viêm gan, gan nhiễm mỡ, phụ nữ sau sinh, ngăn ngừa phòng ngừa ung thư, người già suy giảm trí nhơ…. rất nhiều công dụng tốt và có thể sử dụng để kết hợp với rất nhiều loại dược liệu khác nhau, tạo nên những bài thuốc dân gian chữa trị bệnh vô cùng hoàn hảo.

Hai loại dược liệu này có thể kết hợp để tạo nên những tác dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, uống tam thất với tinh bột nghệ bồi bổ cơ thể, nhanh phục hồi sức khỏe và đây còn được coi như một vị thuốc quý để ức chế một số loại bệnh giúp mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

Có nên uống tam thất với tinh bột nghệ không?

Có nên uống tam thất với tinh bột nghệ không?

Tam thất + tinh bột nghệ + lá mã đề + râu ngô: Điều trị đái ra máu

Tam thất + tinh bột nghệ + cá quả + gừng + các loại gia vị: Trị chứng mất ngủ.

Tam thất + tinh bột nghệ + cỏ nhọ nồi + khô thảo: Chữa sốt xuất huyết

Tam thất + tinh bột nghệ + cam thảo+  mộc thông + sinh địa: Chữa lở loét miệng.

Tam thất + tinh bột nghệ + thịt gà + hạt tiêu + trần bì: Bài thuốc có tác dụng với người kém hấp thụ, kém ăn, suy nhược cơ thể.

Tam thất + tinh bột nghệ + tía tô + nước: Giảm đau bụng cho phụ nữ mang thai.

Tam thất + tinh bột nghệ + mật ong: Chữa rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, đầy bụng, chảy máu chân răng,…

Bài thuốc Tam thất + tinh bột nghệ + mật ong: Sau khi đun sôi Tam thất với nước, bạn cho ra cốc, bát rồi bỏ thêm tinh bột nghệ và mật ong vào là có thể sử dụng.

Phụ nữ sau khi sinh nên uống tam thất với tinh bột nghệ: vừa giúp ích khí dưỡng huyết, trừ khử huyết hôi, huyết ứ đọng, giảm triệu chứng viêm đau, kháng vi khuẩn gây hại cho sản phụ, tăng sức đề kháng, giảm đau, sưng, nhanh liền da, không để lại sẹo xấu. Đặc biệt tránh hậu sản, tránh nhiễm trùng, thể trạng và sức khỏe nhanh được khôi phục như ban đầu. Khí huyết lưu thông tốt sẽ giúp mẹ da dẻ hồng hào, trắng mịn và không còn xanh xao nữa.

Có nên uống tam thất với tinh bột không?

Nhiều bạn đang băn khoăn có nên uống tam thất với tinh bột nghệ

Những người không nên uống tam thất với tinh bột nghệ:

Người già, chức năng tiêu hóa kém nên thận trọng

Nên thận trọng khi dùng tam thất với mật ong và nghệ là người già, trẻ nhỏ, người hệ tiêu hóa kém, cơ thể hư suy. Bởi từng có trường hợp dùng tam thất nghệ mật ong xuất hiện khối bã thức ăn kết dính rất lớn chiếm gần như toàn bộ dạ dày.

Người đang dùng thuốc tây không nên dùng tam thất nghệ mật ong

Không nên sử dụng tam thất nghệ mật ong là người đang uống thuốc tây. Bởi việc dùng song song với thuốc tây có thể ảnh hưởng đến công dụng của tam thất. Khiến cả thuốc tây và tam thất đều giảm tác dụng. Thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe. Nhất là trường hợp người đang dùng thuốc tây để điều trị các bệnh về máu. Vì công dụng chính của tam thất là chỉ huyết. Nó ảnh hưởng rất lớn đến các chứng bệnh liên quan đến máu….

Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên dùng tam thất nghệ mật ong

Tam thất là vị thuốc tuyệt vời với nữ giới. Thậm chí nữ giới bị rong kinh thường được khuyên nên nấu canh tam thất trứng gà tây thảo mai mực để điều hòa kinh nguyệt, giảm nhanh tình trạng rong kinh, rỉ rả kéo dài, lẫn máu cục, bụng quặn đau… Tuy nhiên người bị rong kinh không nên kết hợp tam thất với nghệ mật ong. Vì nghệ có khả năng khai thông khí huyết. Vị thuốc này hỗ trợ điều trị tích huyết, bế kinh chứ không chữa rong kinh.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Vậy nên có nên uống tam thất với tinh bột nghệ hay không tùy thuộc vào từng loại bệnh và từng cơ địa của mỗi người nữa. Nếu cơ địa hợp thì đây đúng là vị thuốc cứu tinh cho bạn rồi đó.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830