TINH BỘT NGHỆ THƯỢNG HẠNG phải nhắc tới TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG

13/06/2015 | 3797

Tinh bột nghệ thượng hạng - TINH NGHỆ THU HỒNG được tuyển chọn theo tỉ lệ kim cương đủ tiêu chuẩn đặc biệt để xuất khẩu tinh bột nghệ ra thế giới

Tinh bột nghệ là sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên đối với một số người chỉ quen dùng nghệ tươi thì chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi là: Tinh bột nghệ là sản phẩm như thế nào, qua chế biến rồi liệu nó có còn tốt không? Những câu hỏi đó của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp bằng bài viết dưới đây.

Tinh bột nghệ thượng hạng - Tinh Nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ thượng hạng - Tinh Nghệ Thu Hồng

Tinh bột nghệ (hay còn được gọi tắt là tinh nghệ) được làm ra từ những củ nghệ tươi nguyên vẹn đã được chọn lọc kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn giống và trồng cây cũng phải tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt để ra những củ nghệ đạt chất lượng, cho ra lượng tinh bột nhiều và chứa nhiều thành phần Curcumin bên trong củ nghệ. Sau khi củ nghệ được thu hoạch sau đó tuân thủ theo quy trình sản xuất tinh bột nghệ chuẩn nhất, khép kín từ lúc đưa củ nghệ tươi vào máy sau đó nó chạy theo 1 dây chuyền khép kín và cho ra ngoài thị trường là gói thành phẩm tinh bột nghệ bán ngoài thị trường.

(Quy trình khép kín vừa đảm bảo chất lượng VS ATTP, vừa đảm bảo nguồn hàng tinh bột nghệ bán ra thị trường là nguyên chất 100%, không thể bỏ thêm 1 thứ gì vào được). Ngoài thị trường có rất nhiều nơi bán tinh bột nghệ nhưng họ làm thủ công và trong quá trình làm họ phải trộn thêm chất bảo quản để bảo quản được thời gian lâu, rồi hạ giá cho rẻ 1 chút sau đó pha thêm bột mì vào. Do vậy người tiêu dùng hãy là những người tiêu dùng thông thái nhé. Đừng vì ham rẻ mà mua phải những nơi không uy tín rước bệnh vào thân. Hãy chọn những thương hiệu lớn, uy tín, có nhiều khách hàng đánh giá về sản phẩm của họ.

Tinh bột nghệ thượng hạng - Tinh hoa đất Việt

Tinh bột nghệ thượng hạng - Tinh hoa đất Việt

Dưới đây là quy trình sản xuất khép kín bên “TINH NGHỆ THU HỒNG”

Quy trình SX khép kín từ khâu "Củ Nghệ thu hoạch về cho vào -> Máy Rửa -> Máy Cắt Lát -> Máy Nghiền -> Máy tách ly tâm -> Máy Xay Vạn Năng -> Máy Sấy -> Máy Đóng Gói -> kết quả cuối cùng là gói Tinh Bột Nghệ ngoài thị trường". Vì vậy nên chất lượng nguyên chất 100%, màu sắc đạt chuẩn. Hàm lượng Curcumin (một chất vô cùng có lợi cho sức khỏe) vẫn giữ được.

Công dụng của tinh bột nghệ đối với sức khỏe:

Khi kết hợp tinh bột nghệ cùng mật ong giúp  điều trị các bệnh về dạ dày

Điều trị chứng viêm loét dạ dày:

Trong tinh bột nghệ có chất curcumin có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp túi mật, nhưng lại không làm tăng tiết axit trong dạ dày giúp làm giảm các cơn đau. Mật ong có tác dụng làm giảm tiết axit trong dạ dày. Kết hợp hai vị thuốc này lại công dụng chữa trị lại càng tăng thêm. Với cách này ta có thể làm như sau:

Mỗi ngày bạn dùng 12g tinh nghệ trộn với 6g mật ong để điều trị dạ dày sẽ đạt kết quả cao.

Công thức pha thuốc như sau: pha 2 thìa cà phê tinh nghệ, 1 thìa canh mật ong, uống sau mỗi bữa ăn.

Nếu bạn uống chúng thường xuyên sẽ giúp làm lành vết loét dạ dày. Đây là vị thuốc rất từ dân gian rất lành, quá trình sử dụng bạn phải lo lắng bởi chúng không gây tác dụng phụ.

Khi kết hợp cùng sữa nóng chữa bệnh viêm thái hóa khớp hiệu quả

Tinh Bột Nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê Tinh Bột Nghệ vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

 

Kết hợp cùng lòng đỏ trứng gà và mật ong làm mặt nạ dưỡng da tuyệt vời

 

Để làm mặt nạ bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

-         2 thìa cà phê tinh bột nghệ

-         2 thìa cà phê mật ong

-         1 lòng đỏ trứng

-         Có thể thêm một chút nước cốt chanh

Lấy lòng đỏ trứng gà đánh đều trước. Sau đó cho tinh bột và mật ong  đánh đều thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa lên mặt để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Dùng 2-3 lần/tuần. Công dụng của loại mặt nạ này giúp da liền sẹo, mềm và mịn và trắng sáng hơn.

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày kết hợp với ăn nhiều rau xanh giúp ngăn ngừa ung thu tuyến tiền liệt

Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp uống nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

Uống tinh bột nghệ ngăn ngừa bệnh tim

Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng uống Tinh Bột Nghệ, ngăn ngừa cơn đau tim hiệu quả. Tinh bột nghệ giúp thông huyết các mạch máu tới tim.

Đối với các bệnh nhân ung thư nên uống tinh bột nghệ

Uống tinh nghệ curcumin hàng ngày sẽ giúp phòng và chữa các loại bệnh ung thư hiệu quả. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó, các tế bào lành tính không ảnh hưởng..

tinh bột nghệ vàng mua ở đâu tphcm, tinh bột nghệ vàng màu gì, tinh bột nghệ vàng nghệ an, tinh bột nghệ vàng nguyên chất, tinh bột nghệ vàng nguyên chất giá bao nhiêu, tinh bột nghệ vàng nhạt, tinh bột nghệ vàng o tphcm, tinh bột nghệ vàng thu hương, tinh bột nghệ vàng thu hồng, tinh bột nghệ vàng trường an

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830