Uống nước NGHỆ TƯƠI có TÁC DỤNG gì TỐT đây?

01/11/2016 | 5602

Uống nước nghệ tươi có tác dụng gì tốt cho sức khoẻ cũng như làm đẹp? Và cách uống như thế nào cho đúng là câu hỏi của rất nhiều bạn

Củ nghệ hầu như rất quen thuộc với mỗi gia đình chúng ta, dùng nghệ uống hay đắp mặt nạ tác dụng rất tốt cho sức khoẻ cũng như làm đẹp. Nhưng phải dùng TINH BỘT NGHỆ tác dụng mới TỐT nhé, còn dùng NGHỆ TƯƠI hay BỘT NGHỆ thì tác dụng không bằng. Uống nước nghệ tươi có tác dụng không được tốt so với dùng tinh bột nghệ.

Nghệ tươi có tác dụng không tốt cho da và sức khoẻ

Nghệ tươi có tác dụng không tốt cho da và sức khoẻ

Nghệ tươi vẫn còn nguyên TINH DẦU, CHẤT XƠ và TẠP CHẤT chưa được loại bỏ, uống nước nghệ tươi da sẽ bị vàng, bị nóng trong người, bị xơ gan và đặc biệt nước nghệ tươi thì vô cùng đắc, mùi hắc, nồng, khó uống, nhiều người chỉ cần ngửi thấy mùi nghệ là có thể bị ói, bị nôn ngay. Thay vì dùng nghệ tươi chúng ta nên dùng tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ đã loại bỏ hết tinh dầu, chất xơ và những chất không tốt bên trong củ nghệ đi hết và chỉ lấy phần tinh chất tốt nhất của nghệ. Nên khi uống sẽ không bị đắng, bị hắc, bị vàng da hay táo bón giống như dùng nước nghệ tươi hay bột nghệ mà dễ uống cực kỳ nhé. Tác dụng lại còn nhanh và tốt gấp 20 lần so với dùng nghệ tươi hay bột nghệ.

Sử dụng tinh bột nghệ thay thế nghệ tươi tác dụng nhanh và tốt

Hiện nay 100% người tiêu dùng đều chuyển qua uống tinh bột nghệ hết chứ không còn ai muốn uống nước nghệ tươi nữa. Sử dụng tinh bột nghệ vừa an toàn, hiệu quả mà lại tiện lại nữa. Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp chiết xuất từ củ nghệ tác dụng vừa tốt cho sức khoẻ và cũng giúp làm đẹp da hiệu quả nữa.

Đặt mua tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ có tác dụng vô cùng tốt như: chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu, phụ nữ sau khi sinh, người viêm khớp, đau nhức xương khớp, thái hoá khớp, bệnh tiều đường, phòng ngừa và chữa bệnh ung thư, giải độc gan, giải độc cơ thể, chữa cảm cúm, ho, sổ xuýt, bố sung máu, làm đẹp da, trẻ hoá làn da, trị mụn, vết thâm da, nám da, tàn nhang, bệnh vảy nến ….
 

Mỗi ngày nên uống 2 ly tinh bột nghệ để cơ thê luôn khoẻ mạnh, sống vui – sống khoẻ - da dẻ hồng hào 

uống nước nghệ tươi, uong nuoc nghe tuoi, uống nước nghệ tươi chữa dạ dày, uống nước nghệ tươi chữa đau dạ dày, uống nước nghệ tươi có bị nóng không, uống nước nghệ tươi có giảm cân không, uống nước nghệ tươi có hại không, uống nước nghệ tươi có nóng không, uống nước nghệ tươi có tác dụng gì, uống nước nghệ tươi có tốt, uống nước nghệ tươi có tốt không, uống nước nghệ tươi có tốt ko, uống nước nghệ tươi giảm cân, uống nước nghệ tươi hàng ngày, uống nước nghệ tươi hàng ngày có tốt không

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830