{Bật mí} Cho con bú có uống TINH BỘT NGHỆ được không? Hàng triệu BẠN nên biết

12/11/2020 | 2160

Sau sinh cho con bú có uống TINH BỘT NGHỆ được không? là hoàn toàn được nhé các bạn! Uống TINH BỘT NGHỆ cho con bú với hàng ngàn tác dụng TỐT mang lại cho MẸ- BÉ

Tinh bột nghệ không chỉ tốt cho mẹ mà còn mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho cả bé yêu nữa. Nhờ bú sữa mẹ mà khi đó những dinh dưỡng tốt sẽ hấp thụ chuyển hóa qua cho con yêu, giúp hệ tiêu hóa đường ruột của bé cũng tốt hơn và giúp bé yêu ăn ngon hơn, ngủ ngon giấc hơn tránh các bệnh về đường tiêu hóa vô cùng hiệu quả nữa. Đó cũng là lý do mà hàng triệu mẹ cho con bú đang uống tinh bột nghệ hàng ngày sau khi sinh.

Cho con bú có uống tinh bột nghệ được không?

Cho con bú có uống tinh bột nghệ được không?

Trăm ngàn lý do cho con bú uống tinh bột nghệ được nhé:

Lợi sữa, sữa về nhiều và thơm ngon hơn nhờ mẹ uống tinh bột nghệ và cho bé ti sữa mẹ, những nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong sữa mẹ sữa được bé hấp thụ một cách nhanh chóng khi bé ti sữa mẹ. Đồng thời uống tinh bột nghệ cũng giúp kích thích tiết sữa mẹ, tăng lượng sữa về nhiều hơn. Nếu mẹ nào ít sữa thì chỉ cần uống tinh bột nghệ chung với sữa không đặc, sẽ kích thích sữa về nhiều hơn và thơm ngon, bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Tốt cho hệ tiêu hóa của bé, tránh đầy bụng khó tiêu

Trẻ nhỏ rất dễ bị tình trạng đầy bụng, khó tiêu và ăn uống không tiêu. Phụ nữ cho con bú uống tinh bột nghệ sẽ giúp bé hấp thụ qua đường bú ti mẹ. Tất cả đều nhờ vào hoạt chất curcumin có trong tinh bột nghệ giúp tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột.

Bổ sung những vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mẹ và bé

Tinh bột nghệ chứa một hàm lượng chất curcumin rất cao và các khoáng chất như: kẽm, đồng, canxi, sắt, magie… có lợi cho sức khỏe, ngoài ra nó còn chứa các loại vitamin như vitamin B3, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B9… Đây đều là những chất cần thiết cho cơ thể mẹ, giúp mẹ hồi phục cơ thể sau sinh đồng thời cũng là nguyên liệu để cơ thể mẹ tạo ra dòng sữa chất lượng cho con bú.

Cho con bú uống tinh bột nghệ còn giúp cân bằng và giữ lượng đường có trong máu luôn ở mức ổn định

Cho con bú uống tinh bột nghệ mẹ đẹp bé khỏe

Cho con bú uống tinh bột nghệ mẹ đẹp bé khỏe

Chất Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ổn định được lượng sản sinh insulin trong máu, nhờ vậy lượng đường huyết trong máu sẽ được giữ ở mức ổn định.

Ngoài ra, curcumin cũng làm giảm cholesterol xấu, hạn chế khả năng mắc các chứng béo phì sau khi sinh mà phụ nữ thường gặp phải.

Trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nám da, tàn nhang, các vết rạn sau sinh

Cho con bú uống tinh bột nghệ còn giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả. Bởi phụ nữ sau khi sinh, cơ thể hay bị thay đổi hormone, điều này có thể khiến làn da của họ có thể bị tổn thương, gây ra các vết nám, tàn nhang, sạm da, cháy rám.

Nhóm vitamin B có trong tinh bột nghệ có tác dụng vô cùng lớn trong việc trẻ hóa làn da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, tàn nhang. Chị em sau sinh sẽ không còn thấy những nếp nhăn xấu xí, những vết tàn nhang đáng ghét, mà thay vào đó mà một làn da trắng hồng căng mọng tuyệt vời.

Khả năng chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do của curcumin trong tinh bột nghệ cũng đóng góp đáng kể trong việc làm tăng khả năng tái tạo, chống lão hóa của da, giúp da dẻ trở nên đẹp đẽ hơn.

