Áp dụng cách giảm cân bằng TINH BỘT NGHỆ và MẬT ONG giảm ngay 5-7kg

12/10/2020 | 966

Tinh bột nghệ tác dụng TỐT cho sức khỏe & làm đẹp thì ai cũng phải công nhận, nhưng cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong hiệu quả thì không phải ai cũng biết

Một vóc dáng thon gọn, cân đối, một thân hình chuẩn là niềm mơ ước của biết bao cô gái thừa cân, béo phì. Ai cũng có quyền làm đẹp, ai cũng có quyền để mình trở lên thon gọn hơn, quyến rũ hơn đúng không ạ? Phụ nữ chúng mình dành quá nhiều thời gian và thanh xuân chăm lo cho gia đình, chồng con mà quên đi bản thân mình. Hãy biến ước mơ đó thành hiện thực ngay thôi, bạn chỉ cần kiên trì áp dụng cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong. Đây được coi là cách giản cân an toàn nhất hiện nay và mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong vô cùng hữu hiệu, đơn giản, không gây mệt mỏi và đặc biệt không tác dụng phụ nữa. Được rất nhiều bạn sử dụng thời gian gần đây cho hiệu quả nhanh.

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong hiệu quả

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong hiệu quả

Tinh bột nghệ giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể ra ngoài nhanh nhất. Tinh chất Curcumin trong tinh bột nghệ giúp đẩy lượng máu còn thừa trong cơ thể, tăng lượng hồng cầu, tăng khả năng miễn dịch và tránh bị nhiễm trùng. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt tinh bột nghệ còn rất tốt cho làn da chị em, curcumin trong tinh bột nghệ không chỉ đẩy lùi sắc tố melanin gây nám da, sạm da, tàn nhang… cho bạn làn da trắng hồng hào.

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

Vì thế cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người muốn giảm cân, vừa giúp đẹp da, da không nhăn nheo lại giảm cân nhanh an toàn hiệu quả cao nữa

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong đơn giản nhất

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong đơn giản nhất

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong như sau:

Buổi sáng trước khi ăn bạn uống một ly tinh bột nghệ được chế biến từ 2 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa mật ong hòa đều với 200ml nước ấm ấm. Quậy đều lên cho tan hoàn toàn rồi uống. Ngày uống 2-3 lần như vậy, và uống trước khi ăn khoảng 20-30 phút sẽ giúp giảm thực phần bữa ăn trên 30% hàm lượng calo. Khoảng 1 tháng, bạn uống đều đặn sẽ thấy làn da hồng hào, phần mỡ dư thừa lâu nay cũng giảm đi rõ rệt.

Từ tháng thứ 2 trở đi, chị em có thể chỉ uống 1 - 2 lần tinh nghệ trong ngày để đánh tan phần mỡ còn dư thừa. Thời gian này, trọng lượng cơ thể sẽ giảm đi, cơ thể săn chắc tự nhiên, da dẻ tươi tắn, căng mịn.

Chỉ cần 2- 3 tháng uống nghệ theo chỉ dẫn trên, chị em có thể giảm khoảng 5kg, lấy lại được một thân hình gọn gàng không thừa mỡ.

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong hiệu quả nhất

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong hiệu quả nhất

1/ Muốn giảm cân an toàn, trước hết cần chọn tinh bột nghệ chất lượng

Trước khi đề cập đến việc uống tinh bột nghệ như thế nào để giảm cân, hãy chắc chắn rằng tinh bột nghệ mà bạn đang sử dụng là nguyên chất và an toàn 100%.

Nghĩa là chúng có nguồn gốc rõ ràng, nghệ được trồng đảm bảo và khi ra thành phẩm đã được tách dầu hoàn toàn, không pha trộn với tạp chất hay chất bảo quản, chất tạo màu… Như vậy sẽ cho tác dụng NHANH hiệu quả CAO hơn so với việc bạn uống tạp chất.

Và điều này thì không hề đơn giản một chút nào, chính vì thế khi lựa chọn tinh bột nghệ chị em cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ cũng như các kiểm định an toàn…

Tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng số 1 VN

Tinh bột nghệ Thu Hồng chất lượng số 1 VN

2/ Uống tinh bột nghệ trước khi ăn để giảm cân

Để uống tinh bột nghệ giảm cân bạn cần uống trước khi ăn, trong nghệ có chứa hàm lượng curcumin cao, có khả năng đốt cháy mỡ thừa (nhất là vùng bụng) cực kỳ hiệu quả.

Chưa kể, việc uống tinh bột nghệ trước khi ăn sẽ phát huy được tác dụng của tinh bột nghệ một cách hiệu quả.

Chính vì vậy, để giảm cân, tốt nhất chị em nên uống 1 ly pha trước bữa sáng 15-30 phút, và trước các bữa ăn chính, kiên trì 2-3 tháng để thấy công dụng.

Mua ngay TINH NGHỆ THU HỒNG

3/ Uống tinh bột nghệ giảm cân không được nhịn ăn

Uống tinh bột nghệ để giảm cân nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải nhịn ăn hay thay thế hoàn toàn các bữa ăn bằng tinh bột nghệ.

Bạn chỉ nên cắt giảm 30 -50% khẩu phần ăn một bữa để curcumin trong tinh bột nghệ chuyển hóa hết số calo trong cơ thể tạo thành từ thức ăn.

Đồng thời nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày các thực phẩm lành mạnh như đậu, bắp, rau cải, các loại trái cây như bưởi, chuối… để sớm có thân hình thon gọn mà da không bị “xuống sắc”.

Hãy đồng hành cùng TINH NGHỆ THU HỒNG để bạn có một thân hình cân đối, vóc dáng thon gọ nhé!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830