Tinh chất nghệ Curcumin - hoạt chất chống viêm khớp dạng thấp

03/04/2015 | 3219

Viêm khớp dạng thấp (Rheumatoid arthritis) là một bệnh viêm không đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Cùng TINH NGHỆ THU HỒNG tìm hiểu nguồn gốc căn bệnh và cách phòng ngừa bệnh với tinh nghệ Curcumin

Viêm khớp dạng thấp là một trong các bệnh về khớp thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới. Viêm khớp dạng thấp có biểu hiện đặc trưng: khớp bị sưng, đau, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, nguời bị viêm khớp còn có thể có các biểu hiện như toàn thân mệt mỏi, xanh xao, sốt, sút cân… và tổn thương các cơ quan khác trên cơ thể.

Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh nghệ curcumin

Sưng, đau khớp là một biểu hiện của viêm khớp dạng thấp

Hàng năm, ở nước ta có khoảng 700 -750 ngàn người dân từ 15 tuổi trở lên mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, trong đó, khoảng 80% là ở độ tuổi trung niên. Đa số trường hợp viêm khớp dạng thấp biểu hiện bệnh ban đầu một cách từ từ: thường là viêm một khớp nhỏ ở bàn tay, sau lan xuống khớp gối, bàn chân, cổ chân, ngón chân… đối xứng hai bên khớp, sưng đau, hạn chế khả năng vận động, ít nóng đỏ,…bệnh tiến triển nặng dần dẫn đến tình trạng dính, biến dạng khớp, thậm chí có thể gây tàn phế. Tinh chất nghệ Curcumin được coi là hoạt chất chống viêm khớp dạng thấp tốt nhất.

Tuy nhiên, cũng có khoảng 15% nguời mắc bệnh bắt đầu biểu hiện bệnh một cách đột ngột với những triệu chứng cấp tính. Những truờng hợp bệnh bôc phát cấp tính như vậy đặc biệt nguy hiểm đối với người già do tăng nguy cơ bệnh tim mạch.

Chữa bệnh viêm khớp bằng tinh nghệ curcumin

Khớp bị biến dạng do viêm khớp dạng thấp

Việc tìm ra các loại thuốc mới nhằm giúp mọi nguời phòng chống viêm khớp dạng thấp, bảo đảm sức khỏe cộng đồng là vấn đề đuợc các cá nhân, tổ chức về y học quan tâm, nghiên cứu để tìm lời giải đáp.

Gần đây, có nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy hoạt chất Curcumin (diferuloylmethane) có trong tinh bột nghệ cao cấp ở liều cao (khoảng 1200mg) có tác dụng giảm triệu chứng sưng đau cứng khớp nhanh chóng và có khả năng ức chế một trong những tác nhân gây phá hủy sụn khớp mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có. Mặt khác, không giống các thuốc kháng viêm Steroid, Curcumin không gây tác dụng phụ đối với cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài bằng đuờng tiêu hóa. Do vậy Tinh chất nghệ Curcumin - hoạt chất chống viêm khớp dạng thấp thuộc vào dạng tốt nhất.

Vì vậy, việc bổ sung nghệ vào các bữa ăn hàng ngày là một cách an toàn và hiệu quả giúp bạn và gia đình phòng chống được bệnh viêm khớp, vốn là nỗi lo của hầu hết những người bước sang giai đoạn trung niên và người cao tuổi.

 

Ngoài ra, hoạt chất Curcumin còn có tác dụng ức chế cyclooxygenase, lipooxygenase, NO và các cytokine và các tác nhân  tiền viêm như IL1, IL6, IL8 nhờ hoạt tính kháng viêm, chống oxy hóa, sát khuẩn và kháng ung thư đã được công nhận bởi các tổ chức y tế và khoa học  có uy tín trên thế giới.

Bổ sung tinh nghệ vào bữa ăn hàng ngày giúp bạn phòng chống viêm khớp, oxy hóa và ung thư

Song để phòng chống viêm khớp dạng thấp hiệu quả nhất, ngoài việc sử dụng tinh bột nghệ (hay tinh nghệ Curcumin) trong các bữa ăn còn cần  kết hợp với vận động, sinh hoạt đúng cách như: tránh đứng hoặc ngồi quá lâu; giữ tư thế thẳng, cân đối khi đứng, đi và ngồi; cầm nắm và cử động bàn tay, ngón tay, xoa bóp các khớp, nên nằm trên giường phẳng khi ngủ và ngủ đủ giấc.

Hướng dẫn sử dụng tinh nghệ chữa viêm khớp

Do vậy: TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong việc điều trị bệnh viêm khớp, viêm thái hóa khớp. Ngoài ra Tinh Nghệ Curcumin còn giúp tăng khả năng chữa bệnh, đặc bịêt trong việc phòng ngừa và chữa bệnh ung thư hiệu quả, đảm bảo cho sức khỏe cho mọi người trong gia đình bạn.

Sản phẩm tinh nghệ Curcumin, có bổ sung thêm Piperine giúp tăng khả năng hấp thụ Curcumin lên gấp 20 lần tinh nghệ vàng thường. Do vậy những khách hàng đã dùng qua sản phẩm TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG, họ đều nói “không” với những sản phẩm khác ngoài thị trường. Khách hàng cảm thấy hài lòng với những giá trị mà chúng tôi mang lại.

Đặc điểm TINH NGHỆ CURCUMIN – TINH NGHỆ THU HỒNG phân tán tốt trong nước, hấp thu vào máu nhanh chóng, sinh khả dụng lên tới 80%, hiệu quả gấp 20 lần tinh nghệ thường. Curcumin là sự lựa chọn tối ưu trong việc điều trị viêm khớp do mang lại hiệu quả cao. Dùng 2 lần mỗi ngày sáng và tối để uống. Mỗi lần 2 muỗng cafa pha với 100ml nước có pha sữa ấm để uống.

bài thuốc chữa viêm khớp dạng thấp, bài thuốc dân gian chữa viêm đa khớp dạng thấp, điều trị viêm khớp dạng thấp, điều trị viêm khớp dạng thấp bằng thuốc nam, điều trị viêm khớp dạng thấp bằng đông y, điều trị viêm đa khớp dạng thấp, điều trị viêm đa khớp dạng thấp bằng đông y, đông y chữa viêm khớp dạng thấp, đông y chữa viêm đa khớp dạng thấp, đông y điều trị viêm khớp dạng thấp

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830