Uống TINH BỘT NGHỆ có tác dụng gì cho SỨC KHOẺ

03/10/2016 | 2604

Uống tinh bột nghệ có tác dụng gì cho Sức Khoẻ cũng như Làm Đẹp Da & cách uống như thế nào cho đúng đây? Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG cùng tìm hiểu bí quyết nhé

Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và những chất không tốt có bên trong củ nghệ ngoài chỉ lấy phần tinh chất nghệ do vậy khi uống tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ cũng như làm đẹp. Uống tinh bột nghệ có tác dụng tốt gấp 20 lần so với sử dụng nghệ tươi hay bột nghệ.

Uống tinh bột nghệ có tác dụng chống viêm, giải độc mạnh, phục hồi các vết thương ngoài da, bảo vệ niêm mạc dạ dày, được coi  là chất hủy diệt tế bào ung thư mạnh nhất, nó vô hiệu hoá những tế bào ung thư cũ và ngăn chặn tế bào ung thư ác tính mới hình thành mà không làm ảnh hưởng đến tế bào ung thư lành tính. 

Uống tinh bột nghệ có tác dụng tốt cho sức khoẻ & sắc đẹp

Uống tinh bột nghệ có tác dụng tốt cho sức khoẻ & sắc đẹp

Uống tinh bột nghệ được coi là thực phẩm vàng giúp chống oxy hóa cực kì mạnh với hoạt tính kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virut, chống thoái hóa và làm giảm cholesterol trong máu chống xơ vữa động mạch.

Hiện nay trên toàn thế giới có tới trên 6.000 công trình nghiên cứu khoa học về sản phẩm tinh chất curcumin có bên trong tinh bột nghệ. Nếu nói về chất lượng sản phẩm tốt hay không tốt phụ thuộc vào hàm lượng curcumin có bên trong sản phẩm nhiều hay ít, curcumin càng nhiều thì chất lượng càng tốt bấy nhiêu.

Uống tinh bột nghệ có tác dụng chữa viêm loét dạ dày, tá tràng:
Tinh chất curcumin bên trong tinh bột nghệ có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, chống oxy hóa mạnh, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, chống viêm, làm lành vết loét ở dạ dày nhanh chóng.

Uống tinh bột nghệ có tác dụng chữa viêm loét dạ dày, tá tràng

Uống tinh bột nghệ có tác dụng chữa viêm loét dạ dày, tá tràng

Uống tinh bột nghệ có tác dụng chữa viêm khớp mãn tính:
Tinh bột nghệ được xem như một trong những chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ trong chữa trị viêm khớp, ngăn ngừa & điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp. Bạn chỉ cần hoà 2 thìa tinh bột nghệ trong 1 ly sữa nóng và ngày uống 2-3 lần buổi sáng và tối chỉ sau 40 ngày bệnh viêm khớp của bạn sẽ khỏi hoàn toàn. Cái này đã được các nhà khoa học đất nước Hoa Kỳ chứng minh.

Uống tinh bột nghệ giúp tăng cường bảo vệ chức năng gan mật:
Tinh chất Curcumin trong tinh bột nghệ thúc đẩy nhanh sự hình thành của các enzyme giải độc gan, đặc biệt trong đó có gluthianone S-transferase, ức chế những gốc tự do, bảo vệ các tế bào gan, ngăn ngừa hình thành các chất hóa học gây viêm. Đồng thời tinh chất curucmin làm giảm xơ gan qua quá trình làm lành những vết sẹo và tổn thương gan.

Uống tinh bột nghệ giúp giải độc gan

Uống tinh bột nghệ giúp giải độc gan

Uống tinh bột nghệ giảm nguy cơ bệnh tiểu đường:
Tinh chất Curcumin có khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2 nhờ tăng cường insulin. Một nghiên cứu tác dụng của curcumin trên 240 bệnh nhân tiền tiểu đường, sau 9 tháng điều trị 16.4 bệnh nhân trong nhóm chỉ dùng thuốc điều trị tiểu đường được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2, trong khi không có bệnh nhân nào được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2 trong nhóm phối hợp curcumin với thuốc trong điều trị.

Uống tinh bột nghệ ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư:

Là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại cực mạnh và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư ác tính mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính. Đây là đặc điểm nổi bật, khắc hẳn so với một số loại thuốc khác diệt tế bào ác tính cũng diệt luôn cả tế bào lành tính, làm cho cơ thể mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, rụng tóc. Tinh chất Curcumin ngăn chặn cả 3 giai đoạn phát triển ung thư: giai đoạn hình thành tế bào, ung thư phát triển và di căn.

Uống tinh nghệ curcumin ức chế tế bào ung thư hiệu quả

Uống tinh bột nghệ ngăn ngừa bệnh tim mạch:

Hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ giúp ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, quá trình chết theo chương trình của các tế bào cơ tim, chuyển hóa & phân hủy lượng mỡ dư thừa ở trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng xơ vữa động mạch, béo phì, mỡ máu.

Uống tinh bột nghệ giúp phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám:

Tinh bột nghệ có tác dụng “phá hủy” melamin mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn da, nứt da, tổn thương da và mụn cực kỳ hiệu quả.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hiện nay uống tinh bột nghệ được coi là thực phẩm vàng trong ngành dược phẩm vì tinh bột nghệ không chỉ giúp bạn khoẻ mạnh, có sức đề kháng mà còn giúp bạn luôn sống vui sống khoẻ và sống có ích nữa.

Chúc các bạn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830