TINH NGHỆ THU HỒNG giới thiệu Tác dụng của nghệ vàng

10/05/2015 | 7073

Hãy cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu về tác dụng của NGHỆ VÀNG và vì sao lại được ví như "thần dược" TỐT cho mọi người, mọi gia đình nhé!

Trong củ nghệ vàng thành phần chính (thành phần tốt nhất) đó chính là thành phần Curucmin giúp chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả.

Curcumin là thành phần tạo nên màu sắc vàng sáng ở củ nghệ vàng giúp điều trị các bệnh như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, người già mất trí nhớ, người cao tuổi, xơ gan, viêm gan, giải độc gan, dùng cho phụ nữ sau sinh, dùng để trị mụn, trị thâm, nám da, giúp chống viêm, chống ôxy hóa ... rất hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe, chống lại bệnh tật.

Tác dụng của nghệ vàng

Tác dụng của nghệ vàng bạn nên biết

Nghệ thuộc họ gừng, khi được sấy khô, nghiền thành bột mịn, có màu vàng và được sử dụng trong rất nhiều công thức nấu ăn của người Ấn Độ. Trong thương mại, nghệ được sử dụng như là một gia vị tạo màu và là chất độn trong mù tạt vàng, các loại súp đóng hộp, nhiều loại thức ăn chế biến sẵn khác đều dùng bột nghệ làm gia vị. Dù được sử dụng phổ biến nhưng chỉ 1 số ít người biết đến công dụng tuyệt vời của nó.

Nghệ còn có tên gọi khác là “nghệ tây của người nghèo” (nghệ tây là một loại gia vị đắt nhất thế giới, chiết xuất từ nhụy của hoa nghệ tây, được phơi khô và sơ chế) vì nó cũng có màu vàng và những đặc tính của một gia vị. Trong thành phần của củ nghệ có chứa chất Curcumin có thể chữa lành những tổn thương trong gan, dạ dày đồng thời thúc đẩy màng nhầy và da phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ các khớp xương bị thoái hóa hay bị viêm khớp, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, làm giảm cholesterol, đào thải chất độc, làm khô và giúp vết thương mau lành.

Tác dụng của nghệ vàng

Tác dụng của nghệ vàng - Tinh Nghệ Thu Hồng

Nghệ tươi hay bột nghệ thường có vị khá đắng, tính nồng, khi sử dụng sẽ bị vàng da, táo bón, xơ gan… nhưng tinh bột nghệ hàng thì khác, nó đã được tách bỏ hết tinh dầu, chất xơ và những tạp chất có bên trong củ nghệ nên khi uống sẽ không bị nóng, ko bị vàng da, táo bón, đặc biệt giúp mát gan, giải độc gan hiệu quả…

Ngày nay mọi người đã sử dụng tinh bột nghệ rộng rãi và truyền tai nhau những công dụng tuyệt vời mà tinh bột nghệ mang lại giúp làm đẹp cũng như tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể chế biến 1 ly trà nghệ uống vào buổi sáng giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn. Đun sôi 100ml sau đó tắt bếp cho vào 1 chút gừng sắt sợi (hoặc đập dập củ gừng cũng được nhé). Sau đó cho thêm 2 muỗng café Tinh bột nghệ vào quậy đều lên rùi uống.

Tác dụng của nghệ vàng

Trăm ngàn tác dụng của nghệ vàng

Bạn cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ pha với sữa nóng như vậy sẽ giúp bệnh viêm khớp của bạn mau khỏi. Hoặc có thể pha Tinh bột nghệ với sữa tươi hoặc nước lọc uống giúp đẹp da, hết mụn, nám da, vết thâm…

Còn bị đau dạ dày bạn uống tinh bột nghệ với mật ong, uống trước bữa ăn như vậy sẽ rất tốt cho dạ dày của bạn.

Dưới đây là vài cách dùng nghệ chữa bệnh của các thiền sư:

Đau họng (đặc biệt với trường hợp có đờm ở cổ họng): Lấy ½ thìa cà phê nước nghệ cô đặc viên tròn lại rồi uống với một ly nước ấm ấm. Làm như vậy ngày vài lần hoặc mỗi giờ làm lại một lần nếu muốn.