Đặt mua TINH NGHỆ THU HỒNG

Giúp ngăn ngừa viêm khớp – căn bệnh thường gặp của chị em phụ nữ sau sinh

Hàm lượng khoáng chất có trong tinh bột nghệ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn sự linh hoạt, chắc khỏe của xương khớp. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thường xuyên mắc các chứng nhưng đau lưng, chân tay nhức mỏi, tê nhức vv..

Curcumin cũng giúp chống viêm, giảm đau rất hiệu quả, đồng thời làm thư giãn các cơ khớp, làm hạn chế tình trạng viêm khớp sau sinh.

Cho con bú uống tinh bột nghệ giúp cung cấp thêm nhiều canxi, sắt, magie giúp xương khỏe mạnh hơn, giảm các triệu chứng viêm khớp hay đau nhức sau sinh.

Chống hậu sản: Tinh bột nghệ có khả năng phá ứ huyết, kích thích co bóp cổ tử cung, đẩy khí âm, huyết độc ra ngoài, giúp phòng ngừa hậu sản hiệu quả.

Bổ máu hồi phục sức khoẻ: Uống tinh bột nghệ giúp bổ máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp... tránh gây nguy hiểm cả mẹ và em bé.

Cho con bú uống tinh bột nghệ trăm ngàn tác dụng tốt

Cho con bú uống tinh bột nghệ trăm ngàn tác dụng tốt

Giúp đẹp da: Uống tinh nghệ kết hợp đắp mặt nạ và dưỡng da trong 1 thời gian da dẻ sẽ trở nên trắng hồng và không còn mụn, vết thâm da, sạm da, cháy rám 2 bên má hay đốm nám tàn nhang cũng mờ rõ.

Tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ và em bé: Tinh bột nghệ giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích chứng đầy bụng, đầy hơi khó tiêu hiệu quả ở mẹ và em bé nhờ vào hoạt chất Curcumin.

Cổ tử cung mau hồi phục: Tinh bột nghệ giúp tử cung nhanh hồi phục về trạng thái ban đầu -> góp công lớn vào việc giảm vòng 2 cho các chị em.

Nhanh liền sẹo liền vết khâu vết mổ: Kích thích lên da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ hay vết khâu.

Giúp giảm cân: Curcumin có khả năng tiêu mỡ, tăng chuyển hóa mỡ thừa. Nó ngăn ngừa hình thành các mô mỡ mới, giúp giảm cân an toàn

Đặc trị táo bón: Đa số sau khi sinh chị em đều bị táo bón gây nên bệnh trĩ và uống tinh bột nghệ là một liều thuốc thật tuyệt vời giúp đẩy lùi bệnh táo bón và giúp chị ăm ngăn ngừa trĩ nội trĩ ngoại hiệu quả nhất

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

Đó là lý do mẹ cho con bú có uống tinh bột nghệ được không? Là vô cùng tốt và tuyệt vời cho cả mẹ lẫn em bé, không chỉ giúp mẹ mau chóng hồi phục sức khỏe và vóc dáng mà còn giúp hệ tiêu hóa đường ruột của bé tốt hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng ợ hơi, đầy bụng, ợ sữa mà rất nhiều trẻ nhỏ gặp phải.

Cho con bú có uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng tốt

Cho con bú có uống tinh bột nghệ được không? Vô cùng tốt

Công thức uống tinh bột nghệ mà mẹ cho con bú uống tốt nhất:

2 thìa tinh bột nghệ Thu Hồng

2 thìa mật ong (sữa đặc)

200ml nước ấm ấm 40 độ C

Hòa tinh bột nghệ với mật ong vào trong 200ml nước ấm, sau đó quậy đều lên cho tan hoàn toàn và uống. Ngày uống từ 2-3 lần trước hoặc sau ăn 30 phút.

Cho con bú có uống tinh bột nghệ được không?

Công thức cho con bú uống tinh bột nghệ tốt nhất

Đây được coi là công thức tuyệt vời nhất mà mẹ cho con bú uống mang lại kết quả nhanh nhất, và hiệu quả nhất. Hàng triệu bà mẹ cho con bú đang áp dụng công thức này và mang đến kết quả mỹ mãn luôn đó.

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830