Tinh bột nghệ Curcumin giúp giảm cơn sợ hãi, tinh thần bình tâm

24/05/2015 | 2950

Theo các nghiên cứu tại trường Đại học Hunter (Mỹ), tinh chất Curcumin có trong củ nghệ vàng giúp làm giảm các ký ức sợ hãi và giảm triệu chứng rối loạn stress sau chấn thương, hay ngay khi gặp sự cố trong cuộc sống đời thường (PTSD)

Tinh chất Cucurmin trong củ nghệ vàng có thể giúp con người ta quên đi những ký ức sợ hãi.

Nghệ là một loại gia vị có sẵn trong gian bếp của mọi gia đình. Từ xa xưa, củ nghệ đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như trong vấn đề làm đẹp da. Các sản phẩm từ nghệ được dùng để điều trị bệnh viêm khớp, ợ nóng, các vấn đề tiêu hóa như đau dạ dày, đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu, tiêu chảy…

Ngoài ra chị em còn tận dụng nghệ vàng để làm đẹp da: trị mụn, trị thâm, nám da, tẩy tế bào chết cho da... Nghệ còn được dung cho chị em phụ nữ sau sinh giúp da dẻ hồng hào, hết mụn, thâm, mau lấy lại vóc dáng cũng như sức khỏe mau hồi phục…

Tinh bột nghệ giúp làm đẹp

Tinh bột nghệ giúp làm đẹp hiệu quả

Nghiên cứu mới đây còn chỉ ra rằng Tinh chất Curcumin còn có hiệu quả trong việc xoa dịu thần kinh, điều trị các rối loạn liên quan đến ký ức sợ hãi, và stress sau chấn thương.

Glenne Schafe - Giáo sư tâm lý học tại Đại học Hunter, tác giả chính của Nghiên cứu cho biết: “Thử nghiệm cho thấy, những con chuột được ăn chế độ giàu Tinh chất Curcumin – một hợp chất phổ biến trong củ nghệ vàng, đã mất dần những ký ức sợ hãi”.

Tinh bột nghệ giúp giảm cơn sợ hãi

Uống tinh bột nghệ mỗi ngày giúp giảm cơn sợ hãi

Tinh chất Cucurmin trong nghệ vàng có thể giúp giảm triệu chứng rối loạn stress sau sang chấn.

Theo nhóm nghiên cứu, Curcumin không chỉ làm mất dần những ký ức sợ hãi mà còn tác động trong một thời gian dài, ngăn ngừa chúng tái kết nối và quay trở lại trí não. Tất nhiên, điều này cần được kiểm nghiệm thêm. 

Các tác giả kết luận rằng nghiên cứu có "ý nghĩa lâm sàng quan trọng cho việc điều trị các rối loạn như PTSD được đặc trưng bởi những ký ức sợ hãi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống".

Tinh nghệ Curcumin điều trị được rất nhiều bệnh ung thư

Tinh nghệ Curcumin điều trị được rất nhiều bệnh ung thư

Nhiều nghiên cứu trước đây đã cho thấy Curcumin có hiệu quả trong việc điều trị u đa tủy, ung thư tuyến tụy, ung thư ruột kết, bệnh vẩy nến, viêm khớp và thậm chí cả trầm cảm… Tuy nhiên, nếu Curcumin phát huy hiệu quả ở những người bị PTSD hoặc bất kỳ rối loạn tâm lý nào khác thì loại gia vị này thực sự được nâng lên một đẳng cấp mới.

Đặt mua tinh bột nghệ

Rối loạn stress sau sang chấn hay Hậu chấn tâm lý (PTSD) là một rối loạn tâm lý, biểu hiện bằng các triệu chứng lo âu rõ rệt sau khi phải đương đầu với sự kiện gây tổn thương và vẫn tiếp tục kéo dài sau đó khi sự kiện đã kết thúc từ lâu.

Bệnh hay gặp ở những người từng trải qua các biến cố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất, tinh thần như thiên tai, chiến tranh, bạo hành, tai nạn…

bán tinh bột nghệ curcumin, curcumin trong tinh bột nghệ, curcumin và tinh bột nghệ, cách làm tinh bột nghệ curcumin, giá tinh bột nghệ curcumin, hàm lượng curcumin trong tinh bột nghệ, tinh bột nghệ curcumin, tinh bột nghệ curcumin là gì, tinh bột nghệ curcumin mua ở đâu, tinh bột nghệ nano curcumin, tinh bột nghệ nano curcumin có tốt không, tinh bột nghệ vàng curcumin, tinh bột nghệ vàng nano curcumin, tinh bột nghệ vàng nano curcumin học viện quân y

Chúc các bạn chọn mua được tinh bột nghệ tốt nhất!

Mua 1 tặng 2 ngay hôm nay Tinh Nghệ Thu Hồng

Mua 1KG được tặng thêm 1 gói 200G + 1 hũ mật ong 220ML

CAM KẾT TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG NGUYÊN CHẤT 100%

KHÔNG HOÁ CHẤT
KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
KHÔNG CHẤT PHỤ GIA
KHÔNG PHẨM MÀU ĐỘC HẠI
KHÔNG PHA TẠP CHẤT
HOÀN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN

PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THẬT LÀ NHẤT

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG
Chất lượng số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ: 11A Lê Duy Nhuận, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

(Giao hàng miễn phí ship toàn quốc)

Hotline: 0983 617 830 (Zalo, Viber, Fb)

5-dieu-tam-dac-cua-khach-hang-khi-su-dung-tinh-nghe-thu-hong

13 Lý do nên chọn mua TINH NGHỆ THU HỒNG

GIẤY KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐẠT CHUẨN GP

KHÁCH HÀNG CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM

 

 

TINH BỘT NGHỆ THU HỒNG LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

& ĐƯỢC LÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH HTV9


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0983617830
Gọi ngay : 0983617830