Thoái hóa khớp: Uống ít nhất 1 cốc sữa vàng (Golden Milk) mỗi ngày, uống trong vòng 40 ngày.

Tác dụng của nghệ vàng

Bệnh dạ dày và các vấn đề về tiêu hóa: Sữa chua vàng (Golden Yogurt), uống ít nhất 1 ly/ngày. Nó rất tốt đối với sự phát triển của nấm candida ở ruột; loại sữa chua này còn tạo ra các loại vi khuẩn giúp cho hệ vệ sinh đường ruột khỏe mạnh bởi vì trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống nấm tự nhiên, nó hạn chế sự phát triển quá mức của nấm men.

Nếu bạn bị stress: Lời khuyên của các thiền sư dành cho bạn là hãy dùng hỗn hợp sữa chua, chuối cùng với một muỗng cafê nước tinh bột nghệ. Hỗn hợp này giúp bạn dễ dàng vượt qua các căng thẳng.

Và bạn có thể ăn kèm nghệ với rất nhiều thức ăn khác. Trong tủ nhà bạn luôn có sẵn 1 hũ tinh bột nghệ. Cho thêm một thìa tinh bột nghệ vào ngũ cốc, nước sinh tố dành cho bữa sáng. Ngoài ra, nghệ có tác dụng rất tốt đối với các vùng da bị bệnh và các vết thương bên ngoài.

Tác dụng tốt cho da: Tinh bột nghệ được xem như là một liều thuốc trị bệnh hay thuốc giảm đau cho nhiều tình trạng da kể cả da bị chàm, thủy đậu, zona hay bị bệnh vẩy nến/á sừng và ghẻ. Tinh bột nghệ sẽ là một giải pháp tuyệt vời nhất! Bôi nghệ lên vùng da bị bệnh, dùng gạc hoặc bông băng nhẹ. Nghệ có tác dụng làm khô những chỗ phồng rộp và tăng cường quá trình hồi phục của những vùng da bị tổn thương. Đối với bệnh zona, cách áp dụng là dùng dầu mù tạt bôi vào vùng da nổi mụn trước, sau đó xoa trùm nghệ lên trên.

Đặt mua tinh bột nghệ

Chỗ đau, vết thương: Trong hộp dụng cụ cứu thương của bạn cần có tinh bột nghệ. Nghệ giúp cầm máu rất nhanh, hơn nữa nó lại có thể kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng. Khi bị các vết đâm hay đứt tay chân… đổ tinh bột nghệ vào chỗ vết thương, sau đó dùng gạc băng lại và ép nhẹ vào chỗ bị thương để cầm máu. Tất nhiên trong những trường hợp nghiêm trọng ngay lập tức cần phải có các biện pháp chăm sóc y tế kịp thời.

 Tác dụng vệ sinh phụ nữ:  Làm dung dịch vệ sinh phụ nữ từ sữa chua nguyên chất, nghệ và nước. Dung dịch vệ sinh này đặc biệt có ích trong việc chống lại mùi hôi và nấm men, nó là dung dịch vệ sinh tốt nhất cho phụ nữ sau thời kì kinh nguyệt. Dùng 8 đến 10 phần nước, 1 phần sữa chua (bắt buộc phải dùng loại sữa chua có chứa hoạt chất acidophilus) và 2-3 muỗng tinh bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp này và đánh nhuyễn để tạo thành dung dịch vệ sinh. 

các tác dụng của nghệ vàng, những tác dụng của nghệ vàng, tác dụng của bột nghệ vàng, tác dụng của cây nghệ vàng, tác dụng của nghệ vàng, tác dụng của nghệ vàng khô, tác dụng của nghệ vàng tươi, tác dụng của nghệ vàng với sức khỏe, tác dụng của tinh chất nghệ vàng, tác dụng của uống bột nghệ vàng, tác dụng của ăn nghệ vàng

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830