Uống bột nghệ TỐT NHẤT để mang lại HIỆU QUẢ CAO

04/10/2015 | 3442
Nghệ là gia vị quá quen thuộc với người dân Việt Nam, ngày nay khi khoa học phát triển đã cho ra sản phẩm tinh bột nghệ. Uống tinh bột nghệ giúp cơ thể kháng lại các loại bệnh, tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch

Khi cơ thể bạn có dấu hiệu bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng hay ăn uống không tiêu, đầy hơi, ợ chua bạn hay nghĩ tới việc uống bột nghệ. Hoặc bạn đã từng nghe nhiều người nhắc tới việc uống bột nghệ hàng ngày giúp chữa bệnh viêm khớp, bệnh Alzeheimer (bệnh mất trí nhớ), hay nhiều người thường rỉ tai nhau rằng uống bột nghệ giúp đẹp da, da dẻ hồng hào, hết mụn, vết thâm và nám da hiệu quả. Còn phụ nữ sau sinh uống bột nghệ giúp sức khỏe và vóc dáng mau hồi phục.

Uống tinh bột nghệ giúp trị đau dạ dày hiệu quả

Uống tinh bột nghệ giúp trị đau dạ dày hiệu quả

Nhưng thực tế uống bột nghệ có thực sự tốt như vậy không? Đây là vấn đề mà nhiều người hay mắc phải, vì bột nghệ là củ nghệ tươi người ta đem phơi khô và nghiền đi nên vẫn còn nguyên phần tinh dầu nghệ, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ. Khi uống sẽ bị NÓNG, bị VÀNG DA, và có MÙI ĐẮNG, HẮC rất KHÓ UỐNG, khi uống liều lượng quá nhiều vào trong cơ thể sẽ bị táo bón, cơ thể sẽ không hấp thụ được hết những chất tốt nhất có bên trong củ nghệ được. Do vậy nhiều người hay ra chợ mua bột nghệ về uống sẽ là tác hại không những không chữa được bệnh mà làm bệnh tình càng ngày càng nặng hơn.

Ngày nay khoa học phát triển đã nghiên cứu thành công ra sản phẩm “TINH BỘT NGHỆ”. Tinh bột nghệ là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ củ nghệ vàng tươi. Nó chứa tinh chất Curucmin có bên trong củ nghệ. Để làm ra 1kg tinh bột nghệ người ta phải mất tới 30kg nghệ tươi và qua nhiều công đoạn chế biến công phu (nếu sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ mà tự làm sẽ không thể loại bỏ được hết tinh dầu nghệ và chất xơ có bên trong củ nghệ được).  Tinh bột nghệ nguyên chất 100% khi uống sẽ không bị đắng, hắc, hay khó uống giống như bột nghệ đâu, mà tinh bột nghệ cực kỳ dễ uống, mùi vị thơm dễ chịu, là thức uống thơm ngon và bổ dưỡng nữa. Đặc biệt khi uống tinh bột nghệ cơ thể sẽ không bị nóng, vàng da hay táo bón giống như dùng bột nghệ mà nó giúp giải độc gan, mát gan cực kỳ hiệu quả nhé. Những người bệnh về Gan uống tinh bột nghệ được coi là liệu pháp chữa trị Viêm gan B, C hiệu quả nhất.

Uống tinh bột nghệ giúp giải độc gan, mát gan, hạ men gan

Uống tinh bột nghệ giúp giải độc gan, mát gan, hạ men gan

Do vậy uống tinh bột nghệ là giải pháp tuyệt vời nhất trong việc chữa trị bệnh và phòng ngữa ung thư. Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 1 ly tinh bột nghệ giúp cơ thể chống lại bệnh tật, có sức đề kháng và tốt cho đường tiêu hóa. Đặc biệt phụ nữ khi uống tinh bột nghệ giúp da dẻ luôn hồng hào, mịn màng, tươi trẻ, uống tinh bột nghệ giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và giúp trị mụn, vết thâm da, nám da – tàn nhang, vết đồi mồi, da không đều màu hiệu quả.

=> Giới Y Học Thế Giới khuyên mọi người nên uống tinh bột nghệ hàng ngày vì tinh bột nghệ được ví như “thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta, không độc hại, không hóa chất & nếu chúng ta muốn sống lâu - khỏe mạnh thì nên uống 2ly tinh bột nghệ mỗi ngày”.

