Tinh bột nghệ ĐEN hay VÀNG tốt hơn?

25/10/2016 | 2972

Nói đến TINH BỘT NGHỆ là người ta nghĩ ngay tới Tinh Bột Nghệ Vàng vì nó khá là phổ biến. Và có rất nhiều bạn đặt câu hỏi Tinh Bột Nghệ Đen hay Vàng tốt hơn?

Nhiều bạn có câu hỏi tinh bột nghệ đen hay vàng tốt hơn? Trên thực tế, tinh bột nghệ vàng được sử dụng rộng rãi và khi nhắc tới từ TINH BỘT NGHỆ là người ta liên tưởng ngay tới tinh bột nghệ vàng chứ ít ai liên tưởng sang tinh bột nghệ đen.

Tinh Nghệ Vàng - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh Nghệ Vàng - Tinh nghệ Thu Hồng được sử dụng rộng rãi

Những công dụng và tác dụng tốt từ củ nghệ là đều từ nghệ vàng mà có hết. Tinh bột nghệ vàng hội tụ tất cả những yếu tố về tác dụng như chữa đau dạ dày, làm đẹp da, trị mụn, vết thâm da, vết nám da tàn nhang, hay phòng ngừa và chữa ung thư, giải độc gan, giải độc cơ thể, bổ sung máu, chữa viêm khớp, viêm thái hoá khớp, dùng cho phụ nữ sau khi sinh, ngăn ngừa tiểu đường, bổ sung máu, ngừa đột quỵ...

Còn tinh bột nghệ đen chỉ chuyên về chữa dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, ợ hơi, ợ chua, phụ nữ kinh nguyệt không đều, tắc kinh….

Tinh nghệ đen - Tinh nghệ Thu Hồng

Tinh nghệ đen - Tinh nghệ Thu Hồng

Vì vậy tinh bột nghệ đen không có phổ biến, và khi bà con nông dân trồng ra không có người mua (hoặc rất ít người mua). Việt Nam mình lại cứ thấy thế thì đồn thổi nhau là quý hiếm nhưng trên thực tế là trồng không có người mua nên ít người trồng. Nghệ đen cực kỳ kén người uống, những ai cơ thể đang mệt mỏi, yếu yếu hay thiếu máu, đặc biệt là phụ nữ mang thai hay phụ nữ sau khi sinh mà khi uống nghệ đen vào là vô cùng hại cho sức khoẻ, nghệ đen không nên dùng tầm bậy, hay dùng theo lời đồn thổi của người dân, không những không chữa được bệnh mà còn gây bệnh tình ngày một nặng hơn.

Đặt mua tinh bột nghệ

Như bên công ty mình bán ra được 100kg tinh bột nghệ vàng thì mới bán được khoảng 1-2kg tinh bột nghệ đen. Do vậy trước khi mua tinh bột nghệ đen bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ hay người bán hàng trước.

tinh bột nghệ đen hay vàng tốt hơn, tinh bot nghe den hay vang tot hon, nghệ đen hay nghệ vàng tốt hơn, nghe den hay nghe vang tot hon, công dụng của nghệ đen và nghệ vàng, cong dung cua nghe den va nghe vang, tác dụng của nghệ đen và nghệ vàng, tac dung cua nghe den va nghe vang

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830