Tinh bột nghệ là thần dược mà thiên nhiên ban tặng giúp con người có sức đề kháng, khỏe mạnh

Tinh bột nghệ là thần dược mà thiên nhiên ban tặng giúp con người có sức đề kháng, khỏe mạnh

Tinh bột nghệ có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe con người

Chất Curcumin chứa trong tinh bột nghệ không chỉ có khả năng loại bỏ các gốc tự do có khả năng gây ung thư tiềm ẩn ngay trong những thứ mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày như: thức ăn, nước uống, vì thế khi uống tinh bột nghệ mỗi ngày có thể giúp bạn chống ung thư một cách tích cực và hiệu quả.

Curcumin cũng có thể hủy diệt được các chất mạnh nhất hủy diệt được các tế bào ung thư ác tính, trong khi đó giữ lại được những tế bào lành tính và không làm ảnh hưởng đến chúng.

Uống tinh bột nghệ giúp điều trị hiệu quả bệnh đau dạ dày

Sử dụng tinh bột nghệ cũng hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân mắc các chứng xơ gan cổ chướng, viêm gan, yếu gan, đau túi mật, đại tràng, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu... Uống tinh bột nghệ có thể giải độc cho cơ thể và bảo vệ gan, hạn chế đến mức thấp nhất cholesterol máu và mỡ máu, các chứng viêm nhiễm cao và cả các bệnh về tim mạch.

Uống Tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống Tinh bột nghệ giúp chữa đau dạ dày hiệu quả

Uống tinh bột nghệ rất tốt cho hệ tim mạch

Khi hệ tim mạch bị yếu đi, cơ thể sẽ thiếu sức sống, luôn trong tình trạng mệt mỏi, yếu. Bằng cách uống tinh bột nghệ giúp lưu thông máu tốt đến cho hệ tim mạch, ngoài ra Curucmin trong tinh nghệ vàng giúp bổ máu, hoạt huyết, an thần tốt.

Uống tinh bột nghệ tốt cho phụ nữ sau sinh

Tinh bột nghệ cũng là chất chiết phẩm đông có thể làm tăng cường khí huyết, xóa bỏ tàn nhang, tốt cho phụ nữ sau sinh, làm đẹp da, làm giảm đau, chống rụng tóc, kích thích ăn ngon miệng hơn. Giảm lượng mỡ bụng và giúp cổ tử cung vóc dáng mau hồi phục. Đặc biệt tinh bột nghệ giúp chị em phụ nữ da dẻ trở lên hồng hào, mịn màng, những vết nám da – tàn nhang cũng mờ rõ thay vào đó làn da tươi trẻ, mịn màng như da em bé.

Đặt mua tinh bột nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán tinh bột nghệ và chất lượng thì không đảm bảo, người mua hàng nên chọn mua những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất. Chọn mua ở những đơn vị lớn sản xuất toàn bộ bằng máy móc dây chuyền khép kín như vậy sẽ đảm bảo chất lượng, vì khi mua phải sản phẩm tinh bột nghệ tự làm tại nhà, rất là mất vệ sinh và người bán thường ham rẻ và trộn thêm những bột khác vào và hạ giá thành sản phẩm xuống. Như vậy các bạn vừa không chữa hết bệnh mà còn rước thêm bệnh vào cơ thể nữa.  Những cơ sở bán hàng giảm giá quy trình sản xuất cực kỳ mất vệ sinh và không đảm bảo chất lượng.

có nên uống bột nghệ, có nên uống bột nghệ hàng ngày, uống bột nghệ, uống bột nghệ buổi sáng, uống bột nghệ buổi tối, uống bột nghệ có tác dụng gì, uống bột nghệ có tốt không, uống bột nghệ có tốt ko, uống bột nghệ hay tinh bột nghệ tốt hơn, uống bột nghệ hàng ngày, uống bột nghệ hàng ngày có tốt không, uống bột nghệ sau sinh, uống bột nghệ trước hay sau bữa ăn, uống bột nghệ trước hay sau khi ăn, uống bột nghệ trước hay sau ăn, uống bột nghệ tác dụng gì, uống bột nghệ và mật ong sau sinh, uống bột nghệ vào buổi sáng, uống bột nghệ đúng cách, uống tinh bột nghệ buổi sáng, uống tinh bột nghệ hàng ngày, uống tinh bột nghệ sau ăn

Hãy là những người mua hàng thông thái nhé các bạn!

Tinh bột nghệ Thu Hồng

Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> CLICK ĐỂ MUA TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT 100% <<<

Nguồn: tinhnghethuhong.com


Khách hàng nói về chúng tôi

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

Khách phản hồi về Tinh bột nghệ Thu Hồng

 

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830